Chương 20

1K 36 1
                                    

Hôn lễ diễn ra từ sáu giờ tối đến hơn mười giờ đêm mới kết thúc. Khi về đến nhà Becky cảm giác như tứ chi của mình muốn rã rời đến nơi vậy.

Haiz... cũng do nàng ít vận động, lại lười như mèo nên hôm nay phải đứng suốt mấy tiếng đồng hồ khiến nàng đúng là kiệt sức.

Nếu là ngày thường, chắc chắn Freen sẽ chuẩn bị nước tắm cho nàng, sau đó cô sẽ massage cho nàng đỡ mỏi nhưng hôm nay, Freen còn mệt hơn cả nàng, cô uống rất nhiều rượu, một người tửu lượng cao như cô cũng không chịu được mà cảm thấy trong người cứ lâng lâng.

"Babe... dậy đi tắm đã nào." Becky không thể làm gì khác ngoài gọi Freen, cái người đã sắp bất tỉnh kia lại. Cô chưa tắm, cũng chưa tẩy trang. Không thể cứ thế mà đi ngủ được.

"Ừm! Vợ, chị yêu em." Freen xoay người, cô ôm cả cơ thể Becky xuống khiến nàng đè lên người mình.

Đôi chân Becky đã bủn rủn vì đứng quá nhiều, hơn nữa sức khoẻ của nàng vẫn luôn kém hơn Freen. Bây giờ bị cô kéo một cái đã hoàn toàn nằm trong ngực cô. Mùi thơm đặc trưng của Freen cộng thêm mùi rượu khiến Becky đã mệt mỏi lại càng thấy say hơn.

Ôm được cơ thể ôn hương mềm mại trong lòng, Freen thoả mãn thở dài sau đó lại ôm càng chặt Becky, xoay người lại để nàng nằm thoải rồi cô cũng nhắm mắt muốn đi vào giấc ngủ.

Becky thở dài, nàng rất muốn ôm cô để ngủ luôn nhưng ít nhất bọn họ cũng nên tẩy trang, để như vậy đến sáng mai thực sự là không tốt.

Freen luôn rất ngoan, khi cô say còn ngoan hơn nữa. Freen khi say chỉ ngủ, không nháo cũng không đòi hỏi. Nhưng điều đó lại khiến Becky bất đắc dĩ trong trường hợp này.

Lắc đầu. Becky cố gắng chui ra khỏi vòng tay của Freen. Nàng vào nhà tắm, lấy một chiếc khăn ấm, lấy bông tẩy trang và nước tẩy trang trên bàn trang điểm sau đó giúp Freen tẩy sạch những thứ đồ trang điểm dính trên mặt cô.

Freen của nàng rất đẹp, khi trang điểm nhẹ thì cô mang theo một nét đẹp hơi lạnh lùng, khi trang điểm đậm cô lại mang vẻ mà mị và quyến rũ. Còn khi để mặt mộc, làn da vừa trắng vừa sáng của Freen khiến cô như một học sinh cấp ba ngây ngô tươi trẻ vậy. Bây giờ, kết hợp với sự mất cảnh giác khi ngủ, khuôn mặt vì rượu mà hồng hào khiến Becky đang làm việc chính đáng cũng phải bỏ hết xuống mà xoa nắn lấy gương mặt không tỳ vết của cô.

Trước đây, Freen luôn mạnh mẽ. Và nàng cũng ít khi nào ngắm cô kĩ càng như vậy nên không thể nào nhận thấy hết vẻ đẹp của cô. Nàng chỉ biết cô rất đẹp nhưng không ngờ mỗi vẻ đẹp khác nhau của Freen lại làm Becky kinh diễm như vậy.

Becky ngắm Freen một lúc lâu, cũng lau mặt rồi tẩy trang cho cô sạch sẽ nàng mới bước vào tẩy trang cho bản thân, tắm rửa, sấy tóc sau đó mới bước lên giường, nơi mà cái con người kia không dậy nổi để đi tắm.

Cả ngày mệt mỏi, Becky rất nhanh muốn đi ngủ nhưng nàng vừa nằm xuống, muốn ôm Freen đã thấy sự vướng víu nơi cô. Freen của nàng, quần áo cũng không thèm cởi ra. Đáng lý ra, đêm tân hôn của người ta sẽ là một đêm mặn nồng lăn lộn vậy mà cô dâu của nàng lại nằm lăn ra như vậy. Nếu Becky nhớ không nhầm thì kiếp trước cũng là như vậy. Chỉ là kiếp trước, nàng mặc kệ Freen nằm ở đó mà chỉ lo chìm vào giấc ngủ của riêng mình. Còn bây giờ, mọi thứ đã khác xưa rồi.

|FreenBecky| Tình Yêu Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ