Chương 12

1.3K 58 1
                                    

Khắp nơi nhộn nhịp trong không khí giáng sinh và năm mới. Mọi người, nhất là trẻ em đều háo hức để được đi chơi, được tặng quà.

Hôm nay là ngày 25, Tulipe chính thức tung quảng cáo do Risa làm đại diện lên các trang mạng lớn và truyền hình của toàn quốc. Những người không đi chơi Noel, ngại người đông thì ở nhà mua sắm, xem các trương trình qua mạng. Và chương trình hot nhất ngày hôm nay thuộc về bộ quảng cáo mới của Risa. Nhan sắc xinh đẹp, góc quay đỉnh cao, quần áo hàng hiệu, thương hiệu đảm bảo. Đó là tất cả những gì đảm bảo mãn nhãn nhất cho người tiêu dùng.

Becky nằm dài trên giường xem quảng cáo. Đáng lẽ hôm nay nàng phải đi làm rồi, nhưng Freen lại cho toàn công ty nghỉ lễ giáng sinh nên hiển nhiên nàng cũng được nghỉ. Becky đang xem quảng cáo, dù sao đó cũng là công sức sau bao nhiêu ngày vất vả của mình, nàng cũng hơi bất ngờ vì nó đạt hiệu quả cao hơn dự kiến.

Còn cô gái mà hôm qua mới cầu hôn nàng kia, cô đang ở trong bếp chuẩn bị bữa trưa cho cả hai. Dù nói được sống lại khiến Becky trân trọng Freen hơn nhưng mà việc bếp núc nàng thật không có năng khiếu, đụng vào cái gì là hỏng cái đó khiến Freen thật sợ cho nàng vào bếp. Đành chịu thôi, Freen lại phải vất vả nhiều rồi.

"Babe! Có thể ăn cơm rồi." Freen vào phòng, ôm lấy con mèo nhỏ đang nằm úp sấp trên giường, và hiển nhiên cô cũng biết nàng đang xem quảng cáo.

"Sao? Hài lòng với tác phẩm của em chứ?" Thật ra người tự hào là Freen kìa, có một cô vợ giỏi như vậy. Becky không làm thì thôi, chứ làm là cái gì cũng đâu vào đấy hết nha. À! Trừ việc nàng vào bếp.

"Cũng là công sức của tất cả mọi người." Becky từ tốn nói.

"Xì... ăn cơm thôi nào. Buổi chiều em có muốn đi đâu chơi không?"

"Em đã nằm cả ngày hôm qua rồi. Buổi chiều muốn ra ngoài một chút."

"Được! Ăn rồi chị sẽ đi cùng em."

Một ngày lễ mà không ồn ào. Họ trải qua buổi sáng yên tĩnh, bữa trưa vui vẻ nhưng buổi chiều lại có chút không thuận lợi cho lắm.

Ăn cơm xong, Becky muốn đi dạo một vòng ở trung tâm mua sắm, Freen cũng vui vẻ bồi theo nàng. Lần trước, nàng mua một đống quần áo cho Freen khiến cô thử muốn chóng mặt, lần này nàng chỉ nhìn những món trang sức được đặt trong tủ kính. Cũng tốt, ít ra mấy món đó nhẹ hơn, và cũng dễ thử hơn.

Becky nhìn trúng một chiếc dây chuyền rất đẹp, là mẫu mới của LV. Khi Becky mới giơ sợi dây chuyền lên muốn ngắm một chút thì đã bị một bàn tay khác giật lấy sợi dây. Nàng nhíu mày nhìn thủ phạm đã gây ra vụ việc kia.

Một người phụ nữ trung niên, ăn mặc lịch sự, gương mặt quý phái nhưng hình như tính cách không được tốt lắm. Có ai lại đi dành lấy đồ vật mà người khác đang cầm bao giờ đâu.

"Xin lỗi! Sợi dây này..." Cô nhân viên khó xử lên tiếng, giọng điệu người phụ nữ kia chanh chua, khác hẳn với khuôn mặt quý phái của bà ta.

"Tôi lấy nó. Gói lại cho tôi." Không coi ai ra gì, đúng là sự hách dịch của những người có tiền.

"Nhưng..."

|FreenBecky| Tình Yêu Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ