Sau khi vừa tiễn Irin ra cửa, Freen đã lập tức đi lên phòng nhanh như một cơn gió. Becky đang giận rồi, cô cần dỗ dành nàng thật tốt mới được. Tốt nhất là dỗ đến khi nàng không xuống được giường.
Nhẹ nhàng mở cửa phòng, trong phòng là một mảnh tối thui. Freen còn đang nghi ngờ, Becky có phải thực sự ngủ rồi hay không? Ngay cả đèn ngủ cũng không bật?
Cũng may là có cầm theo điện thoại. Freen mở đèn điện thoại, nhẹ nhàng đi đến chiếc giường quen thuộc, nơi có con mèo cưng của cô.
Becky còn chưa có tắm đâu, vậy nên nàng không thể đi ngủ giờ này đc.
Khi ánh đèn soi rọi chiếc chăn trên giường, nói đúng hơn là một cục bông cuộn tròn trong chăn. Freen bật cười, chính xác là cười thành tiếng luôn.
Becky có cần dễ thương đến như vậy không? Nàng nên biết là cô không có định lực đối với nàng mà.
Freen nhẹ nhàng tìm một góc chăn để chui vào, là vào để bắt con mèo nhỏ kia ra. Khi chính thức xác định được vòng tay của cô đã chạm đến vùng eo bằng phẳng của nàng, Freen không ngần ngại mà giở trò lưu manh.
"BecBec... em chưa tắm đâu."
"Tránh ra."
Becky chỉ lạnh lùng buông ra hai chữ. Cả ngày nay Freen kè kè bên Irin còn chưa nói, giờ cô lại còn chê nàng ở dơ sao? Tốt lắm! Đi mà tìm Irin sạch sẽ của cô. Cái gì mà kiếp trước cô đã nói, nàng nên học tập Irin một chút. Có phải Irin mới là mẫu người lý tưởng của cô hay không? Thật tức chết nàng mà.
Không nghi ngờ, nếu Irin không phải em gái của Becky, nhất định sẽ có một màn đánh ghen đi vào huyền thoại.
Ngay cả hơi thở của Becky cũng nồng nặc mùi dấm chua. Freen thật không biết nên khóc hay nên cười nữa.
"Mèo con à! Chị đưa em đi tắm nha. Chị cũng chưa tắm mà. Chúng ta tắm chung cho đỡ mất thời gian."
"Không cần! Chị đi đi, quan tâm em làm gì?"
Ôi! Mèo con thật là quá khó dỗ, cô chỉ còn cách dùng hành động thay cho lời nói thôi.
Freen lật ngược người Becky lại, chưa để nàng kịp phản ứng, cô đè hai cánh tay của nàng sát với tấm đệm, đôi môi trái tim ngay lập tức tìm đến đôi môi mỏng của nàng để đòi hỏi mật ngọt.
Becky còn chưa kịp dãy dụa thì đã hết cơ hội. Nàng chỉ có thể hé miệng để thở, mà cái hé miệng của nàng lại là cơ hội để Freen thâm nhập sâu vào trong. Thành ra đến cả thở Becky cũng không thể.
Mặt nàng bắt đầu đỏ lên, đáng tiếc là đang trong bóng tối, Freen không thể thấy được. Nhưng không sao! Freen là ai chứ, là người hiểu nàng đến từng chân tơ kẽ tóc. Nhận thấy Becky khó thở cô ngay lập tức rời ra, còn yêu thương cắn nhẹ lên môi Becky một chút.
Ánh mắt hình viên đạn pha lẫn một chút mông lung gợi tình của Becky phóng thẳng đến chỗ Freen. Làm như không biết, Freen còn chui sâu vào cổ nàng, hôn lên đó một cái rõ kêu sau đó mới hì hì cười thật to.
"Uầy! Vợ vẫn ngọt như vậy. Nếu không pha chút dấm thì chắc sẽ ngọt hơn đó."
Càn rỡ! Rõ ràng đã chiếm tiện nghi của nàng mà còn càn rỡ. Becky thật muốn lấy tay véo lệch hai má của Freen, tốt nhất làm cho cô bớt xinh đẹp đi một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Tình Yêu Trở Lại
FanfictionTác giả: anhtuudino Cover có sự đồng ý của tác giả. --- Mở mắt ra lần nữa, Becky nhận ra mình đã trở lại ba năm về trước, khi mà nàng và Freen còn chưa kết hôn chứ đừng nói đến việc đã ly hôn. Ông trời! Có phải cho Becky một cơ hội để sửa chữa sai l...