Chương 24

737 27 0
                                    

Trong căn phòng tối của một biệt thự sang trọng, người đàn ông đang không ngừng đẩy bộ phận mang lại khoái cảm của mình vào trong thân thể người phụ nữ. Người phụ nữ bên dưới cũng không ngừng rên rỉ, mọi cử động đều là phối hợp với người đàn ông để mong muốn khoái cảm nhanh đến với mình nhất.

Tiếng rên rỉ, tiếng da thịt va chạm, tiếng thở. Tất cả những âm thanh hoà vào một tạo ra một cảm giác xấu hổ không tên.

Đến khi người đàn ông kia hít lên một tiếng dài đẩy thoả mãn. Ông ta rút bộ phận mới được giải phóng của mình ra, sau đó không lưu tình đẩy người phụ nữ kia một cái.

"Cút!!!"

Người kia biết thân biết phận, lập tức ngồi dậy gom quần áo sau đó lao nhanh ra khỏi phòng. Trước khi ra, cô ta không quên cầm theo túi xách nhỏ vẫn được để sẵn trên bàn của mình.

Cô gái vừa ra khỏi phòng đã có người phụ nữ khác lớn tuổi hơn, ăn mặc lịch sự bước vào phòng.

Người đàn ông kia chưa kịp mặc quần áo, ông ta cũng không hề xấu hổ mà đối diện với người phụ nữ.

"Sao rồi chủ tịch Tulipe tương lai? Anh thoả mãn chứ?" Giọng người phụ nữ đều đều, không có độ ấm cũng không có sự xấu hổ khi nhìn người đàn ông kia đang khoả thân.

"Dĩ nhiên rồi. Một con đĩ biết chiều lòng người." Người đàn ông kia châm một điếu thuốc, hít một hơi sau đó giọng khàn khàn lên tiếng.

"Đây chỉ là một chút lợi nhuận nhỏ. Nếu anh làm đúng theo thoả thuận. Nhất định sẽ được nhiều hơn thế." Người phụ nữ lên tiếng.

"Haha... Madee! Là cô giúp tôi có được món lời tốt như vậy. Khi tôi làm chủ tịch rồi, tung tiền để cứu một Santichai có gì không thể chứ."

"Vậy mong anh Prin Thaksin đây giữ lời hứa."

Madee nói rồi quay đi. Bà ta đã tính hết tất cả nước cờ, cũng xác định khi Freen chết sẽ kéo theo sự chao đảo của Tulipe. Nào ngờ, trước khi cô xảy ra chuyện cô đã kịp tung tin tức xấu về SC. Haha... Freen Sarocha cũng có hơn gì bà ta. Ngay cả ba ruột mà cũng không tha. Nếu cô không chết thì không thể nghi ngờ người chết tiếp theo sẽ là bà ta.

Nhưng bây giờ, tình huống xấu nhất đã xảy ra. Bà phải tính nước cờ thứ hai.

Bước xuống tầng hầm xe nơi cô gái vừa nãy vẫn đang đứng hút thuốc để đợi bà.

Madee đưa cho cô ta một phong bì tiền, lấy lại ở cô ta đoạn băng ghi hình những tình tiết nồng nhiệt của hai người hồi nãy. Bà ta nở nụ cười nửa miệng. Không thể tin được ở bất kì một ai nữa, cái gì cũng phải có phương án B.

Haha... bà ta nghĩ như vậy, người khác lại không nghĩ như vậy sao?

Cô gái kia nhìn Madee bước đi mà không ngừng chậc lưỡi. Một món làm ăn lời đến hai mối tiền, ngu gì mà cô ta không làm.

Cô ta cầm điện thoại lên, gọi cho một dãy số khác, hẹn địa điểm gặp mặt sau đó đi ra khỏi tầng hầm để xe, bước lên chiếc xe đã đợi sẵn ở ngoài.

Làm nghề này vừa có tiền nhưng lại rất nguy hiểm, biết đâu được người đàn ông kia lại cho người thủ tiêu cô ta khi vừa thoả mãn xong thì sao? Cô ta phải tính đường lui cho mình. Trước khi có tiền, thì phải sống sót cái đã.

|FreenBecky| Tình Yêu Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ