7. Kha Lục

1K 55 4
                                    

Cp: Kha Lục (H+)

"Hức... Nhẹ...."

Tay và chân Bạch Lục bị xích sắt cột vào đầu giường, chiều dài chỉ đủ để hắn di chuyển quanh căn phòng.

Vì giãy giụa mạnh, tay và chân Bạch Lục đều đỏ hết lên.

Hiện tại, tay Bạch Lục nắm chặt tóc Mộc Kha, khuôn mặt đỏ ửng vì sắc tình, tiếng rên rỉ không ngừng bật qua kẽ môi.

Mộc Kha dường như không cảm thấy đau, anh ôm chặt Bạch Lục. Miệng không ngừng liếm mút, day day hai bên vú.

Đến cả quầng vú cũng không buông tha, từ cổ đến ngực trải đầy dấu hôn xanh tím và vết cắn.

Dù có bệnh tim từ bé, còn có khả năng cao là sống không quá 25 tuổi.

Nhưng sau một thời gian chơi trò chơi vô hạn, cả tâm lí và thể chất Mộc Kha đã được rèn luyện.

Ít nhất thì đã như người bình thường.

Sau khi liếm mút chán chê, Mộc Kha nắm lấy eo Bạch Lục, dùng sức ấn xuống.

"Á!..."

Người Bạch Lục cong lại, cả cơ thể run rẩy.

Đôi mắt Mộc Kha hiện lên tơ máu, hông và tay phối hợp với nhau, không ngừng thúc vào điểm G của Bạch Lục.

Bạch Lục bám vào bắp tay Mộc Kha, dường như mong Mộc Kha sẽ dừng lại.

Đôi mắt hắn dường như bị bao phủ bởi một lớp sương mù. Tà Thần lí trí và mưu mẹo, giờ lại khuất phục dưới sức mạnh của ái tình.

Mộc Kha đổi tư thế, đè Bạch Lục dưới thân. Đôi mắt chăm chú nhìn Bạch Lục, không bỏ qua bất kì cảm xúc nào.

Đáy mắt của anh tối đen, hiện lên sự si mê và chiếm hữu đến cùng cực.

Thần của anh, người cứu rỗi anh.

Anh thuộc về hắn, toàn bộ gia sản, kể cả linh hồn

Dù biết bản thân chỉ đơn giản đối tượng giao dịch, thân thiết hơn thì gọi là đồng đội.

Nhưng Mộc Kha vẫn không ngừng đắm sâu vào thứ tình cảm tội lỗi ấy.

Sau đó, tay Mộc Kha bóp chặt lấy eo Bạch Lục, tạo cả ra vết đỏ.

Anh không ngừng thúc, tay kia thì chăm sóc dương vật đang chảy ra dịch tiền xuất tinh của Bạch Lục.

Eo chó đực hoạt động như một cái mô-tơ, khiến Bạch Lục chẳng suy nghĩ được gì, chỉ biết rơi vào guồng quay của dục vọng.

Dường như sắp đạt đến gì đó, tiếng rên của Bạch Lục trở nên cao vút.

"Không... Mộc Kha... Đừng... Dừng... Dừng lại hức-"

Mộc Kha dường như không nghe thấy, hông càng thúc mạnh hơn vào điểm G. Cổ tay càng hoạt động nhanh hơn, khiến Bạch Lục vì quá sướng mà không ngừng giãy giụa.

Đột nhiên, cơ thể Bạch Lục căng cứng, đôi mắt mở to, miệng không thể ú ớ thành câu hoàn chỉnh.

Trước mắt hắn trắng xoá, cơ thể đạt cao trào

Toàn bộ tinh dịch của hắn bắn lên bụng Mộc Kha, một ít thì rơi xuống bụng Bạch Lục.

Tràng ruột không ngừng co rút, Mộc Kha đâm thêm vài trăm cái nữa, sau đó bắn hết vào bụng Bạch Lục.

Mộc Kha rút vật đã mềm của mình ra. Tinh dịch trộn lẫn với dịch ruột không ngừng chảy ra.

Đôi mắt của Bạch Lục vô thần, cả cơ thể trải đầy dấu vết xanh tím. Lỗ nhỏ đã sưng tấy không ngừng ọc ra chất lỏng dính nhớt khả nghi.

Giống như một con búp bê đã bị chơi nát.

Mộc Kha nằm bên cạnh Bạch Lục, ôm người vào lòng.

Hắn cũng không còn sức mà đẩy người bên cạnh ra.

Khoé môi Mộc Kha nhếch lên, lộ ra nụ cười thoả mãn.

Thần của anh, chỉ một mình anh.

Hắn chỉ có thể ban ân cho mình anh, và anh cũng chỉ có mỗi hắn.

Tổng hợp oneshot Kinh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ