43. Tháp Liễu

404 36 7
                                    

Cp: Tạ Tháp x Bạch Liễu (H, AU học sinh đời thường, sàm sỡ lúc ngủ)

Tạ Tháp và Bạch Liễu là một đôi bạn rất thân, họ gắn bó với nhau từ hồi còn nằm trong cũi.

Ngay từ bé, Tạ Tháp đã trông rất xinh đẹp, mái tóc bạc và đôi mắt xanh dương như một viên pha lê trong suốt luôn là tâm điểm sự thu hút.

Tuy vậy, hắn đối với ai cũng kiệm lời, lạnh nhạt. Chỉ có khi ở bên Bạch Liễu, Tạ Tháp mới cười toe toét, chạy lăng xăng chỉ để khiến cậu vui.

Bạch Liễu cũng rất thích người bạn xinh đẹp này, chỉ là lúc nào cũng có người dòm ngó bạn thân của cậu. Khiến cho Bạch Liễu rất không yên tâm, lúc nào cũng phải đi cạnh hắn trông chừng.

Tạ Tháp rất vui về điều đó.

Chỉ là bên nhau càng lâu, tình bạn đó lại dần dần biến chất...

...

Tạ Tháp tỉnh lại từ giấc ngủ trưa, hắn từ từ ngồi dậy, mái tóc trắng bạc do lâu không cắt mà hơi cọ vào mắt.

Tia nắng len lỏi qua kẽ rèm, chiếu lên khuôn mặt hồng nhuận vì say ngủ của Bạch Liễu. Đôi môi hồng nhạt trông nổi bần bật dưới ánh nắng.

Tạ Tháp không nhịn được mà hơi liếm môi, tay mân mê lọn tóc mềm mại của cậu.

Vào khai giảng năm nay họ sẽ chính thức tròn 15 tuổi, vì đang nghỉ hè nên Bạch Liễu hay ghé qua nhà Tạ Tháp chơi.

Hắn cũng không biết mình đã thích Bạch Liễu từ lúc nào, chỉ biết rằng, khi nhận ra thứ tình cảm ấy.

Đã vĩnh viễn đắm chìm, hoàn toàn không thể thoát khỏi.

Tạ Tháp cứ ngắm nghía khuôn mặt của cậu một hồi, Bạch Liễu có lẽ vì có người nhìn chằm chằm nên khó chịu. Cậu nghiêng đầu, hơi chóp chép miệng.

Hắn như bị hút hồn, đôi mắt xanh thuần ánh lên tia sáng kì dị. Hơi cúi người xuống, đặt lên bờ môi hồng nhuận ấy một cái hôn nhẹ như lông hồng.

Thấy Bạch Liễu không phản kháng gì, Tạ Tháp lại mạnh dạn hơn. Cái lưỡi dẻo dai liếm hai cánh môi mềm mại, đôi khi lại cố chen vào khe hở.

Bạch Liễu nhíu mày, mím chặt môi, Tạ Tháp không vui, bịt mũi cậu lại. Bạch Liễu do khó thở mà miệng hé ra, để lộ cái lưỡi xinh đẹp bên trong.

Tạ Tháp thấy vậy thì như chó đói tìm thấy thịt, thả tay đang bóp mũi Bạch Liễu ra. Đầu lưỡi nhân cơ hội chen vào, quấn lấy chiếc lưỡi rụt rè kia. Rồi lại buông ra, khuấy đảo trong khoang miệng thơm mùi bạc hà, đến cả hàm răng trắng cũng không buông tha.

Bạch Liễu do khó thở mà liên tục né tránh, Tạ Tháp bóp lấy cằm cậu, lại cuốn lấy chiếc lưỡi hồng nhạt, cùng nó nhảy một điệu.

Trong phòng vang lên tiếng mút mát chụt chụt đầy ái muội, mặt Bạch Liễu đỏ bừng do khó thở. Đến khi cậu như sắp tỉnh lại, Tạ Tháp mới buông ra, khuôn mặt còn có chút tiếc nuối.

Tổng hợp oneshot Kinh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ