Cp: Spade + Tawil x Liễu (3p, H+, song long, bể bơi play)
Spade dựa lưng vào kính, tay tách hai chân Bạch Liễu ra. Cả người anh lơ lửng giữa không trung, toàn bộ trọng lượng cơ thể dồn vào hai cánh tay Spade.
Phía trước, Tawil liếm mút đôi môi căng mọng, sau đó bắt đầu gặm nhẹ, như đang thưởng thức một món ăn thượng hạng. Sau đó chiếc lưỡi tinh ranh luồn vào khoang miệng nóng ẩm, bắt đầu càn quét.
Tawil liếm láp khoang miệng Bạch Liễu, hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau, tiếng nước nhóp nhép vang vọng trong màn đêm tăm tối. Y như muốn hút hết dưỡng khí của anh, phải đến khi Bạch Liễu đập vào lưng Tawil hai phát, y mới luyến tiếc buông ra.
Ngay khi Tawil buông ra, Spade lập tức nhào vào hôn Bạch Liễu. Anh vừa mới bị hút hết oxi, sao có thể chịu được động tác mạnh bạo như vậy. Ngay khi hắn buông tha, Bạch Liễu đã xụi lơ, khuôn mặt đỏ bừng, không ngừng thở hổn hển.
Trước mắt Bạch Liễu là một bầu trời đầy sao, đây là căn phòng cao nhất của toà chung cư cao cấp. Hiện tại bọn họ đang ở trong bể bơi lộ thiên.
Nếu như không phải toàn bộ đều là kính một chiều, anh mới không thèm làm với mấy tên này.
Đuôi cá lấp lánh cuốn lấy cổ chân Bạch Liễu, nhiệt độ lãnh lẽo khiến người anh khẽ run.
Spade mút cắn làn da trắng muốt, những dấu hôn chi chít trải từ cổ xuống. Khi đến xương quai xanh, hắn cắn một cái thật mạnh, máu bắt đầu rỉ ra.
"Híttt... Mẹ nó... Anh là chó à Spade"
Tawil cũng không thua kém mà hôn mút làn da vì tình và bắt đầu ửng hồng, chỉ là động tác dịu dàng hơn. Y liếm mút hai đầu ngực hồng nhạt, đầu lưỡi đảo quanh quầng vú. Sau đó dùng răng khẽ day day, lâu lâu còn hóp miệng, hút đầu vú mẫn cảm.
Tay Bạch Liễu bám lấy hai vai của Tawil, dường như muốn đẩy ra. Nhưng hai tay run rẩy, không còn chút sức lực, thoạt nhìn như đang mời gọi.
Spade gặm cắn vùng quanh đầu vú, động tác có chút suồng sã. Khoái cảm từ ngực quá mãnh liệt, Bạch Liễu chỉ có thể dựa vào ngực Spade, mặc hai người kia làm càn.
---
"Ha... A... Nhẹ chút..."
Spade không ngừng đâm rút vào thành ruột mẫn cảm, không ngừng đâm vào một điểm.
"Đây là điểm G sao, Bạch Liễu? Tôi nói có đúng không?"
Mặt Bạch Liễu đỏ bừng, cắn chặt môi, hàng mi rũ xuống. Thấy anh không trả lời, Spade dụi vào hõm cổ anh.
"Bạch Liễu, tôi nói đúng không? Bạch Liễu, Bạch Liễu,..."
"Đúng vậy, im miệng đi"
Tawil nhíu mày, dù là một phiên bản khác của bản thân nhưng tên này thật sự quá ngu ngốc. Y không nhịn được mà ghét bỏ.
Spade cảm nhận được sự ghét bỏ của Tawil, phía dưới không ngừng thúc mạnh hơn. Cứ hướng vào tuyến tiền liệt mà thúc, cả người Bạch Liễu run rẩy. Miệng hé ra, ngoài thở dốc thì không thể rên ra nổi một từ.
Tawil mặt không biểu tình, tay luồn xuống chỗ hai người đang giao hợp, một ngón tay nhét vào trong. Bắt đầu mở rộng.
Nước len theo khe hở chui vào bụng khiến Bạch Liễu thấy hơi căng trướng. Khi biết y định làm gì, anh dùng cánh tay không còn mấy sức lực cầm lấy tay Tawil.
"Không được... Hức... Rách... Rách mất"
"Không rách được"
Tawil vừa mở rộng, vừa hôn nhẹ lên khuôn mặt Bạch Liễu. Từ cái trán, đến chóp mũi, gò má. Tay đã nhét vào đến ngón thứ ba.
Đến khi thấy lỗ nhỏ có thể tiếp nhận hoàn toàn, Tawil rút ra. Một phát đâm dương vật vào lỗ nhỏ.
"Aaa...."
Dù đã mở rộng khá lâu, nhưng kích thước của Tawil khá khủng, chưa kể có một dương vật với kích thước y chang ở trong. Mặt Bạch Liễu trắng bệch, cơ thể run rẩy, phía dưới siết chặt khiến cả Spade lẫn Tawil đều đau đến nhíu mày.
Spade nắm lấy dương vật ỉu xìu của Bạch Liễu, dùng kỹ thuật ba xu của bản thân vuốt ve. Tawil cắn mút hai đầu vú của anh. Một lúc sau, cuối cùng Bạch Liễu cũng thả lỏng. Dương vật Tawil cũng vào được hết.
Trong bể bơi lộ thiên nọ, có ba chàng trai đang ở đó. Một người với dáng người cao gầy xen giữa hai người đàn ông còn lại. Đặc biệt, người trước mặt anh không phải nhân loại, mà là Siren, một loài giả tưởng. Lỗ nhỏ người ở giữa bị hai dương vật to lớn căng ra, bụng nhỏ cũng thấy mờ mờ dáng dương vật.
Tawil và Spade bắt đầu luật động, hai người không cần nói mà ăn ý phối hợp, anh rút ra, tôi đâm vào. Hai người không ngừng cọ vào điểm G, khoái cảm quá mãnh liệt khiến Bạch Liễu không ngừng giãy giụa, nhưng làm vậy chỉ khiến anh bị giữ lại chặt hơn.
"Không... Chậm... Hức..."
Đôi mắt Bạch Liễu không còn tiêu cự, rên rỉ ra những câu không hoàn chỉnh. Nước bọt chưa kịp nuốt xuống chảy ra từ khoé miệng.
Hai dương vật thô cứng không ngừng chà sát thành ruột mẫn cảm, đâm nó đến chín muồi. Bạch Liễu như con thuyền lênh đênh trên biển, khoái cảm quá mạnh mẽ khiến anh không chịu nổi, không bao lâu đã bắn ra.
Hai người kia vẫn không chịu dừng lại, cơ thể mẫn cảm vừa lên đỉnh sao có thể chịu nổi, lại bắn ra.
Dương vật xuyên xỏ vách trong mềm mại, không biết bao lâu sau, cả hai cùng lúc đâm vào nơi sâu nhất trong hậu huyệt Bạch Liễu, giải phóng toàn bộ tinh dịch nóng bỏng.
Khoang bụng chua xót, xen lẫn khoái cảm, cảm giác nóng bỏng càng khiến cuộc tình thêm ướt át.
May mắn rằng bể bơi liên tục thay nước nóng, nếu không ngày mai anh đã sớm bị cảm.
Không biết đã làm bao lâu, bắn bao nhiêu lần. Chỉ biết khi hai tên cầm thú kia buông tha cho anh, đã thấy tia sáng le lói đường chân trời.
(Tui viết lúc đang không tỉnh táo lắm, có gì mn giả mù nha =))) )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot Kinh Phong
ContoTên: Tôi phong thần trong trò chơi vô hạn Tác giả: Hồ Ngư Lạc Tiêu --- Oneshot tui viết để tự thoả mãn. Truyện không phải của tui. Cp: Đa dạng