Cp: Tô Đường (H+, ABO, Alpha x Beta, ngôn ngữ thô tục, có thể OOC)
"Ưm..."
Đầu óc Đường Nhị Đả đau như búa bổ, hôm qua anh vừa mới xuất viện. Nhân dịp ấy, đoàn đội ba đã mở tiệc chúc mừng.
Khoảng hơn hai tháng trước, vì bắt một dị đoan cấp cao mà Đường Nhị Đả bất chấp nguy hiểm, xông lên đầu bắt lấy nó.
Cái giá cho sự liều lĩnh ấy là nằm viện hai tháng. Dù đó là một hành động vô cùng dũng cảm nhưng Đường Nhị Đả cũng bị mắng rất nhiều. Ngay cả đội phó Tô nổi tiếng hiền lành cũng mặt nặng mày nhẹ.
Sau khi ra viện được một tuần, đội ba đã mở tiệc chúc mừng anh. Hôm đấy, Đường Nhị Đả cũng không nhớ mình uống bao nhiêu. Chỉ biết bản thân uống đến mức không thể đứng vững, phải nhờ người đưa về nhà.
Dựa vào kí ức hiếm hoi sót lại, Đường Nhị Đả nhìn thấy bóng hình của Tô Dạng.
Đang muốn ngồi dậy, chợt Đường Nhị Đả thấy mình như đang bị trói lại.
Anh cố ngẩng đầu lên thì thấy mình đang bị trói bởi một sợi dây thừng màu đỏ.
Sợi dây buộc từ cổ rồi vòng qua ngực, trói cả hai tay ra đằng sau, rồi lại luồn xuống bắp chân, khiến nó banh ra thành hình chữ M.
"Cạch"
Tiếng cửa gỗ mở ra, Tô Dạng bước vào.
"Đội trưởng, cậu tỉnh rồi sao?"
Y vẫn nở nụ cười dịu dàng như thường ngày. Nhưng nếu không phải đang bị trói, và Pheremone mùi hoắc hương đang toả ra vô cùng nồng kia, đến nỗi Beta cũng phải e dè, thì có lẽ Đường Nhị Đả sẽ chào Tô Dạng một tiếng.
"Tô Dạng, cậu đang làm gì vậy?"
Tô Dạng khoá cửa lại, sau đó đi về phía giường, vuốt ve khuôn mặt anh.
"Nhớ lời tôi nói chứ? Kẻ liều lĩnh phải bị phạt"
Tô Dạng nói chậm rãi, cuối câu còn hơi nâng giọng, nghe như đang trêu ghẹo.
Nhưng Đường Nhị Đả biết, Alpha này thoạt nhìn thì ôn hoà, nhưng nếu chạm đến giới hạn của y thì dù có khóc lóc xin tha tới mức nào, y cũng không quan tâm.
"Nhưng vì vết thương của cậu mới lành, nên tôi chỉ trói cậu lại thôi. Đội trưởng, nhớ ngoan nhé?"
Đường Nhị Đả dù đã hẹn hò với Alpha này hơn nửa năm, nhưng đây là lần đầu tiên anh thấy mặt này của Tô Dạng.
Thường thì y rất dịu dàng, kể cả hôn cũng phải hỏi y trước. Đến bây giờ họ mới chỉ dùng tay giúp nhau.
Dường như biết Tô Dạng sắp làm gì, Đường Nhị Đả hơi run lên.
Nhưng anh cũng biết mình sai rồi, nên không dám phản kháng.
Tô Dạng chen vào giữa hai chân của Đường Nhị Đả, hôn lên môi y.
Y khẽ gặm cắn, sau đó chen lưỡi vào.
Chiếc lưỡi mềm dẻo liếm láp khoang miệng y, tạo nên từng đợt tê dại, sau đó quấn lấy chiếc lưỡi đang rụt rè kia. Cùng nhau "khiêu vũ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot Kinh Phong
Truyện NgắnTên: Tôi phong thần trong trò chơi vô hạn Tác giả: Hồ Ngư Lạc Tiêu --- Oneshot tui viết để tự thoả mãn. Truyện không phải của tui. Cp: Đa dạng