45. Dan Mộc

219 22 11
                                    

Cp: Daniel x Mộc Kha (H+, OOC, thế giới 659)

What if: Mộc Kha từng du học ở Ý và gặp Daniel, sau đó trở thành đối tác làm ăn với hắn?
---

"Chụt... lép nhép... thả ra..."

Mộc Kha bị Daniel đè trên giường, hai tay bị hắn trói trên đầu. Khuôn mặt phương Tây vốn sắc bén nay đỏ bừng chứa đầy tình dục. Vồ vập lấy bờ môi anh như dã thú.

"Ức..."

Máu chảy ra từ môi Daniel, Mộc Kha quay đầu thở gấp. Đôi mắt hắn mờ mịt, ngơ ngác nhìn anh.

Đầu óc Mộc Kha quay cuồng, người cũng nóng bừng không kém. Nhưng vì từng có bệnh sử tim mạch nên anh không quá thích uống rượu, nên không ngấm nhiều thuốc như tên kia.

Mẹ kiếp, tên nào lại gan đến nỗi chuốc thuốc người của gia tộc Mafia vậy? Còn liên luỵ tới anh nữa.

Trong lúc Mộc Kha còn đang ngẩn người, bàn tay chai sần của Daniel đã lần mò vào trong áo sơ mi vuốt ve. Đến khi anh định thần lại thì hắn đã xé nát áo sơ mi.

"Cậu làm cái trò gì vậy!?"

Mộc Kha nói như hét lên, bờ ngực loã lổ trong không khí. Cơ thể anh không có mấy cơ bắp mà chỉ cân đối, tuyến nhân ngư hiện rõ mồn một.

Trái ngược hoàn toàn với Mộc Kha, cơ thể Daniel lại rất săn chắc, tuyến nhân ngư và cơ bụng tám múi sẵn sàng khiến bất kì ai mê mẩn.

Nếu không bị bệnh tim thì mình đã hơn hắn ta rồi.

Mộc Kha nghĩ.

Daniel cúi xuống liếm láp cơ thể anh, để lại chi chít dấu hôn và vết cắn. Nhìn mớ lông vàng trước mặt, Mộc Kha chỉ biết nắm chặt lấy nó cho hả giận.

Ai đời lại đi làm tình với tên đã giết mình kiếp trước chứ?

Nhưng nghĩ đến đứa trẻ nhỏ bé kia bị gã Bạch Lục kia ép đến mức điên điên khùng khùng, lại nhớ đến đứa bé mềm mại rúc trong lòng anh lúc trước.

Mộc Kha nhắm mắt thở dài.

Toang rồi, xong thật rồi.

Daniel sau khi cần cù "trồng dâu" trên người Mộc Kha, thấy anh ngẩn người thì không quá vui.

"Tesoro, anh đang nghĩ đến điều gì khác ngoài em sao?"

"Không có gì"

Khá ngạc nhiên khi Daniel không quá nhớ về kiếp trước, mọi thứ chỉ rải rác về việc ở trong trò chơi và một số kí ức bị nhốt trong phó bản.

Tuy vậy, sự ngưỡng mộ và sùng bái của Daniel với cha nuôi vẫn không thay đổi.

Có lẽ cũng là điều tốt.

Daniel lại lần nữa hôn lấy bờ môi của Mộc Kha, có lẽ do vừa ăn đau nên hắn vô cùng nhẹ nhàng. Anh vỗ vỗ nhẹ vào đầu Dainel.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng hợp oneshot Kinh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ