Cp: Hồng Liễu (H+, ABO, Alpha x Alpha, bối cảnh dân quốc)
Bạch Liễu, con trai độc tôn của nhà Bạch.
Cha anh là Bạch Lục, một thương nhân nổi tiếng mưu mô, xảo trá.
Vô số người từng bị Bạch Lục lừa vào bẫy, tuy nhiên không thể phản kháng.
Con nhà tông không giống lông thì giống cánh. Bạch Liễu được truyền gen y xì đúc người cha của anh ta.
Nhà Bạch càng được củng cố địa vị hơn nữa khi Bạch Liễu bắt đầu nắm quyền.
Ngoài ra, thế lực đằng sau còn khiến nhiều người phải dè chừng.
Ví dụ như thượng tướng Lục Dịch Trạm.
Hay băng đảng mafia Ý khét tiếng của Daniele Cinquemani.
Hôm nay là buổi tụ tập của đám thương nhân. Đương nhiên với tư cách là người thừa kế của Bạch gia, Bạch Liễu cũng tham gia.
"Bạch Liễu, anh đến rồi sao"
Trước mặt Bạch Liễu là Mộc Kha, một tràng trai thư sinh gầy gò.
Cậu là con trai của Mộc gia chủ, từ bé bị bệnh tim. Nhưng thủ đoạn của cậu ta cũng không phải dạng vừa.
Vài năm trước, khi đang đi khảo sát ở phía Tây thành phố. Bạch Liễu đã cứu Mộc Kha, giúp cậu giữ được một mạng.
Kể từ đấy, cậu chủ nhỏ nhà Mộc liền bám theo anh.
Tuy nhiên, Bạch Liễu cũng không thấy phiền. Mộc Kha có giá trị, cậu ta là một đối tác không tồi.
"Ừm"
Bạch Liễu cũng không để ý đến Mộc Kha, mà đi lại xung quanh hội trường.
Lâu lâu lại có người kính rượu anh, anh cũng chỉ đáp lại cho có lệ.
"Bụp"
"Này chuyện gì vậy?"
"Sao lại mất điện?"
Đột nhiên, có một nguồn sáng le lói ở phía sân khấu. Tất cả mọi người đều hướng về phía ấy.
Tấm rèm nặng trịch bắt đầu lui ra, trên sân khấu xuất hiện móng bóng đỏ.
Một cô gái mặc Hán phục màu đỏ, khuôn mặt mười phần câu nhân.
Mái tóc nàng đỏ rực, lay động theo từng bước nhảy uyển chuyển.
Tất cả mọi người đều im lặng, chăm chú nhìn về phía sân khấu.
Bạch Liễu ngoài tiền ra thì không có hứng thú với bất cứ thứ gì.
Tuy nhiên, hôm nay có điều gì đó khác biệt.
Toàn bộ sự chú ý của Bạch Liễu đều đổ dồn về phía cô gái kia, dường như bị thứ gì đó hấp dẫn.
Giống như chú sói tìm được đoá hồng của bản thân.
Nó ém lại toàn bộ sự hoang dại của mình, chỉ muốn dành cho đoá hồng kiều diễm ấy những thứ tốt đẹp nhất.
Và đồng thời, nó cũng chỉ muốn đoá hồng ấy chỉ thuộc về mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot Kinh Phong
Historia CortaTên: Tôi phong thần trong trò chơi vô hạn Tác giả: Hồ Ngư Lạc Tiêu --- Oneshot tui viết để tự thoả mãn. Truyện không phải của tui. Cp: Đa dạng