Cp: Tháp Liễu (ABO)
Mùi đàn hương ngọt ngào, ấm áp len lỏi khắp căn phòng.
Bạch Liễu vùi mình trong mớ quần áo của Tạ Tháp.
Mùi hoa hồng dịu nhẹ, lại có cảm giác lành lạnh như gió đông khiến Bạch Liễu vô cùng dễ chịu.
Hôm nay là ngày đầu tiên trong kì phát tình của anh, tuy nhiên, Tạ Tháp đang đi công tác.
Vậy nên Bạch Liễu chỉ có thể tiêm thuốc ức chế, sau đó lấy quần áo của Tạ Tháp xây 'tổ' để vơi đi sự trỗng rỗng trong lòng.
"Cạch"
Tiếng cửa tự động mở ra, Tạ Tháp đi vào huyền quan cởi giày.
Chợt, y ngửi thấy mùi gì đó.
Một mùi hương giống kem ấm, lại quyến rũ, như móc câu câu vào lòng người.
Ngẫm lại, hình như đến kì phát tình của Bạch Liễu rồi.
Tạ Tháp nhanh chóng cởi giày, để cặp tài liệu trên ghế sofa, tiến đến phòng ngủ.
Khi vừa bước vào phòng, mùi đàn hương đã ngay lập tức ập vào mũi y.
Tạ Tháp đóng cửa lại, tiến về phía 'ổ' nhỏ kia.
Y nhẹ nhàng vén ra một khe nhỏ, tránh làm đổ cái 'tổ' nhỏ này.
Bạch Liễu mặt đỏ hồng, đôi mắt không còn sự tinh ranh ngày thường, nhìn vô cùng mềm mại.
Tạ Tháp cởi quần áo của bản thân ra, thay bằng bộ đồ ngủ duy nhất còn trong tủ quần áo.
Sau đó lấy chiếc áo nhiễm đầy Pheremone của mình đưa qua cái khe nhỏ.
Một bàn tay trắng gầy ngay lập tức bắt lấy, lôi chiếc áo vào 'ổ'.
Sau đó, Tạ Tháp lại dời một ít quần áo đi, đủ để mình chui vào. Rồi lại vươn tay ra lấy quần áo lấp lại.
Ngay khi Tạ Tháp tiến vào, Bạch Liễu ngay lập tức chui vào lồng ngực hắn. Hít lấy hít để Pheremone hoa hồng.
Tạ Tháp đỡ lấy cổ Bạch Liễu, nhẹ nhàng đặt lên môi anh một nụ hôn.
Nụ hôn này không mang theo chút dục vọng nào, chỉ đơn giản là để an ủi bạn nhỏ Omega của mình.
Sau đó, Tạ Tháp sờ nhẹ vào tuyến thể Bạch Liễu, rồi cúi đầu, cắn vào đó.
Pheremone hoa hồng thơm ngát, lại có chút lành lạnh truyền vào cơ thể Bạch Liễu.
Cảm giác thoả mãn từ sâu trong linh hồn khiến người Bạch Liễu có chút run rẩy.
Đánh dấu xong, hai người cũng chẳng nói gì, chỉ đơn giản là ôm lấy nhau.
Đắm chìm vào Pheremone của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot Kinh Phong
Truyện NgắnTên: Tôi phong thần trong trò chơi vô hạn Tác giả: Hồ Ngư Lạc Tiêu --- Oneshot tui viết để tự thoả mãn. Truyện không phải của tui. Cp: Đa dạng