Cp: Armand x Mục Tứ Thành
'Thình thịch... Thình thịch'
Armand ngơ ngẩn ngắm nhìn cậu đạo tặc đang toả sáng rực rỡ trước đám đông, tim lỡ chệch đi một nhịp.
Cuối cùng anh cũng biết thứ cảm xúc kia là gì, vì sao đối với Mục Tứ Thành, anh lại cố chấp đến vậy.
Vì "yêu".
Armand đã nghe vô vàn lời kể về thứ mang tên ái tình. Người nói đó chính là mùa hè êm ả và dịu dàng nhất. Người lại nói rằng đó là tin tưởng và hi sinh vô điều kiện.
Cũng có người lại nói đó là con dao sắc nhọn nhất, bất cứ lúc nào cũng có thể đâm nát trái tim bạn, dù là người mạnh mẽ nhất cũng chẳng thể tránh khỏi.
Người lại cười khinh khỉnh, nói đó là thứ vô dụng nhất trần đời.
Vô số lí giải, vô số cảm nhận. Armand nghe mãi nhưng chẳng hiểu rõ.
Nhưng, hiện tại, anh nghĩ bản thân đã hiểu rồi.
Đó là thứ quả ngọt lên men, ấp ủ từ lâu, nó lặng lẽ, âm thầm, lén lút, nó cứ ở đó, cho đến khi kẻ kia bừng tỉnh.
Khi đó, một thứ mùi hương nồng say sẽ chậm rãi lan toả, quyến rũ vị lữ khách đường xa. Mùi vị lúc đầu có thể cay rát, như thiêu cháy dạ dày. Song lại có một sức mạnh vô hình khiến họ chẳng tài nào ngừng uống, đến khi hoàn toàn đắm chìm, chẳng thể dứt ra.
Mục Tứ Thành giống như thứ rượu ấy, cậu hấp dẫn đến kì lạ, dù chỉ mới gặp lần đầu thôi, ta cũng chẳng thể rời mắt. Cậu mạnh mẽ, tự tin, đôi lúc kiêu ngạo, là loại rượu trân quý nhất thế gian.
Armand cứ thế mà đắm chìm vào bể tình, chẳng thể nào dứt ra nổi.
Anh lặng lẽ đặt một ván cược, mà thứ quý giá nhất, cũng chỉ có một tấm chân tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot Kinh Phong
Historia CortaTên: Tôi phong thần trong trò chơi vô hạn Tác giả: Hồ Ngư Lạc Tiêu --- Oneshot tui viết để tự thoả mãn. Truyện không phải của tui. Cp: Đa dạng