Cp: Liễu Lục (H+, văn phòng play, thô tục)
"Ha..."
"Chủ tịch, ngài có nghe rõ không?"
Khuôn mặt Bạch Lục vẫn bình tĩnh như thường ngày, tuy nhiên, sau những sợi tóc đen. Vành tai hắn đang dần đỏ lên.
Mắt lia xuống dưới gầm bàn, ở đó có một cậu trai tầm hơn hai mươi tuổi, đang vùi vào giữa hai chân Bạch Lục. Không ngừng bú mút con cặc có kích thước khá to so với kích thước trung bình của hắn.
Điều đáng ngạc nhiên hơn là cậu trai kia có khuôn mặt giống với Bạch Lục đến chín phần.
Bạch Lục nắm lấy mái tóc đen ngắn của Bạch Liễu, ấn xuống.
Con cặc đâm thẳng vào cổ họng của Bạch Liễu khiến anh có chút buồn nôn. Cổ họng hơi co bóp khiến Bạch Lục càng thêm sướng.
"Cậu cứ nói tiếp đi"
Mộc Kha không chút bất mãn khi thấy Bạch Lục không tập trung, vẫn rất nhiệt huyết với công việc mà sếp tổng giao cho.
Hoàn toàn phô ra bản chất tốt đẹp của một tín đồ simp hết cứu.
Hôm nay có rất nhiều việc, Mộc Kha báo cáo cũng phải hơn 15 phút. Nhân cơ hội đó, Bạch Lục không ngừng nắm đầu đứa con nuôi ấn xuống, ngậm đến tận gốc cặc. Sau đó rút ra, lại đâm vào. Cứ lặp lại như vậy cho đến khi bắn ra, hoàn toàn coi miệng Bạch Liễu như một cái se.x toy.
Tinh dịch bắn thẳng vào cổ họng Bạch Liễu, suýt chút nữa khiến anh ho sặc sụa.
"Bạch tổng, tôi báo cáo xong rồi, ngài còn căn dặn gì không?"
"Ha... không cần, cậu ra ngoài đi"
Bạch Lục phất tay, Mộc Kha hơi cúi đầu chào. Sau đó y ra ngoài, tiện tay đóng cửa.
Bạch Liễu đẩy Bạch Lục ra, chui lên từ gầm bàn. Miệng vẫn còn sót lại ít tinh dịch trắng đục chưa kịp nuốt hết.
"Cha nuôi, ông có vẻ thiếu chịch nhỉ? Đến con nuôi cũng không tha"
Bạch Liễu lấy giấy ăn trên mặt bàn, lau số tinh dịch còn sót lại trên khoé miệng. Sau đó vo lại, ném vào thùng rác.
"Không phải con cũng rất thích sao?"
Lia xuống phần đũng quần của Bạch Liễu, nơi đó đã dựng đứng lên thành một túp lều.
À... Quan hệ của bọn họ trở thành thế này từ bao giờ nhỉ?
Ban đầu, Bạch Liễu chỉ đơn giản là đứa trẻ được nhận nuôi để kế thừa gia sản của hắn. Bạch Lục sắm vai một người cha tốt, từ giáo dục lẫn vật chất đều cung cấp đầy đủ. Còn Bạch Liễu đóng vai một đứa con ngoan, hoàn toàn nghe theo sự sắp xếp của Bạch Lục.
Một ngày nọ, khi đi qua phòng của Bạch Lục, khi đó, cánh cửa chỉ mở ra một khe hở nhỏ. Bên trong truyền ra tiếng thở dốc như có như không.
Bạch Liễu thực sự rất ngạc nhiên, kể từ khi Bạch Lục nhận nuôi anh, hắn chưa bao giờ dẫn phụ nữ về nhà. Hay kể cả có những người sẵn sàng làm ấm giường cho Bạch Lục như Daniel, hắn cũng chẳng quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp oneshot Kinh Phong
Historia CortaTên: Tôi phong thần trong trò chơi vô hạn Tác giả: Hồ Ngư Lạc Tiêu --- Oneshot tui viết để tự thoả mãn. Truyện không phải của tui. Cp: Đa dạng