6. Đường Tô

839 51 4
                                    

Cp: Đường Tô (H+, chú 2 có sữa, dòng thời gian 1)

Tô Dạng chậm rãi ngồi xuống, nuốt vào con quái vật khổng lồ kia.

Khuôn mặt anh đỏ bừng vì men rượu, đôi mắt như phủ một tầng sương mù.

Dường như vì Tô Dạng quá chậm chạp, Đường Nhị Đả mất kiên nhẫn. Nắm lấy eo anh, ấn thẳng xuống.

"Hức..."

Tiếng rên rỉ bật qua kẽ môi, người Tô Dạng run rẩy vì quá sâu.

Đôi mắt Đường Nhị Đả trong bóng đêm như toả sáng lập loè, trong đó chứa đầy dục vọng, cùng sự chiếm hữu.

Y cầm lấy tay Tô Dạng, tay khác thì khẽ mân mê hõm Apollo.

"Không phải ông hứa là sẽ giúp tôi mát-xa ngực à, làm đi chứ?"

Sau đó, hông Đường Nhị Đả không ngừng thúc lên, vừa vặn chà vào điểm G của Tô Dạng.

"Hức... Ưm... Nh-nhẹ thôi đội trưởng... Á!"

Cả người Tô Dạng run lẩy bẩy, nước mắt sinh lí không ngừng chảy ra vì quá sướng.

Dù vậy, anh vẫn không quên nhiệm vụ của bản thân, tay khẽ mát-xa ngực của Đường Nhị Đả.

Nhưng vì quá sướng, cộng thêm cồn, chẳng bao lâu sau Tô Dạng đã không còn sức. Ngã gục trên người Đường Nhị Đả.

Tay Đường Nhị Đả luồn qua tóc Tô Dạng, không nhịn được mà hôn anh.

Môi lưỡi quấn quýt, tiếng nước chóp chép vang vọng cả căn phòng trống.

Mãi lâu sau, Đường Nhị Đả mới tha cho đôi môi đã sưng đỏ của Tô Dạng. Sau đó lại không nhịn được mà lại hôn nhẹ lên.

Khuôn mặt Tô Dạng ửng đỏ vì sắc tình, đôi mắt ngập nước, khoé môi còn vương vấn sợi chỉ bạc.

Khung cảnh vô cùng quyến rũ, khiến người ta không nhịn được mà muốn đè anh dưới thân mà bắt nạt. Khiến anh rên rỉ khóc lóc vì mình.

"Này, ông không giúp tôi à?"

"Hức... Nhưng... tôi không... trụ được"

"Vậy phải làm thế nào bây giờ? Tôi khó chịu lắm đó, đội phó Tô"

Vì tác dụng của men rượu, đầu óc của Tô Dạng có hơi không tỉnh táo lắm. Suy nghĩ hơi chậm.

"Tôi... Không biết.. Hức... N-này... Đội trưởng, đừng thúc nữa... Á!"

Đường Nhị Đả nắm eo Tô Dạng không ngừng thúc, bĩu môi nói.

"Ông không giúp tôi còn không cho tôi thúc, ông muốn nghẹn chết tôi à?"

"Không phải mà... hức... Đừng thúc nữa... Tôi giúp ông mà..."

"Giúp thế nào?"

Tô Dạng hơi nâng người lên, liếm quanh đầu vú sẫm màu đã cương cứng. Đầu vú còn hơi rỉ ra sữa.

Sau đó anh ngậm cả quầng vú vào miệng, không ngừng liếm cắn cùng bú mút.

Vị sữa hơi nhạt, không có mùi gì mấy.

Tay Tô Dạng xoa nắn bên còn lại, nhào nặn bờ ngực căng cứng vì trướng sữa.

Đường Nhị Đả được miệng chăm sóc mà hít một hơi thật sâu, vật phía dưới lại sưng to thêm một vòng.

Tay Đường Nhị Đả xoa bóp mông Tô Dạng, lâu lâu lại mân mê hõm Apollo. Lúc đó người anh lại không nhịn được mà run rẩy một chút.

Đường Nhị Đả nhẹ nhàng trừu sát, ngay khi Tô Dạng đang quen với tốc độ này thì y liền thúc mạnh một cú.

"Á...!"

Cú thúc này khiến Tô Dạng lập tức bắn ra, miệng không ngậm nổi đầu vú, tinh dịch bắn hết lên bụng và ngực Đường Nhị Đả. Trực tràng cũng không ngừng co bóp.

Sau đó, Đường Nhị Đả liền lật người Tô Dạng lại, đè anh dưới thân.

Hông y như pít-tông mà không ngừng cắm ra rút vào. Tô Dạng vừa đạt cao trào sao có thể chịu nổi, không lâu sau lại bắn tiếp.

Đường Nhị Đả làm anh với đủ tư thế, không biết làm bao lâu. Chỉ biết đến khi Đường Nhị Đả ngừng lại, Tô Dạng đã ngất từ khi nào.

Ngày hôm sau, đội phó Tô nổi tiếng chăm chỉ đã xin nghỉ phép 2 ngày.

Tổng hợp oneshot Kinh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ