44. Armand Tứ (42.1)

321 21 14
                                    

Cp: Armand x Mục Tứ Thành (H, ABO, OxA, top mang thai, weak top(?), có sữa, có tình tiết phản công)

"Ư... cẩn thận bụng em"

"Không sao đâu mà"

Armand tách hai chân Mục Tứ Thành ra, từ từ đâm vào lút cán. Sau lần tình một đêm ấy, có lẽ vì độ phù hợp Pheremone quá cao mà cả hai đều rơi vào kì sinh lí. Họ quần nhau hết 7 ngày, trong đó khoảng mấy ngày đầu Armand vì bản năng mà bị Mục Tứ Thành đè ra làm đến nhừ người, thậm chí còn đánh dấu hoàn toàn.

Sau đó, khi kì sinh lí của cả hai kết thúc, Mục Tứ Thành lập tức chạy biến. Armand không biết làm thế nào mà 3 tháng sau tìm đến tận nhà hắn, ăn vạ đòi chịu trách nhiệm vì bắn sưng bụng y.

Lúc đầu Mục Tứ Thành còn né tránh, nhưng vì Armand dính quá chặt nên chung đụng một hồi cũng ra tình cảm.

Thực ra Armand cũng không cần ăn vạ đến mức vậy, với tài sản của bản thân và anh trai thì đủ cho y nuôi tận 10 đứa. Nhưng do hội chứng thiếu hụt Pheremone khi mang thai nên y mới phải bám chặt như keo dính chó.

Hiện tại Armand đã mang thai được bảy tháng, chiếc bụng tròn trắng nõn, cùng với hai bầu vú hơi phồng lên như hai cục thịt nhỏ. Hai núm vú đỏ tươi, đang tiết ra một ít sữa màu trắng ngà.

Mục Tứ Thành banh hai chân chống trên nệm, hơi nâng người lên đỡ lấy thắt lưng của Armand. Dương vật nhạt màu từ từ chen vào lỗ hậu.

"Ức"

Phermone gió xuân vì đang mang thai mà càng trở nên ngọt nị dính người, Omega khuôn mặt đỏ bừng, đôi mắt ầng ậng nước. Trông càng giống người đang bị chịch hơn.

"Ưm... thật sự cưng không muốn anh chịch hả... hộc... lần trước cưng còn bị chịch đến khóc lóc ướt hết cả giường mà"

Mục Tứ Thành ngả ngớn phun ra đầy từ thô tục, bàn tay chai sần màu mật niết núm vú đỏ tươi. Sữa thơm ngọt dính vào đầu ngón tay, hắn đưa vào miệng mút mát.

"Anh không thích tôi làm anh sao? Dù gì lần nào anh cũng bị đụ đến bắn mà"

Quy đầu chèn vào tuyến tiền liệt, lực mạnh tới nỗi như muốn nghiền nát nó. Khoái cảm như điện giật truyền lên từ sống lưng. Khuôn mặt Mục Tứ Thành hơi nhăn nhó.

"Ư... Lần đầu tiên thấy một Omega mang bầu mà còn thích thú xoạc Alpha của mình đấy"

"Đặc biệt thế mới câu dẫn được anh chứ, ngài Mục~"

Armand cúi xuống liếm láp đầu vú đỏ đậm của Mục Tứ Thành, răng nanh cứa qua ống dẫn sữa.

Hắn đỡ lưng y, lật cậu lại, để gối đầu dưới eo Armand.

"Ngoan, để chồng hút sữa cho em, chắc từ sáng tới giờ vú dâm căng lắm ha?"

Dương vật vì vậy mà càng cắm sâu vào trong lỗ hậu của Alpha, sâu tới nỗi như đâm tới cả khoang sinh sản đã thoái hoá từ lâu. Mục Tứ Thành tránh bụng bầu của y, cúi xuống hút sữa.

Tiếng bú mút "chụt chụt" như vang vọng trong đêm tối, dòng sữa thơm ngọt như suối nguồn chảy vào miệng Alpha. Hông của Mục Tứ Thành không ngừng nhấp, lần nào cũng nuốt đến tận cán.

Tổng hợp oneshot Kinh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ