2. Tháp Liễu

1.1K 78 0
                                    

Cp: Tháp Liễu (H+)

Bạch Liễu ngồi trên giường, chỉ mặc duy nhất một cái áo sơ mi màu trắng.

Kích thước của chiếc áo khá lớn, nhìn là biết không phải của cậu.

Chân Bạch Liễu được bao bọc bởi tất ren. Bàn chân cậu không ngừng chà sát vào đũng quần của Tạ Tháp.

Tạ Tháp không kìm được mà thở nặng hơn, đôi mắt đỏ lên, dịch tiền xuất tinh từ quy đầu làm ướt quần lót.

Y không nhịn được mà cầm lấy chân Bạch Liễu cọ sát, hôn lên bắp chân được bọc trong tất ren.

Bạch Liễu thản nhiên cởi từng cúc áo, sau đó ném sang một bên. Lộ ra thân trên đầy dấu hôn ái muội chưa kịp phai.

Đáng thương nhất là hai đầu vú, chúng sưng đỏ lên, nhìn như trầy cả da.

"Cục cưng, anh biết phải làm gì mà đúng không?"

Tạ Tháp dường như là con thú hoang được tháo xiềng xích, vồ lấy Bạch Liễu.

Nụ hôn nồng cháy kéo dài hơn hai phút, tiếng chóp chép vang khắp căn phòng.

Vì khó thở nên cậu đập vào lưng Tạ Tháp hai phát, y mới luyến tiếc bỏ ra. Sau đó lại không nhịn được mà hôn nhẹ lên đôi môi đã sưng đỏ của cậu.

Tạ Tháp liếm cắn cổ của cậu, sau đó xuống xương quai xanh, và hai đầu vú đáng thương.

Tay Bạch Liễu nắm hờ vào tóc Tạ Tháp, để y một bên liếm cắn đầu vú của mình, một bên xoa nắn đầu vú còn lại.

Hạ thân bọn họ không nhịn được mà cọ sát với nhau, dù cách cả một lớp quần nhưng nhiệt độ vẫn nóng đến không tưởng.

Tạ Tháp ngừng liếm cắn, cởi quần lót đã ướt đẫm phần đũng, lộ ra vật đã cương cứng từ lâu.

---

"A... Đ-đừng...dừng hức- lại...a"

Bạch Liễu ôm chặt lấy tấm lưng của Tạ Tháp không ngừng rên rỉ, đôi mắt mờ mịt không còn vẻ sắc bén như thường ngày. Chứa đầy xuân sắc.

Phía dưới Tạ Tháp không ngừng đâm lút cán, làm bờ mông đỏ ửng vì va chạm.

Dường như đến giới hạn, Bạch Liễu dùng hai chân phủ tất ren kẹp chặt lấy hông y. Cả người run rẩy, bắn ra từng luồng tinh dịch lên bụng Tạ Tháp.

Mắt cậu trợn trừng, hét không ra tiếng, dường như vì khoái cảm quá mãnh liệt. Móng tay của Bạch Liễu ghim sâu vào da Tạ Tháp, cào thành những vết xước.

Tạ Tháp dường như không cảm thấy đau, hông như pít-tông mà nhấp nhanh hơn nữa.

Đến khi Bạch Liễu bắn ra lần thứ hai y mới cầm chặt lấy eo cậu, bắn toàn bộ tinh dịch vào động huyệt mềm mại.

Vì quá nóng mà Bạch Liễu không nhịn được mà giãy giụa, tuy nhiên lại bị hai tay Tạ Tháp giữ chặt lấy eo.

Y từ từ rút vật đã mềm từ mông Bạch Liễu ra. Cậu liền cuộn tròn lại, tay che lấy tiểu huyệt đã bị hành hạ suốt gần một tiếng.

"Không làm nữa... Hức... Sẽ hỏng..."

Tạ Tháp nhìn thấy cảnh đấy mắt liền tối sầm lại, sau đó cầm tay đang che của Bạch Liễu, hôn nhẹ vào mu bàn tay.

"Không hỏng được đâu em"

Sau đó vật hai chân của y dần dần cứng lên, Bạch Liễu thấy vậy trợn mắt hoảng sợ

Bọn họ lại tiếp tục một vòng tình ái, đến khi dừng lại đã là ba giờ sáng. Tạ Tháp ôm Bạch Liễu vào phòng tắm rửa.

Tranh thủ lúc cậu đang ngâm người thì dọn giường, sau đó mới bế người ra đi ngủ.

Tổng hợp oneshot Kinh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ