19. Kha Liễu

614 42 14
                                    

Cp: Kha(6) x Liễu (H+, giam cầm, chuốc thuốc)

Bạch Lục chính là tín ngưỡng tối cao của Mộc Kha, ai cũng biết điều đó.

Hắn sẵn sàng dâng hiến toàn bộ gia tài, sức lực, kể cả linh hồn cho vị Tà thần kia.

Kể cả khi chỉ còn lại cái xác, Mộc Kha cũng mong bản thân sẽ có ích cho Người.

Dần dần, có thứ gì đó đã nảy mầm, tín đồ kia sinh ra thứ tình cảm không nên có với thần.

Đáng lẽ Mộc Kha không nên sinh ra thứ tình cảm ấy. Bạch Lục là vị thần tối cao đứng nơi đỉnh tự tháp, Người sẽ không bao giờ bị tình cảm và dục vọng của con người vấy bẩn.

Nhưng khi thấy bất cứ kẻ nào lảng vảng xung quanh Người, đặc biệt là thằng nhãi Daniel được Bạch Lục vô cùng cưng chiều kia. Hắn không nhịn được mà ghen tị, muốn Người chỉ nhìn mình hắn, hoàn toàn thuộc về hắn.

Thứ tình cảm ấy cứ ấp ủ trong lòng mãi, gốc rễ chen sâu vào máu thịt, vĩnh viễn không thể chối bỏ.

"Mộc Kha, loại như mày cũng dám mơ tưởng đến Padre sao?"

Mộc Kha nằm hấp hối trên đất, quần áo rách nát dính đầy bụi bẩn. Trên người hắn toàn là vết thương, máu chảy đầm đìa, thậm chí còn có vài cái xương đã gãy.

Đôi mắt sau cặp kính gọng vàng vẫn không chút mảy may lo sợ, ngược lại lại chứa đầy trào phúng.

"Thế loại như mày... Xứng chắc... Khụ"

Nói xong, Mộc Kha lại phun ra một ngụm máu. Daniel thấy vậy thì cực kì thích thú, gã giơ súng.

"Pằng"

Ngay khi Daniel nổ súng, Mộc Kha đã dùng hết sức để né. Hắn lăn một vòng, viên đạn chỉ sượt qua cánh tay. Đầu Mộc Kha đập vào tảng đá sắc nhọn, máu không ngừng chảy.

[Hệ thống nhắc nhở: Giá trị sinh mệnh của người chơi Mộc Kha trở về 0, xác nhận rời khỏi trò chơi...]

---

Đã được hai tháng kể từ ngày Mộc Kha đến dòng thời gian 658. Hiện tại, hắn đang ở trong thân xác của "Mộc Kha".

Linh hồn của hắn đã vỡ vụn 50%, nhưng bằng cách nào đó thì hắn vẫn còn sống, thậm chí còn văng đến dòng thời gian này.

Ban đầu, Mộc Kha đã gặp linh hồn của Mộc Kha dòng thời gian 658. Dù chỉ còn một nửa linh hồn, nhưng dù sao so với tân binh thì quả thực hắn mạnh hơn rất nhiều.

Chưa kể đến việc "Mộc Kha" còn chưa từng tham gia trò chơi bao giờ.

Nhưng điều Mộc Kha chú ý hơn hết thảy là việc ở đây cũng có "Bạch Lục".

Nhờ vào công ty của nhà họ Mộc, hắn đã tra ra được vị Tà thần mà hắn luôn ao ước.

Nhưng Bạch Lục lại không hẳn là Bạch Lục, anh tên Bạch Liễu. Hiện tại anh chẳng phải vị Tà thần được bao người kính trọng, cũng chưa từng tham gia trò chơi.

Sau khi điều tra quá khứ của Bạch Liễu, Mộc  Kha phát hiện rằng anh có căn bệnh "tích trữ tiền".

Cho nên, Mộc Kha đã lấy danh nghĩa thiếu gia nhà họ Mộc đuổi việc Bạch Liễu. Khiến căn bệnh của anh càng nặng hơn, sau đó khiến dục vọng của Bạch Liễu tăng cao đến mức trò chơi cảm nhận được.

Tổng hợp oneshot Kinh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ