Chương 1

1.6K 92 11
                                    

Ở 1 ĐẾ QUỐC TÊN LÀ PRAYER
------------------------------------------------

Câu chuyện kể rằng có 6 chàng trai cùng nhau đem lòng yêu một cô gái tên Jang Jiyoung, là thánh nữ của đế quốc, sở hữu sức mạnh và nhan sắc khiến nhiều người say mê, trong đó có 6 chàng trai ấy.

6 chàng trai đó lần lượt là:

Song Jaewon (Hwarang): Chủ thương đoàn thông tin mật báo.

Ahn Hyeong-Seop: Con trai của công tước Hyeongho, quý tộc cao quý nhất, gia tộc có địa vị thứ 2 sau hoàng gia.

Choi Eunchan: Kỵ sĩ hoàng gia.

Kim Taerae: Thủ lĩnh đoàn sát thủ của Hoàng gia.

Koo Bon-Hyuk: Hoàng tử của yêu giới.

Lee Eui-Woong: Vua tinh linh.

Cả 6 người đều bị lòng tốt bụng và nhan sắc của thánh nữ Jang Jiyoung hạ gục.

Nhưng lại có người đem lòng ghen tị với những gì mà thánh nữ Jang Jiyoung có, đó chính là hoàng thái tử Oh Hanbin, người con duy nhất của hoàng đế, Hanbin đã đem lòng yêu say đắm 6 chàng trai ấy, nên khi thấy họ cùng nhau đem lòng yêu thánh nữ, Hanbin đã hình thành nên lòng ghen tị và ghen ghét thánh nữ, cậu đã làm rất nhiều việc để hãm hại cô ấy, và cuối cùng tội ác của cậu được đưa ra ánh sáng, 6 chàng trai yêu thánh nữ say đắm khi biết được sự thật đã vô cùng tức giận và căm thù Hanbin, họ đã hợp tác với nhau để tạo phản đế quốc, hoàng đế vì muốn cứu cậu mà đã lấy thân mình chặn 6 người ấy lại.

: Chạy đi Hanbin!! đừng lo cho ta, con là hi vọng cuối cùng của đế quốc.
: Ch-Cha! không-không con sẽ không bỏ lại cha mẹ đâu, việc này là do con gây ra, con nên là người chịu sự trừng phạt này chứ không phải cha mẹ!!.
: CÂM MIỆNG!! các người dám bày mưu hãm hại Jang Jiyoung, cái chết như vậy là quá nhẹ nhàng rồi.

Vừa nói, Jaewon liền giơ thanh kiếm lên và rồi những giọt máu đỏ xuất hiện, chúng bắn lên tung toé trên bức tường cạnh đó tạo thành một khung cảnh máu me ghê rợn, Hanbin khi thấy cảnh đó thì như chết lặng, bất động nhìn về phía cha mẹ cậu giờ đã thành cái xác bất động mà từ từ ngục xuống, 2 hàng nước mắt cậu rơi xuống, có gì đau lòng hơn khi thấy cảnh cha mẹ mình bị giết chết ngay trước mặt mình, mà người giết họ lại chính là người mà cậu yêu say đắm, dùng đủ thủ đoạn để khiến họ yêu cậu.

: Kh-Không! Không phải! Mọi chuyện không phải như vậy!! KHÔNG PHẢI!!

Hanbin hét lên trong nước mắt và sự hối hận, cậu vò đầu, không dám nhìn những việc đang xẩy ra trước mắt mình, nếu ngày ấy cậu không tham lam mà chấp nhận những gì mình có, thì có lẽ kết cục hôm nay đã khác.

Jaewon từ từ đi lại chỗ cậu, nhìn cậu bằng ánh mắt chán ghét kèm theo sự thù hận.

: TẠI CẬU!! TẤT CẢ LÀ TẠI CẬU, TẠI SAO VẬY HẢ!? TẠI SAO CẬU LẠI HẠI EM ẤY!? TẠI SAO CẬU LẠI ÁC ĐỘC NHƯ VẬY HẢ OH HANBIN.

Vừa nói Jaewon vừa giơ lưỡi kiếm lên cao, phản chiếu ánh sáng của bầu trời đêm vào thanh kiếm tạo thành 1 tia sáng nhỏ nhoi, Jaewon nhìn cậu bằng ánh mắt căm ghét và thù hận, nhìn theo ánh sáng của thanh kiếm bắt đầu di chuyển, Hanbin im lặng nhắm mắt lại và...

[TEMPEST] [AllBIN] THỜI GIANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ