Chương 24

269 37 39
                                    

   Sau ngày hôm đó, bên địch dường như không còn khả năng phản kháng, Wonjin dẫn dắt quân lính nhanh chóng đánh chiếm được hoàng cung.

: Wonjin, ta không ngờ ngươi lại tạo phản

   Eunchan ôm vết thương trên ngực, ngục xuống nhìn Wonjin với ánh mắt căm hận.

: Ủa nói chuyện mắc cười, nhưng hổng vui, phải coi tình hình trước khi nói chứ, nhờn hồi là 1 đường kiếm đó...

: Được rồi, đừng quậy nữa.

   Giọng nói vang lên, nó được phát ra từ người khoác lên mình chiến áo choàng.

   Wonjin nghe thấy giọng nói thì liền liếc đám người đang túm tụm lại thành 1 kia rồi quay về phía sau người áo choàng, rồi không biết là vô tình hay cố ý, chiếc mũ áo choàng tụt xuống để lộ khuôn mặt bên trong.

: Ng-Ngươi... Oh Hanbin.
: Sao-Sao có thể chứ... Chẳng người ngươi đã...

   Như không tin vào mắt mình, đám người đó như đơ đi, chết lặng.

: Oh lỡ lộ mất rồi~~

   Hanbin nhìn 1 đám co lại như chuột mà cười, giọng nói dù nhẹ nhàng nhưng mang lại cảm giác như cậu đang cảm thấy ghê tởm những con chuột dơ bẩn.

: Ây daaaa~~ nếu thấy rồi thì cũng đâu khác gì, coi như ân huệ cuối cùng của 1 đám mấy người là biết người giết mình là ai.

   Nói rồi Hanbin dơ tay chỉ lên trời.

: Giờ thì... Tạm biệt những con trối thú vị của ta, trò chơi kết thúc rồi.

   Chợt mặt đất rung chuyển, Hanbin từ chỉ tay lên trên, từ từ hạ xuống chỉ về hướng bọn họ,
Jiyoung thấy vậy, liền đẩy 6 người kia lại rồi bỏ chạy.

: Jiyoung em đang làm gì...

   Trước ánh mắt không thể tin được của 6 người họ, Jiyoung chạy thoát khỏi đó, cùng lúc đó, trên không trung xuất hiện 1 quả cầu lửa lớn, đâm thẳng xuống chỗ bọn họ.

*BÙM

   Trước ánh mắt kinh hoàng của Jiyoung, chỗ 6 người họ đứng thủng 1 lỗ lớn, phía dưới mịt mù khói.

: Mình... Sẽ chết sao? Kh-Không ta là thánh nữ mà... Ta sẽ tiêu diệt ngươi.

   Jiyoung lao đến Hanbin nhưng chưa đụng được đến cậu đã đột nhiên ngã xuống, rồi đột nhiên cười lớn.

: Hahahahaah chết là đúng rồi, một lũ ngu.

   Jiyoung như biến thành 1 người khác, từ từ đứng dậy.

: Ngươi... Là ai?!

: Hahahaha Hỏi thừa thải thật đấy, ta đã rất cố gắng để lấy đi sức mạnh của ngươi.

: Ohh vậy là ta đoán đúng rồi, theo như tôi điều tra được thì 1 Jiyoung đầu óc nông cạn sao có thể làm đến mức ta xém mất mạng, quả nhiên là có người điều khiển nhỉ?.
: Thông minh đấy, nhưng muộn rồi.

   Nói rồi hắn dùng tay tạo ra 1 quả cầu bóng tối, bay đến phía cậu.

: Wonjin mau rút lui.
: Nhưng...
: Nhanh!!
: ...Vâng! Rút!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TEMPEST] [AllBIN] THỜI GIANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ