Sáng, vừa mở màng tỉnh dậy, trong tay còn đang ôm con cún, Hyun vẫn như thường lệ gỗ cửa phòng cậu.
: Vào đi.
Hyun bước vào, bất ngờ khi thấy con cún đang nằm trong tay Hanbin.
: Nó... Là con cún điện hạ đã cứu ạ?.
: Ừm đúng rồi, từ giờ ta sẽ nuôi nó.
: Nhưng sao nó tới được đây ạ? Chẳng phải điện hạ đã thả nó ở cạnh 1 khu rừng rồi sao?Hanbin nghe vậy thì nhìn con cún.
: Ta cũng không biết nữa, đột nhiên nó xuất hiện ở cành cây đối diện cửa sổ phòng ta tối qua.
Hyun nghe tới đây hoang mang mà hỏi.
: Cún trèo cây được sao điện hạ?
: À thì... "Sao ta biết được, ta cũng hoang mang như ngươi thôi".Hanbin cười ngượng nhìn Hyun rồi lại mỉm cười hiền hoà nhìn con cún.
: Nhưng chắc vì muốn báo đáp ơn cứu mạng nên là mới tim tới.
: Vậy để thần đi chuẩn bị phòng cho cậu chủ nhỏ này, mà điện hạ đã định đặt tên gì cho cún con này chưa?Hyun vừa dọn dẹp phòng vừa nói.
: Tên sao? Để ta nghĩ xem..."Nhìn con này làm mình nhớ tới Hyukie, cũng phải thôi, emoji của Hyuk là con cún mà, nhưng mà đặt là Hyuk thì không được, nếu mà na9 biết mình lấy tên na9 đặt tên cho 1 con cún thì có khi mình chưa kịp hại nu9 thì mình chết trước rồi (╥﹏╥)"
: Um khó thật đấy, ngươi nên tên là gì đây?.Hanbin nhìn con cún trầm ngâm.
: Haiz thôi vậy, tạm thời chưa nghĩ ra tên nên cứ gọi là cún đi, ngươi sắp xếp 1 phòng cho con cún này nha.
: Vâng thưa điện hạ, vậy để tí nữa thần sẽ đưa chú cún này đi ăn uống tắm rửa.Sau khi Hyun làm xong việc, Hyun ôm con cún ra khỏi phòng, Hanbin ngồi trên giường mà trầm tư.
: "Nhìn con cún đó làm mình nhớ tới Hyuk của nguyên tác ghê".
Lần đầu Hyuk gặp được nu9 là vào lễ trưởng thành của hoàng thái tử. Theo nguyên tác, hôm đó vì đang bị trúng độc nên không thể trở về hình dạng người, Hyuk bị đuổi đánh nên đành chơi liều chạy vụt vào hoàng cung, đang đi lạc thì vô tình lạc vào trong bữa tiệc, Hyuk liền bị nhan sắc của nu9 thu hút, khi nhìn thấy Hanbin đổ rượu lên người nu9 hắn đã rất tức giận, vì theo yêu giới, mỗi yêu nhân chỉ có thể chọn 1 bạn đời duy nhất và không thể thay đổi, Hyuk dù chỉ gặp nu9 1 lần nhưng đã bị nu9 hút hồn, liền yêu từ cái nhìn đầu tiên mặc định cho rằng Jiyoung chính là nữa kia của mình.
Khi HyeongSeop sắp đưa nu9 lên xe thì hắn đã đuổi theo vì không muốn bị mất dấu, nhưng vô tình lại bị hiệp sĩ canh cửa thấy được.
: Con cún này đâu ra thế, nay đâu có ai mang theo thú cưng.
: Chắc đi lạc vào đây, đuổi nó đi đi.Nói rồi 2 hiệp sĩ lấy chân đá hắn văng ra xa, nu9 thấy được liền chạy tới.
: Này này! Các ngươi đang làm gì đó, mau dừng tay!
Nu9 chạy tới ôm hắn lên.
: Là của ta, sao các ngươi lại có thể thô bạo với 1 con vật nhỏ như vậy chứ.
: Nhưng rõ ràng hôm nay không có quý tộc nào mang theo thú cưng...