Trong con hẻm tối ở 1 khu ổ chuộc, một người khoác áo choàng đen dần xuất hiện, anh ta chạy thật nhanh về phía trước, dường như đang chạy trốn thứ gì đó, phía sau anh ta là 3 người đàn ông mặc trên người những bộ trang phục lộng lẫy, không hề phù hợp với môi trường hiện tại, họ đuổi theo anh ta, con hẻm ngày càng tối, anh ta cứ chạy cứ chạy. Chợt anh ta dừng lại, phía trước anh ta đang là 1 bức tường lớn chặn đường đi.
: Làm sao bây giờ, chúng sắp đuổi đến rồi...
Anh ta sợ hãy quay ra sau, đã thấy 3 người họ tay cầm những cây gậy sắt, đang tới chỗ cậu, miệng còn không ngừng mỉa mai.
: Má nó! Chạy nhanh đó con chó
: Thứ dơ bẩn, ông đây nhìn trúng mày là phước mà không biết hưởng, thế thì để tao cho mag biết làm trái ý tao thì sẽ có kết cục thế nào.Họ lao nhanh đến chỗ anh ta, anh ta không làm gì được ngoài ngồi xuống ôm tay ôm chặt đầu, những người đó lấy gậy đập mạnh vào người anh, lực mạnh tới mức có thể gãy gương người, anh chỉ biết ôm đầu lại và khóc.
: Haha sao im lặng vậy hả? Lúc nãy chẳng phải mạnh miệng lắm sao, hay là sợ rồi haha
Anh bị đánh tới mức ko thể cử động.
: Ngất rồi à, yếu xìu, chả vui gì cả.
: Đi thôi, nay tao kiếm được em ngon lắm haha gái nhà lành hàng hiếm đấy
: Phải chia sẻ cho bạn bè đấy nháChúng vừa xoay người rời đi, cười nói vui vẻ thì cả 3 chợt cảm thấy có qi đó đang nhìn mình, quay lại thì thấy anh ta đứng im tại chỗ, trên tay có những ánh sáng đang tụ lại, rồi những dòng ánh sáng ấy đánh về phía bọn họ, đâm xuyên tim rồi biến mất.
Một lúc sau như chợt tỉnh, người áo đen hoảng sợ mà nhìn 3 thi thể đã lạnh trên đất.
: M-Mình giết người sao!! K-Không...
Sau đó hoảng sợ mà chạy nhanh khỏi hiện trường, hôm sau, vụ việc đã được lên báo, bằng cách nào đó, cánh nhà báo lại chụp được cảnh 1 người áo đen thần bí dùng thứ ánh sáng do mình tạo ra đâm xuyên tim 3 người họ, thánh nữ của đế quốc là Jiyoung đã lên tiếng, nói rằng 3 người họ là những người con trai của các gia đình quý tộc, nho nhã lịch sự, có tấm lòng bao dung tốt bụng, nói rằng vì muốn ngăn cản hành vi độc ác của người áo đen kia, nên đã dùng tính mạng của mình để đánh đổi.
Người áo đen cầm tờ báo, ngồi 1 góc tối trong con hẻm nhỏ, nở nụ cười: “Haha nghe đạo đức giả thật đấy, Jiyoung à, cô hại tôi tới bước này, cô nghĩ tôi sẽ để yên sao? Haha”.
Trái với thái độ của quý tộc đối với người áo đen là kinh thường, sỉ nhục. Dân thường, nhất là những nô lệ lại cảm thấy người áo đen xuất hiện như 1 ánh sáng, họ đã nhiều lần bị những quý tộc ấy chà đạp, đánh đập, nhưng họ cũng chỉ im lặng mà nhẫn nhịn. Dù họ không biết chữ, nhưng nhìn tấm ảnh người áo đen sử dụng sức mạnh đâm xuyên tim đám quý tộc đó, họ dần có lại ánh sáng đã mất.
___
Sau vụ giết người chấn động ấy, người áo đen gần như bóc hơi khỏi đế quốc, dù lệnh truy nã của anh ta được dán khắp nơi, nhưng vẫn không thể tìm được tung tích hắn, rồi một hôm, họ cuối cùng cũng bắt được người áo đen ấy, anh ta được đưa đến phòng tra tấn, trước khi bị xử tử, anh ta đã nói rằng: “Đám quý tộc các người tưởng mình thật sự địa vị cao hơn những nô lệ ngoài kia mà đánh đập, sỉ nhục họ sao? Các ngươi chả là cái gì cả, mọi người đều như nhau cả, ngươi nghĩ bản thân may mắn sinh ra trong 1 gia đình có điều kiện thì coi những người nghèo khổ thành những sinh vật ghê tởm sao? Vậy thì tiếc thật đấy vì mấy người các ngươi cũng là những sinh vật ghê tởm đó...”
Chưa nói hết lời, anh ta đã bị lính xung quanh vay đánh, anh ta chỉ cười, cười càng lúc càng to, rồi bên ngoài có tiếng động, lúc này họ mới phát hiện, những lời nói của anh ta đã được truyền tới khắp đế quốc bằng sức mạnh, những nô lệ phá bỏ xiềng xích mà không ngừng đập cửa và rồi.
*BÙM
Cánh cửa bị nhổ tung, anh ta cũng ngất đi theo đám người,... Khi tỉnh dậy bản thân đã được những nô lệ đưa lên mục, họ tung hô, hô hào.
: Hahahaha nếu các ngươi đã muốn đứng lên, thì hãy làm đi, đập hết đi, đốt hết tất cả đi hahaha
___
Lúc này trong nhà thờ, thánh nữ đang lo lắng tới đổ mồ hôi.
: Jiyoung à, sẽ không sao đâu, đừng sợ, em sẽ không bị gì đâu.
: Chúng không dám làm gì quá đáng đâu, đừng lo nhé.: Vâng ...
___
Sau khi 6 chàng trai tạo phản chiếm lấy đế quốc, quý tộc ngày càng lộng quyền, đời sống người dân ngày càng khó khăn, họ bị tăng thuế, tạo ra nhiều thứ thuế, dù họ đã cố gắng để những thánh nữ, kị sĩ có thể biết được, nhưng họ không quan tâm, điều đó làm cho 6 vị vua mới và thánh nữ dần mất đi lòng dân, cứ tưởng mọi chuyện sẽ như vậy, nhưng 1 người đã xuất hiện, người đó luôn khoác trên mình 1 chiếc áo choàng đen, dùng sức mạnh của mình mà giết chết những ai cản đường mình, dù người dân không biết mục đích của người đó là gì, nhưng từ khi người đó xuất hiện và giết chết những quý tộc kia, đời sống người dần không còn phải đống những thứ thuế vô lí, người đó lấy tài sản của người mình giết chia cho họ.
Dần họ không cần biết chuyện người ấy làm đúng hay sai, họ sẽ đều nguyện đi theo người đó, họ cảm thấy người như vậy mới xứng đáng làm vua của đế quốc. Trái ngược với thế lực lớn mạnh của ngươi áo choàng đen bí ẩn, thế lực quý tộc ngày càng suy yếu, những quý tộc dần ít đi, và đương nhiên lí do là họ đã c.h.ế.t. họ gọi người bí ẩn đó là X, xem X như 1 cái gai mà muốn nhổ ra nhưng không được.
: Thánh nữ à, người nhất định phải mau chóng dùng sức mạnh mà thần linh ban cho đánh bại cái ác.
: Đúng vậy, chỉ có thánh nữ cao quý mới có thể cứu dân chúng thôi.
: Cảm ơn mọi người đã tin tưởng ta, ta nhất định sẽ cố gắng hết sức "Sức mạnh của mình dạo này hình như đang... Dần cạn kiệt? Hay do mình suy nghĩ nhiều rồi...".
: Jiyoung đừng quá sức nhé, Hyuk sẽ lo lắmm đó~~
: Cái tên này đừng có dùng cái giọng đấy được không? Ghê lắm đấy
: im đi người thua cuộc.
: Ngươi...
: Được rồi Được rồi Jaewon à... HahaMột bóng đen đang nhìn họ vui vẻ: “Vui vẻ nhỉ haha nhưng sớm thoi sẽ không biết các ngươi cười nổi không thôi, hi vọng là lúc đấy các ngươi vẫn cười được như bây giờ ”.
(Cái chương này là chạy dl gấp nên là chắc nội dung hơi rối xíu nhaaa, có gì không hiểu mấy bà cmt tui giải thích cho, với dạo này lâu ko đọc với viết nên là chắc tui dùng văn phong hơi khác hồi trước, 2 chương này chỉ là tả nhanh thôi, còn chi tiết thì sẽ có ngoại truyện)