Chương 2

841 80 4
                                    

: Điện hạ, người dậy rồi ạ?
: Điện hạ? Là đang nói mình á?

Chưa để Hanbin kịp hiểu chuyện gì, đã có 1 người con gái mặc đồ hầu gái đẩy 1 xe đựng gì đó bước vào.

: Cô là ai?
: Thái tử điện hạ, người sao vậy?
: Thái tử điện hạ?
: Ôi trời thái tử của tôi ơi, người ngủ đến quên luôn bản thân là thái tử sao?

Cô gái nói với vẻ mặt bất lực.

: Nhưng mà ta thật sự không nhớ.
: Điện hạ người sao vậy? Người tên là Oh Hanbin là người con duy nhất của Hoàng đế, còn thần là Yang Hyun là người hầu thân cận của người, ngườI thật sự không nhớ sao?
: "Oh Hanbin sao? Con trai duy nhất của hoàng đế sao nghe cứ thấy quen quen vậy ta".

   Đột nhiên Hanbin giật mình, như nhớ ra gì đó.

: "A! đúng rồi!! Là một nhân vật phản diện trong bộ tiểu thuyết mà hôm qua mình mới đọc".

Hyun thấy Hanbin im lặng liền hốt hoảng.

: Người thật sự không nhớ gì sao điện hạ?.
: Ta...xin lỗi nhưng mà ta thật sự không nhớ.

Hanbin cười ngượng, "Chuyện này là sao chứ? Đột nhiên mình lại thành nhân vật trong tiểu thuyết, này là đang xuyên không sao?".

: Điện-Điện hạ, để thần đi gọi Bác sĩ tới...
: A không cần đâu, không cần.

Hanbin vội vàng ngăn Hyun lại.

: Nhưng mà điện hạ người...
: Không sao không sao, chỉ là sáng tỉnh dậy nên ta chỉ hơi quên chút thôi.

Hyun nghe Hanbin nói vậy thì không đi nữa nhưng lại nhìn Hanbin bằng ánh mắt lo lắng.

: Haiz, thôi vậy, người không sao là được rồi.
: Vậy...năm nay ta bao nhiêu tuổi rồi?
: Người sắp 16 tuổi rồi ạ, sắp tới sẽ tổ chúc lễ trưởng thành.
: "16, vậy là câu chuyện vẫn chưa bắt đầu, mình vẫn chưa gặp các na9".

Theo nguyên tác, cậu lần đầu gặp các na9 là vào lễ trưởng thành của mình, và đó cũng là lần đầu na9 nu9 gặp nhau.

Mở đầu câu chuyện là Jang Jiyoung, con gái của một tử tước nhỏ nằm ở phía Tây đế quốc, dù không phải là một trong những quý tộc cao quý nhưng lại sở hữu sức mạnh thần thánh hiếm có. Jiyoung lần đầu tới thủ đô là vào lần tham gia lễ trưởng thành của hoàng thái tử Oh Hanbin.

   Trong yến hội, nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và sức mạnh ẩn dấu trong người, cô đã thu hút được các na9, Hanbin nhìn thấy họ đều nhìn Jiyoung, lòng đố kỵ hiện lên, cậu đã đi đến sỉ nhục cô.

: Hoàng thái tử điện hạ.

   Jang Jiyoung khi thấy thái tử đi đến chỗ mình thì lập tức hành lễ.

: Chỉ là con gái của một tử tước nhỏ nhoi thôi mà cũng xuất hiện ở đây?

   Nói rồi Hanbin cầm ly rượu vang trên tay đổ thẳng lên đầu của Jang Jiyoung.

: ...

   Đúng lúc này, có 1 chàng trai ngăn cản hành động của cậu lại, chàng trai đó đứng chắn trước bảo vệ Jiyoung, là Ahn Hyeong-Seob con trai của công tước HyeongHo cánh tay đắt lực của hoàng đế, và cũng là 1 trong 6 na9.

[TEMPEST] [AllBIN] THỜI GIANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ