Ngày tổ chức lễ trưởng thành đã đến, Hanbin thay trang phục lộng lẫy, xung quanh trang trí sắc sảo, sang trọng. Cánh cửa phòng được mở, 6 chàng trai mặc những bộ vest đen, giơ tay muốn nắm lấy đôi tay kia, nhưng rồi cuối cùng Hanbin lại chẳng chọn ai.
: Đii thôi, trễ giờ rồi đó!.
Hanbin nhanh chóng chạy vụt đi, 6 người chỉ cười mà chạy theo, dường như đã quen với tính cách này của cậu, Hanbin lúc này đầu đang rối bời: “Hôm nay là ngày nu9 sẽ suất hiện, rồi 6 người họ sẽ yêu cô ấy giống nguyên tác sao? ... Đột nhiên nghĩ đến chuyện này mình có chút đau...” cậu đặt tay lên tim mình, tự trấn an bản thân sau đó chỉnh trang lại trang phục, 6 người họ cũng chạy đến.
: Sao chạy nhanh vậy, vết thương còn chưa lành đâu!!
: Ngài nên cẩn thận chút đi, lúc mà tôi bế ngày người lạnh như băng mà máu đầy mình đi kiếm người giúp tôi đã xém chết vì hoảng hốt đó.: Haha mấy người lo xa quá rồi, không sao không saoo ta khoẻ rồi.
Đang nói chuyện thì tiếng người bên trong vang lên: HOÀNG THÁI TỬ ĐIỆN HẠ TỚI!!!
Cánh cửa dần mở ra, cậu bước vào với tràng vỗ tay hò reo của mọi người, theo sau cậu là 6 người ấy. Cậu đi lên mục, cầm ly rượu giơ lên: “Cảm ơn mọi người hôm nay đã tới tham dự buổi tiệc ngày hôm nay, mong mọi người sẽ có một buổi tiệc thật vui vẻ”.
Bữa tiệc diễn ra rất vui vẻ, cậu đứng trên cao, nhìn xuống tìm hình bóng nu9, và rồi cậu cũng đã nhìn thấy Jang Jiyoung mặc trên mình bộ lễ phục lộng lẫy và cũng thấy được... Những ánh mắt của 6 người họ đang nhìn vào cô ấy.
: "Quả nhiên... Vẫn như nguyên tác nhỉ? Haha mình đang chờ đợi gì vậy chứ, như 1 đứa ngốc vậy...”
Hanbin nhìn cảnh 6 người bọn họ nhìn chằm chằm vào Jang Jiyoung, tay giơ lên ôm chặt lấy ngực mà đau nhói, cậu lùi về sau mà ngồi xuống ghế.
Phía dưới, có 1 ánh mắt đang nhìn cậu núp trông góc khuất, nở 1 nụ cười kì dị: “Mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi, hãy chờ đợi những thứ phía sau nhé, hoàng thái tử của ta à hahahaahah sẽ thú vị lắm đây, thật mong chờ”.
___
Sau ngày lễ trường thành kia, 6 người họ dần xa cách cậu.
: Ah! Eunchan à, nay đi dạo với tôi...
: Xin lỗi, giờ thần có việc rồi ạ, thần xin phép.___
: Taerae, lâu rồi không gặp, ngồi chơi với ta...
: Xin lỗi nhé điện hạ, giờ thần có hẹn mất rồi.___
: Jaewon phải không? Trùng hợp thật, nay ta cũng ra ngoài...
: Ôh xin lỗi nhé, hôm nay chúng ta không có duyên rồi.___
: Ah Eui-Woong, vết thương bị gai đâm của cậu...
: Không sao, Cảm ơn đã lo.___
: Chào HyeongSeop công tử, hôm nay ngài có việc trong cung sao...
: Vâng ạ! Chào điện hạ, thần xin phép.___
Đến cả Hyuk cũng không thấy đâu, Hanbin chợt cảm thấy bản thân có phải đã làm gì sai không? Nhưng rồi câu hỏi của cậu đã được trả lời khi cậu nhìn thấy 6 người họ thay vì mặt lạnh tránh né cậu, thì lại cười nói vui vẻ chơi đùa cùng Jang Jiyoung, Hyun đi cùng thấy cảnh đó thì tức giận.