: Nay thánh nữ sẽ chữa trị cho chúng ta đó, nhann lên.
: Biết rồi! Biết rồi! Nhưng sao tôi cứ có cảm giác hình như thánh nữ không mạnh như trước, chúng ta có gì cũng đưa lên thần điện để giúp thánh nữ mạnh hơn, nhưng sao tôi cảm thấy như việc thiếu gì đó không liên quan đến thần lực...
: Muốn chết à? Dù có thấy thế nào cũng không được nói, bây giờ chữa trị được đã tốt rồi.
: Biết rồi, biết rồi... Nhưng thật lòng thì tôi không muốn chịu cảnh đói nghèo này nữa, nghe nói bên lãnh thổ của cái người X kia người dân sống tốt lắm, haiz nếu không phải dân đồ lên thần điện thì chúng ta cũng đâu tới nổi...
: Nói nhiều quá không giúp ngươi no bụng đâu, cẩn thận cái đầu mau đi thôi.2 người nhanh chóng rời đi, bên trong con hẻm, 1 người áo choàng đen đang đứng như đợi gì đó, thấy 2 người kia rời đi thì người đó cũng đi theo...
___
: Và sau đây, thánh nữ sẽ tiến hành nghi thức chữa trị cho người dân.
: Cảm ơn mọi người đã có mặt ở đây, ta rất vinh dự.Sau đó 1 người dân bước lên, tiến đến chỗ tiến hành chữa trị, thánh nữ vừa giơ tay lên, 1 ánh sáng xuất hiện.
: Waoo đẹp thật, quả nhiên là người được chọn.
: Nhìn kìa nhìn kìa, ánh sáng đó...Jiyoung đang cười tự đắt: 'May quá, sức mạnh vẫn còn đủ, để lũ ngốc này mở mang tầm mắt vậy'.
Lúc này, người mặc áo choàng đen nhẹ mỉm cười: Còn đủ để ra oai nhỉ? Nhưng xui thật, hôm nay ta lại đến đây, ta đứng càng gần thì sức mạnh của ta sẽ càng thu hồi nhanh hơn cũng có nghĩa là...
Chợt ánh sáng tên tay Jiyoung biến mất.
: Chuyện này... 'Sao đột nhiên sức mạnh của mình lại tụt dốc như vậy, không ổn rồi, phải dời sự chú ý'.
Jiyoung bất ngờ nhìn bàn tay mình, bên dưới là những tiếng bàn tán.
: Biến mất rồi, sao lại biến mất rồi.
: Sức mạnh yếu tới vậy sao? Vậy chúng ta dân bao nhiêu thứ lên này có tác dụng gì chứ...Bên 1 góc, có 3 mẹ con đang nhìn Jiyoung, đột nhiên cậu bé lên tiếng.
: Mẹ... Chị đó có ánh sáng giống anh thiên sứ kìa.
: Ừm... Nhưng là do cô ta lấy cắp đấy.
: Lấy cắp?
: Là lấy cắp của anh thiên sứ đó, nên sau này Rin không được học theo cô gái đó đâu, phải học theo anh thiên sứ cứu chúng ta biết chưa?
: Vậy chị gái đó là người xấu rồi, anh thiên sứ mất sức mạnh vậy có sao không ạ?
: ... Chắc sẽ ổn thôi...Người phụ nữ nhìn vào khoảng không, lời nói mang ý cầu mong người đó sẽ không xẩy ra chuyện gì.
Lúc này, Jiyoung đột nhiên ngã xuống, sau đó vội vàng được linh mục đưa vào, chủ trì khi thấy Jiyoung ngã xuống nhanh chóng nói.
: Thánh nữ do sức khỏe còn yếu, sức mạnh chưa hồi phục, nên mới ngất xỉu, mọi người không cần lo.
Người áo choàng đen nghe vậy cười khẽ: Lắm trò thật, haiz về thôi, ở lại sợ lại gặp mấy người không muốn gặp.
Cậu quay đi, nhưng lúc này, bên dưới Eui-Woong đang nhìn cậu...
(Bí rồi🥲 để tối nay cố nghĩ thử coi có ra khoongggg)