"Khoan đã... đó là gì vậy?"
Mind hoá thành hình dạng con người cùng với Nam sau khi thấy hiện tượng lạ liền chạy về Minh giới và cùng nhau tách ra xem xét, khi Mind chăm chú xem xét, từ đằng xa, rất nhiều hắc khí bốc lên cao, nổi cuồn cuộn giữa không trung, từ từ gộp lại thành một đám mây đen, chiếm hết một nửa bầu trời, thấp thoáng có tia chớp đỏ xẹt qua.
Hướng kia là...
Mind biến sắc, đứng phắt dậy. Uổng Tử Thành... Không lẽ lao ngục Uổng Tử Thành gặp vấn đề?!
Đúng lúc này, bên ngoài vang lên những âm thanh tạp nham. Một tên Quỷ Sai từ tiền điện loạng choạng chạy vào, vội vàng đẩy cửa, không kịp hành lễ đã hốt hoảng kêu.
"Không xong... thưa đại nhân... không xong rồi. Quỷ hồn trong Uổng Tử Thành vượt ngục!"
"Cái gì? Ty Mệnh đại nhân và còn Monthok nữa?"
Mind kinh hoàng, không ngờ có chuyện lớn như vậy. Mind đỡ tên Quỷ Sai suýt té ngã, gấp giọng hỏi.
"Tình hình hiện giờ thế nào?"
Quỷ Sai vừa thở phì phò vừa trả lời.
"Tình hình rất nghiêm trọng... Ác quỷ tràn vào nội thành, Ty Mệnh đại nhân và Monthok đại nhân đang dẫn quân đi đàn áp, Ngưu Đầu Mã Diện thì chạy đến chỗ lao ngục..."
Hắn nuốt nước bọt, nói tiếp.
"Đại nhân, ma Thanh Giao biến mất rồi..."
"Cái gì? Ôi trời ơi!"
Chỉ có Becky mới có thể mở được nhà lao nhốt ma Thanh Giao. Nếu nó đã trốn thoát được, lần vượt ngục này không còn là cuộc bạo động đơn giản nữa, không ai biết nó đang ở đâu, tình thế lại càng thêm nguy hiểm. Mind giậm chân.
"Vương thượng đâu? Vương thượng đã về chưa hả?"
"Cái này... thần không biết ạ. Vương thượng vẫn chưa trở về."
Quỷ Sai rụt đầu trả lời. Hắn nghe người ta nói vương thượng rời đi từ lúc lâu, đến giờ cũng không rõ hành tung.
"Ngươi nhanh gọi tế ti đốt phù, báo tin cho vương thượng ngay!"
Mind đẩy hắn ra ngoài cửa, sau đó vội vàng khoác áo choàng, chạy vọt ra ngoài...
Mây đen tới gần, dư luận xôn xao.
Trong vùng mây đen, xung quanh tràn ngập mưa bụi trắng xóa, che mất tầm nhìn nên không thấy được cảnh vật đằng xa. Khắp thành đầy tiếng gào thét cùng tiếng chém giết, hắc giáp Minh binh hộ tống hàng loạt cư dân di tán, toàn cảnh hỗn loạn, âm thanh thê lương vang vọng bên tai, không khí nồng nặc mùi máu tanh.
Tại một nơi cách xa nội thành - Uổng Tử Thành - lại xuất hiện một cảnh tượng khác. Ánh lửa ngút trời, nhà cửa đổ nát. Vô số yêu quỷ hóa ác thú cười hung dữ, nhào về phía Minh binh, thoáng chốc những móng vuốt xuyên thủng người hắn, răng nanh bén nhọn cắn đứt cổ, tứ chi rách toạc.
Minh binh bị giết té xuống mặt đất, trong khoảnh khắc, thi thể hắn tiêu tán thành tro bụi, chỉ còn lại hắc giáp hộ thân cùng miếng thẻ bài thêu tên mình bên hông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - FreenBecky] Mùa Hoa Tulip Nở...
Historia CortaChờ đợi không đáng sợ... Đáng sợ là không biết chờ đợi đến khi nào...