Lúc này đa số yêu thú đã bị Minh binh khống chế, đội quân này đều là lính tinh nhuệ của vương cung, rất nhanh đã trấn áp được cục diện. Mind đỡ Nam, chợt có tiếng sấm ầm ầm rung chuyển từ phía chân trời. Hai người đồng thời quay đầu nhìn nơi phát ra ánh lửa ngút ngàn sau đó biến mất bay thẳng đến cánh cửa thông với nhân gian, hai người họ cùng với Minh binh không khỏi cảm thấy bất an mà thi phép bay theo phía sau.
Khi đến một khu rừng ở ngoại ô. Từng lớp chướng khí bao trùm lấy nơi đó, tối tăm đến mức không thấy được năm ngón tay. Mỗi một tia chớp xẹt qua là một tiếng ầm vang điếc tai. Khắp nơi đầy vẻ xơ xác tiêu điều.
Con Giao Long khổng lồ màu xanh bay vòng phía trên cao, hắc giáp Minh binh đuổi theo bao vây quanh nó, cung tên được kéo căng, nhắm thẳng vào con thú lớn hung dữ. Thanh Giao liếc mắt nhìn xuống, dáng vẻ ngạo nghễ, cuối cùng dừng tại trên người tử y nữ tử đứng hàng đầu, ánh mắt điên cuồng tàn bạo.
Becky đối mặt với nó giữa khoảng không, khuôn mặt nàng phức tạp. Một lúc lâu sau, nàng trầm giọng nói.
"Cuối cùng ngươi cũng xuất hiện."
Giao Long gầm lên, nheo mắt lại, giọng điệu âm u.
"Ta đã định bỏ trốn, nhưng quyết định chạy đến nơi này. Ta đang chờ nàng... để kết thúc mọi chuyện!"
Nói xong bèn bay vọt thẳng lên trời, thét vang một tiếng rất dài, không khí quanh người nó chấn động. Những Minh binh mai phục đồng loạt buông dây cung, vô số mũi tên biến thành quang ảnh, đan thành chiếc lưới dày bao phủ khắp nơi, không cách nào thoát ra được.
Thế nhưng lúc cơn mưa tên cách Giao Long chừng hơn một tấc thì đột ngột bất động, tựa như thời gian bị đóng băng. Ngay sau đó toàn bộ mũi tên đổi phương hướng, bắn thẳng vào binh lính phía dưới!
Ánh mắt Becky lóe hàn quang, phút chốc nàng phi thân nhảy lên, thiết lập kết giới khổng lồ trên không trung, chặn lại mưa tên. Lòng bàn tay phải ngưng tụ thành hình lưỡi đao ánh sáng, tia chớp tím kêu tí tách, từ từ phình to. Sau đó nàng vung tay ném đi, tia chớp xé gió lao vun vút, nháy mắt chém tan chướng khí trùng trùng điệp điệp, cắt đứt một khối thịt trên người Thanh Giao.
"Ồ, nàng ra tay vẫn tàn nhẫn như xưa."
Thanh Giao cười gằn, ánh mắt càng thêm u ám. Đùng một tiếng, cát bụi mù mịt, quái thú khổng lồ bay vòng trên thành biến mất.
Becky đứng trên trận pháp giữa không trung, tay áo bay phấp phới. Nàng tập trung nhìn xuyên qua đống cát dày đặc, chợt bàn tay nắm chặt thành hình quả đấm. Mọi người nhao nhao nhìn lại, phía trên cao kia, vòng lửa cháy phừng phừng, tỏa khắp tứ phía, rọi sáng hết nửa bầu trời. Chính giữa quang trận là một nữ tử có khuôn mặt dữ tợn, bàn tay đang giữ chặt một phàm nhân!
"A ha ha ha, Mookda à, nàng xem đây là ai nào!"
Một tay Thanh Giao siết chặt cổ Freen, móng vuốt bén nhọn có thể cắt đứt da thịt trắng nõn kia bất cứ lúc nào.
"Buông chị ấy ra!"
Becky khẽ biến sắc, lớn giọng quát. Thanh Giao càng cười điên cuồng, y chỉ tay về phía Becky, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - FreenBecky] Mùa Hoa Tulip Nở...
Historia CortaChờ đợi không đáng sợ... Đáng sợ là không biết chờ đợi đến khi nào...