Park Chaeyoung mong còn không được, vội vàng gật đầu: "Ừ..."
Cô hoàn toàn quên mất, ngay từ đầu là ai muốn đi chơi... Chỉ có thể nói rằng, địa điểm không đúng...
Jeon Jimin muốn mời LaLisa đến Jeon gia chơi, LaLisa cười cười nhìn anh ta, tiếng nắm tay răng rắc vang lên, Jeon Jimin cười cười đứng đằng sau Park Chaeyoung.
Park Chaeyoung: "..."
Rõ ràng là gặp cô thì trào phúng chế nhạo, bây giờ gặp LaLisa thì lại thế này, đúng là thích bắt nạt kẻ yếu...
Cuối cùng, LaLisa quyết định không đến Jeon gia, dù sao thì đối tượng xem mắt của cô không đến, cô phải về trước để tìm lại chút thanh danh cuối cùng, Jeon Jimin thấy vậy, gọi một cuộc điện thoại, sau đó, một chiếc xe màu đen có rèm che cực kỳ khoa trương xuất hiện trước mặt LaLisa.
LaLisa: "???"
Jeon Jimin mở cửa thay cô: "Con gái về nhà một mình không hay lắm, bây giờ cũng không còn sớm..."
Park Chaeyoung nhìn lên trời, bây giờ mới hơn năm giờ chiều...
LaLisa cảnh giác nói: "Tôi thấy ngồi trong cái xe này mới nguy hiểm..."
Park Chaeyoung: "Tớ cũng thấy vậy... Còn hơn cả nguy hiểm nữa..."
LaLisa nói nhỏ với Park Chaeyoung: "Hơn nữa, như vậy chẳng phải sẽ biết địa chỉ nhà của tớ sao?"
Park Chaeyoung nói nhỏ: "Thế thì không cần lo lắng, nếu anh ta muốn thì tự khắc sẽ có cách khác dễ dàng hơn, không cần phải dùng thủ đoạn này đâu."
LaLisa: "..."
"Được rồi, đã có tài xế miễn phí thì tôi cũng không từ chối." LaLisa đáp lại Jeon Jimin, sau đó sảng khoái bước đi, Jeon Jimin chọt chọt Jeon Jungkook, hai người cùng lúc mở miệng...
"LaLisa, hẹn gặp lại."
"Dì, hẹn gặp lại."
LaLisa: "..."
Park Chaeyoung: "..."
>.<, câu "LaLisa, hẹn gặp lại" là Jeon Jungkook nói, câu "Dì, hẹn gặp lại" là Jeon Jimin nói ... = =
LaLisa đen mặt, đi thẳng vào xe, làm như không nghe thấy gì, Jeon Jimin không vui nói với Jeon Jungkook: "Không phải đã hẹn trước là nói 'Dì, hẹn gặp lại' sao?"
Jeon Jungkook nghiêm túc nhìn Jeon Jimin: "Mẹ bảo là phải gọi dì ấy là LaLisa"
Jeon Jimin: "..."
Park Chaeyoung suýt nữa thì bật cười ra tiếng.
LaLisa lạnh lùng bỏ đi, Jeon Jimin buồn bã chọt chọt tay của Jeon Jungkook, Jeon Jungkook không thèm để ý đến anh, ngoan ngoãn nhìn Park Chaeyoung. Park Chaeyoung hiểu anh đang muốn được khen, sờ sờ đầu anh bảo: "Jungkook làm đúng lắm ~ "
Jeon Jimin vờ khóc lóc nói: "Tôi đúng là có cha mà cha không thương, có mẹ mà mẹ không yêu mà ..."
Thêm một chiếc xe chẳng biết từ đâu chạy ra, tài xế đúng là người đã chở bọn họ đến, Jeon Jungkook và Park Chaeyoung bỏ lên xe trước, Jeon Jimin sợ hai người sẽ bỏ mình lại, cũng nhanh chóng ngồi vào ghế phụ, xe bắt đầu chạy ra đường lớn, hai chiếc xe khác một trước một sau cùng xuấ hiện, bảo vệ cho chiếc xe ở giữa.