Park Chaeyoung cứ như đang chơi boxing, bị người ta đánh một cú đau thật đau, hồi lâu sau cũng không nói nên lời... Jeon Jungkook đã khỏi rồi sao? Cô chỉ mới ra ngoài mua quần áo thôi mà, sao Jeon Jungkook đã nhớ ra rồi? Còn... còn trở nên đẹp trai lạnh lùng nữa chớ >.<!
Jeon Seokjin cũng ở đây, anh ta ngồi trên sofa, nhàn nhã thưởng thức trà.
Jeon Jimin đứng phía sau Jeon Jungkook cũng ngơ ngẩn, hỏi: "Jungkook? Em nhớ lại rồi sao?"
Jeon Jungkook không để ý đến anh ta.
Jeon Jimin: "? ? ?"
Park Chaeyoung bỗng nghĩ đến điều gì đó, cô nói: "Jungkook, gọi mẹ thử xem."
Hai mắt Jeon Jungkook trở nên rạng rỡ: "Mẹ ơi!"
Jeon Jimin: "..."
Jeon Seokjin: "Khụ, khụ, khụ..."
Park Chaeyoung: = =
Jeon Seokjin chắc là bị sặc rồi...
Jeon Jungkook gọi mẹ xong, kích động chạy đến bên cạnh Park Chaeyoung, vui vẻ khoác tay cô, phấn khởi nói: "Mẹ, rốt cuộc mẹ cũng về rồi, cả buổi chiều nay con mệt mỏi quá chừng, anh ấy thật là xấu xa."
Vừa "con mệt", vừa "anh hai xấu xa", làm cô khó mà không tưởng tượng xa xăm, cô hắng giọng, nói: "Vừa rồi là thành phẩm cả chiều luyện tập của con sao?"
Jeon Jungkook biết điều gật đầu: "Vâng ạ, anh hai kêu con mặc bộ quần áo này, sau đó học cách ngồi, đi đứng, còn kêu con phải cười thế nào, xưng hô với mẹ thế nào nữa."
Có lẽ là vì muốn khoe khoang thành tích của mình nên Jeon Jungkook đứng thẳng người, lạnh lùng nhìn Park Chaeyoung: "Chaeyoung".
Park Chaeyoung: "..."
"Con như vậy chẳng khác gì người bị tâm thần phân liệt cả..." Park Chaeyoung dở khóc dở cười, "Có điều cũng không tệ đâu, tốt lắm."
"Ừm, nhưng mà anh hai nói vẫn chưa đủ..." Jeon Jungkook lên án nhìn Jeon Seokjin.
Có lẽ cậu muốn "mách" mẹ, nhưng cậu nào biết được, Park Chaeyoung cũng sợ Jeon Seokjin kém gì cậu...
Con người nhát gan Park Chaeyoung khó xử nói: "Ừm, vậy thì cứ nghe lời anh hai đi..."
Jeon Jungkook thất vọng gật gật đầu: "Dạ..."
Park Chaeyoung nhớ đến chuyện ăn cơm với cậu, nét mặt lo lắng đi đến chỗ Jeon Seokjin: "Ừm... Jeon Seokjin..."
Jeon Seokjin nhìn cô.
"Ừm... Cậu tôi gọi điện thoại cho tôi... kêu tôi trưa mai đến nhà ông ấy ăn trưa, tôi còn chưa từ chối đã tắt máy rồi... Cho nên... Với lại tôi sợ ông ấy nghi ngờ nên..."
Cô lắp ba lắp bắp nói mãi vế sau mà không nói nổi thành câu, Jeon Seokjin hiểu được nên gật đầu: "Được rồi."
Jeon Seokjin đồng ý nhanh như vậy không khỏi làm Park Chaeyoung bất ngờ: "Thật sao?"
Jeon Seokjin nói: "Ừ, nhưng mà phải đưa Jungkook đi cùng."
Park Chaeyoung: "?!"
Jeon Jungkook: "Đi đâu vậy? Được ạ!"