Chương 11

139 9 0
                                    

Park Chaeyoung nhanh chóng đứng thẳng người, Jeon Seokjin từ từ đến gần, tay giữ chặt eo Park Chaeyoung, làm cả người cứng đờ, Jeon Seokjin nhíu mày: "Không cần cứng ngắc vậy đâu."

Đúng là khó hầu hạ ...

Park Chaeyoung để người thả lỏng hơn, nhưng vẫn giữ nguyên tư thế ngẩng đầu ưỡn ngực thóp bụng lại, tròng mắt đảo tứ tung không dám nhìn vào Jeon Seokjin, Jeon Seokjin lạnh lùng nói: "Nhìn tôi."

Park Chaeyoung: "..."

Không thể không nói, học nhảy đúng là một chuyện làm cho người khác lúng túng, lại thêm đối tượng đó là Jeon Seokjin ... Tuy là Jeon Seokjin nhìn qua có vẻ bình tĩnh, nhưng cái vẻ bình tĩnh này của anh ta lại càng làm cho người ta không thể bình tĩnh hơn ... Park Chaeyoung nghe lời giương mắt lên, vừa hay chạm vào ánh mắt sâu thẳm của Jeon Seokjin, tròng mắt của anh ta rất đen, tựa như một hồ nước trong không thấy đáy, mà bóng dáng cô hiện lên rất rõ ràng trên mặt hồ nước ấy.

So với vẻ bình tĩnh của Jeon Seokjin thì sự vội vàng, hấp tấp đến nỗi tay chân luống cuống của Park Chaeyoung đúng là một bi kịch, dù nhìn Jeon Seokjin không có gì gọi là mất kiên nhẫn cả nhưng sau lần thứ ba đạp trúng chân anh ta, Park Chaeyoung vẫn không chịu nổi, xấu hổ che mặt lại: "Xin lỗi... Tôi không quen mang giày cao gót..."

Jeon Seokjin yên lặng một chút rồi nói: "Sau này rồi sẽ quen thôi."

Park Chaeyoung khó xử gật đầu: "Ừ..."

Ai mà biết sau này là bao lâu chứ ...

Jeon Seokjin thản nhiên nói: "Đừng vội."

Khó lắm...

Jeon Seokjin nói tiếp: "Lần này chậm thôi."

Lần này thì tốc độ chậm lại thật, anh ta đỡ Park Chaeyoung, giúp cô nhẹ nhàng di chuyển, Park Chaeyoung cảm thấy lần này đỡ hơn, từng bước từng bước nhảy theo Jeon Seokjin, Jeon Seokjin nhẹ nhàng đếm nhịp giúp cô, giọng nói của anh ta rất êm tai, thời gian từng chút từng chút trôi qua, thoắt cái đã đến chiều tối, ánh nắng buổi chiều hắt vào phòng, Park Chaeyoung càng thêm hứng thú, tốc độ từng chút tăng lên, Jeon Seokjin nhìn đồng hồ, cho cô nghỉ ngơi chốc lát rồi nhảy lần cuối cùng.

Cảnh vật lúc này đẹp một cách quyến rũ, một bên là ánh sáng ấm áp rạng rỡ, một bên là bóng hai người được ánh nắng phản xạ lại dưới sàn, tựa như một bức tranh tả thực mà bên trong đó chính là vẻ đẹp vô tận.

Jeon Seokjin đưa Park Chaeyoung từ nơi này đến nơi kia, từ nơi âm u đến gần ánh nắng ấm áp, dưới trời chiều, từng đường nét trên gương mặt Jeon Seokjin bỗng trở nên rõ ràng, cứng cỏi nhưng vẫn không kém phần nhu hoà, cứ như là được máy tính Photoshop ra vậy, trở nên dịu dàng lạ thường.

Mà đôi con ngươi đen nhánh không thấy đáy của anh dưới ánh nắng chiều bỗng trở nên lạnh lùng, hờ hững, tựa như một đôi ngọc hổ phách, vừa xinh đẹp, vừa đáng quý, Park Chaeyoung nhìn Jeon Seokjin trong chốc lát, cảm thấy ngại ngùng đưa mắt đi chỗ khác, sau đó lập tức quay trở về để tránh để anh ta lên tiếng nhắc nhở cô.

Hoàn thành xong bài nhảy, Park Chaeyoung cũng phần nào đoán được mặt cô đỏ đến cỡ nào, cũng may Jeon Seokjin hình như không chú ý lắm, chỉ nói một câu "Có tiến bộ, ngày mai nghỉ ngơi, hôm sau tập luyện tiếp" rồi đi trước.

[KOOKROSE] Ai là mẹ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ