Ngày hôm sau, Park Chaeyoung sau khi đã thoát khỏi gương mặt đáng yêu đầy nước mắt của Jeon Jungkook chuẩn bị lên đường, Jeon Jungkook vẫn đáng thương nắm chặt tay áo Park Chaeyoung không chịu buông tay, Park Chaeyoung do dự một hồi rồi ôm đầu Jeon Jungkook xoa xoa: "Ngoan, mẹ sẽ về nhanh thôi."
Jeon Jungkook nhanh chóng ôm Park Chaeyoung lại, gương mặt nõn nà ngọ nguậy phần cổ của cô, sau đó anh len lén hôn một miếng lên gương mặt cô, thấy môi Park Chaeyoung giật giật như sắp tức giận, anh nũng nịu nói: "Mẹ, nhớ về sớm một chút."
Park Chaeyoung đành nói: "Ừ, mẹ sẽ về sớm."
Jeon Jimin: "..."
"Hai người có cần phải làm vậy không thế? Park Chaeyoung mẫu thân đại nhân, đâu phải là mẹ thân chinh chiến ra trận đánh giặc đâu.
Park Chaeyoung: "..."
Lẳng lặng đẩy Jeon Jungkook ra, Park Chaeyoung trợn mắt nhìn Jeon Jungkook rồi bỏ lên xe.
Xe đã đi khá xa, Park Chaeyoung quay đầu lại nhìn, bóng dáng Jeon Jungkook vẫn còn in trong kính xe, có điều càng lúc càng nhỏ, càng lúc càng mờ.
Park Chaeyoung than thở: "Cũng có phải là một đi không trở về đâu ..."
Jeon Jimin nói: "Mẹ và chú ba yêu thương nhau, đúng là mẹ con tiêu chuẩn."
Park Chaeyoung: "..."
Park Chaeyoung: "Tại sao anh cũng đi chứ?"
Jeon Jimin nói: "Thì bảo vệ cô."
"Anh có thời gian sao?" Park Chaeyoung khinh bỉ nhìn anh ta.
"Có điều cô không phải là đối tượng chú ý của tôi." Jeon Jimin cười nói.
Park Chaeyoung kinh hãi: "Tôi ... Anh ..."
Jeon Jimin bổ sung thêm: "Cứ yên tâm đi, chúng tôi chẳng có chuyện gì cả."
Park Chaeyoung nghĩ đến "vệ sĩ" mà LaLisa nói, đột nhiên cảm thấy buồn cười, có điều, nghĩ đến LaLisa, Park Chaeyoung có cảm giác hơi khác thường: "Không phải anh đi vì muốn gặp LaLisa đó chứ?"
Jeon Jimin tỏ ra kinh ngạc: "Không thể nào?"
Park Chaeyoung sửng sốt: "Hả?"
Nhưng Park Chaeyoung không biết, một anh chàng như Jeon Jimin, chỉ cần câu trả lời đó không rõ ràng thì đều xếp vào diện đáng nghi ngờ.
Jeon Jimin cau mày nói: "Chẳng phải lần trước cô đã dạy dỗ tôi rồi đó sao?"
Tuy là tôi chẳng nghe được gì hết.
"Ừ nhỉ..."
"Hơn nữa tính tình cô ta khó chịu, hay đánh người khác, bây giờ mắt tôi vẫn còn đau đây này."
Có điều, tôi lại thích như vậy.
"Ặc, tôi thấy nó xin lỗi anh, nhưng mà cũng là do anh chọc nó trước mắt!" Park Chaeyoung lúng túng nói.
"Ừm, tôi không chấp cô ta."
Hừm, làm sao mà nỡ trách cho được.
Jeon Jimin nói: "Hơn nữa, lần này tôi đi cùng chủ yếu cũng vì muốn mua đồ cho cô thôi, mắt thẩm mỹ của tôi cũng không tệ. Chứ trông chờ vào mắt của cô và LaLisa thì làm sao mà yên tâm."