Jeon Jimin kinh ngạc nhìn khung chat trên màn hình, LaLisa vẫn tiếp tục gửi tin nhắn.
【 Rồng bay phượng múa 】 gửi tin nhắn cho bạn: Anh đúng là ngốc thật đấy, cách nói chuyện còn chẳng khác mấy tên nhà giàu mới nổi là bao, tôi vốn đã nghi ngờ rồi, điều tra tài khoản của anh thì phát hiện tài khoản này đã được mua, mới được sửa lại tên nữa – Hỏi một người đang chơi bình thường sao lại đổi tên cơ chứ? Tên còn có chữ "Hi" nữa, chỉ có thể là anh. Hơn nữa từ sau khi em của anh nhớ lại mọi chuyện thì đã một thời gian dài anh không online, chứng cứ quá rõ ràng rồi, chỉ có Park Chaeyoung ngu ngốc mới không nghĩ ra thôi.
Bạn trả lời 【 Rồng bay phượng múa 】: Woa~ thì ra em hiểu rõ anh vậy đấy *ngại ngùng*
Gân xanh của LaLisa bắt đầu nổi lên.
Bạn trả lời 【 Ước gì được làm học sinh tiểu học 】: Cút ngay.
【 Ước gì được làm học sinh tiểu học 】 gửi tin nhắn cho bạn: Ngại đấy à?
Bạn trả lời 【 Ước gì được làm học sinh tiểu học 】: Sao anh vẫn còn online thế hả?
【 Ước gì được làm học sinh tiểu học 】gửi tin nhắn cho bạn: Chơi với em chứ làm gì.
Bạn trả lời 【 Ước gì được làm học sinh tiểu học 】: Anh có tin tôi đăng ảnh anh lên trang chủ trả thù anh hay không? Nhưng mà nghiêm túc nói lại thì sau khi Jeon Jungkook nhớ lại thì bận rộn lắm mà, anh không cần giúp sao? Bây giờ anh ta thế nào, có nhớ Chaeyoung không?
【 Ước gì được làm học sinh tiểu học 】gửi tin nhắn cho bạn: Haiz, con không có mẹ, nói ra dài dòng lắm. Bây giờ chúng tôi đang bận chuyện Tả Hưởng, nhưng tôi cảm thấy sẽ nhanh chóng giảy quyết cho xong thôi, em tư tôi vốn hành động nhanh gọn mà.
Bạn trả lời 【 Ước gì được làm học sinh tiểu học 】: Anh cần gì phải nói tốt Jeon Jungkook với tôi? Vô dụng thôi, tôi không nói cho Chaeyoung nghe đâu, anh tự đi mà nói với cô ấy.
【 Ước gì được làm học sinh tiểu học 】gửi tin nhắn cho bạn: Haiz, Chae Chae đáng thương, lúc nào cũng bị người ta giấu giếm.
Bạn trả lời 【 Ước gì được làm học sinh tiểu học 】: Tôi có giấu giếm cô ấy đâu, tôi lười nói thôi, bây giờ việc cô ấy nên làm nhất chính là phân rõ khoảng cách với đám nhà giàu mấy người, quay đầu là bờ, không cần thiết phải quan tâm tới mấy người nữa. Hơn nữa, cho dù biết anh là Jeon Jimin thì đối với cô ấy cũng chẳng có nghĩa lý gì.
【 Ước gì được làm học sinh tiểu học 】gửi tin nhắn cho bạn: Lisa, em thật là nham hiểm.
LaLisa: ...
Cô đang định gõ "Anh có tin tôi đăng ảnh anh lên trang chủ trả thù anh hay không", bên kia lại gửi cho cô một icon "mặt xấu hổ" trước, nói: "Có điều, anh rất thích cá tính của em."
Bạn trả lời 【 Ước gì được làm học sinh tiểu học 】: Trận Lạc Dương này tôi đầu hàng.
【 Ước gì được làm học sinh tiểu học 】 lén lút đối với ngươi nói: ...
Park Chaeyoung nằm nghỉ một lát rồi thấy tâm trạng đã ổn định lại, bò dậy mở máy vi tính online tiếp, phát hiện nhóm ba người giờ chỉ còn lại mình cô, LaLisa và Ước gì làm học sinh tiểu học rút khỏi nhóm nên nhóm chat cũng bị bỏ mất.