Chương 32

139 10 0
                                    

Park Chaeyoung theo LaLisa đi xuống, thấy LaLisa gọi điện thoại cho cha mới chợt nhớ ra một chuyện, cô lấy điện thoại di động ra, mở danh bạ nhưng dừng lại ở một dãy số, mãi mà không dám nhấn xuống.

LaLisa nói chuyện điện thoại xong, đi tới nói: "Ba tớ đồng ý rồi, lúc nào cậu đi làm cũng được... Đang coi cái gì đó?"

LaLisa nhìn thoáng qua cái tên bên trên dãy số, là Jeon Jimin.

"Sao cậu lại nhìn tên anh ta mà ngẩn ra vậy..." LaLisa không hiểu.

"Ba anh em nhà họ Jeon, giờ tớ chỉ có thể liên lạc với Jeon Jimin thôi." Park Chaeyoung rầu rĩ không vui nói: "Tớ để quên đôi giày ở nhà họ Jeon, phòng thuê cũng bị bọn họ trả lại rồi, giờ tớ không biết nên ngủ ở đâu hết."

LaLisa suy nghĩ một chút, nói: "Cũng đúng, đám người xấu xa đó chỉ biết bắt cậu bỏ nhà lúc cần thiết, giờ không cần rồi thì không cho cậu cách về."

LaLisa suy nghĩ rồi nói: "Thôi vầy đi, dù gì cậu cũng không có chỗ về, chi bằng sang nhà tớ ở tạm? Giờ tớ cũng chuyển ra rồi, kế bên bệnh viện thôi, ở lầu năm, có hai bảo vệ đàng hoàng, dưới lầu có tiệm giặt ủi, mỗi tháng trả chút tiền là có thể đảm bảo quần áo được xử lí kĩ càng... Hơn nữa môi trường không tệ tí nào, an ninh cũng khá tốt."

"... Ở đây rất gần với trung tâm, cậu mua căn nhà đó khi nào vậy?" Park Chaeyoung nhìn nét mặt bình tĩnh của LaLisa.

"Căn nhà đó tớ mua lâu rồi, mới đầu cho người ta mướn, gần đây gia đình đó đã ra nước ngoài định cư, tớ thấy tiện nên quyết định dọn về đó luôn." LaLisa nói, "Nhưng tớ đang do dự, định tìm bạn ở chung đây."

Park Chaeyoung suy nghĩ một chút, nói: "Được rồi, tớ đến chỗ của cậu ở tạm vậy. Tiền thuê nhà hàng tháng và tiền điện nước, tớ và cậu chia đôi."

Về mặt này thì hai người rất hợp ý nhau, LaLisa tuỳ tiện gật đầu: "Cũng được, vậy giờ trở về nhà họ Jeon lấy quần áo đi thôi."

"Nhưng tớ không biết nên lấy bằng cách nào nữa."

Park Chaeyoung đang buồn rầu không biết làm sao, điện thoại chợt vang lên, người gọi đến là Jeon Jimin, Park Chaeyoung nhanh chóng bắt máy, giọng nói của anh lập tức vang lên: "Chaeyoung."

Park Chaeyoung nói: "Jimin, vừa đúng lúc tôi định gọi cho anh, tôi muốn chuyển ra ngoài, bây giờ qua bên đó dọn đồ được không?"

Jeon Jimin có phần sửng sốt, sau đó nói: "Thật ra không cần vội vậy đâu."

Park Chaeyoung biết Jeon Jimin cảm thấy rất lúng túng, bởi vì quan hệ của anh với Park Chaeyoung không tệ, cũng là người đa cảm nhất trong ba anh em, Park Chaeyoung bất chợt nghĩ lại những lời mà anh nói khi mới gặp cô, cảm thấy cuộc đời thay đổi quá nhanh: "Không sao đâu, chuyển ra ngoài sớm một chút thì tốt hơn, ít ra cũng không làm cho Jeon Jungkook khó xử."

Jeon Jimin ấp úng nói: "Cô đừng để ý đến lời nó nói, thật ra tính cách của Jungkook là vậy, cái gì cũng cười cho được, làm cho người ta ghét biết bao nhiêu. Cũng chỉ có tôi và anh hai mới chịu được nói."

Park Chaeyoung chợt nhớ đến những lời của An Đường Đường khi nói về Jeon Jungkook, khi đó cô không tài nào hiểu được ý của An Đường Đường, nhưng giờ thì hoàn toàn rõ rồi.

[KOOKROSE] Ai là mẹ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ