Chương 22

120 8 0
                                    

Một lát sau, Jeon Jungkook bước lên bục phát biểu, lúc này Park Chaeyoung mới hiểu vì sao Jeon Seokjin lại muốn mở bữa tiệc này cho Jeon Jungkook, lúc trước Jeon Jungkook làm gì thì cô không rõ, có điều chắc chắn là rất giỏi, rất xuất sắc, nhưng Jeon Jungkook bị tai nạn xe, Jeon Seokjin lại không cho tin tức truyền ra ngoài, mục đích cũng chỉ có một: muốn giấu việc Jeon Jungkook trở thành một đứa trẻ, cũng có nghĩa là Jeon Jungkook lại càng ít xuất hiện trước mặt mọi người.

Bây giờ, anh ta mượn bữa tiệc này để giới thiệu Jeon Jungkook với mọi người, giống như một minh tinh nghỉ ngơi tạm thời rồi sẽ quay trở lại, một mặt là để mọi người tự hiểu rằng anh ta không hề có chuyện gì, một mặt là để giới thiệu Park Chaeyoung cô, vậy thì sau này mỗi lần Jeon Jungkook xuất hiện, có thêm cô cũng không cần phải giải thích...

Khi Park Chaeyoung đang suy nghĩ thì Jeon Jungkook đã sớm bước lên bục phát biểu, những điều anh nói thực ra đều được chuẩn bị sẵn cả, nhưng chỉ cần dáng vẻ lịch sự, cộng thêm vẻ ngoài hấp dẫn của anh cũng đủ hấp dẫn người khác rồi, mục đích căn bản đã đạt được, khi Park Chaeyoung trở về với thực tại cũng là lúc Jeon Jungkook nhắc đến cô: "... Cô gái mà mọi người thấy ban nãy cũng chính là bạn gái của tôi, Chaeyoung."

Anh đứng ở trên bục, chìa tay về phía Park Chaeyoung, ánh đèn rọi xuống người anh, mang đến một sắc thái rực rỡ nhưng cũng đầy bí ẩn, Park Chaeyoung hít sâu một hơi, chậm chậm bước lên bục, Jeon Jungkook vòng tay qua eo Park Chaeyoung.

Park Chaeyoung cười xấu hổ, cố gắng ra vẻ tự nhiên nói: "Xin chào mọi người, cám ơn mọi người hôm nay đến dự buổi tiệc sinh nhật của Jungkook, tôi không giỏi giao tiếp lắm nên nếu có chỗ nào sai sót, cảm phiền mọi người thứ lỗi cho, xin cám ơn." ,

Cô lén nhìn thoáng qua Jeon Jungkook, thấy Jeon Jungkook đang mở to hai mắt nhìn cô, chắc là cô không nói sai gì cả Park Chaeyoung cũng nhìn anh cười cười, bước xuống bục cùng với Jeon Jungkook, màn tiếp theo là khiêu vũ, Jeon Jungkook bước ra trước, Park Chaeyoung chỉ bước lên bục nói vài câu thôi mà đã thấy hồi hộp rồi, LaLisa chạy đến cạnh cô, vỗ vai cô bảo: "Chắc không nói gì sai đâu."

Park Chaeyoung bất đắc dĩ nói: "Chắc vậy..."

Còn chưa nói hết đã có người dùng giọng nói không lớn không nhỏ, vừa đủ nói: "Có gì sai sót cảm phiền mọi người thứ lỗi... Chậc, đã tự xem mình là con dâu nhà họ Jeon rồi đấy."

Park Chaeyoung: "..."

Park Chaeyoung và LaLisa cùng lúc nhìn sang chỗ phát ra tiếng nói, đó là một cô gái rất đáng yêu, bên cạnh cô nàng là một người phụ nữ có vài nét giống nhau, nhưng gương mặt lại chững chạc, trưởng thành, trang điểm cũng có phần sắc sảo hơn.

Người phụ nữ đó cười cười xin lỗi nhìn Park Chaeyoung và LaLisa, sau đó cau mày nhìn cô bé kia bảo: "Tiểu Du, sao lại bất lịch sự như thế?"

Cô bé kia bất mãn nói: "Em nói sai chỗ nào chứ?"

Còn khiêu khích liếc nhìn Park Chaeyoung và LaLisa.

Park Chaeyoung cũng chẳng muốn so đo với cô bé này, nhưng LaLisa lại lạnh lùng mở miệng cướp lời cô: "Đúng rồi, lên bục đứng cũng chẳng có tư cách, chỉ có thể ngồi ở dưới khán đài làm khách thôi."

[KOOKROSE] Ai là mẹ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ