Chương 25

130 8 0
                                    

Park Chaeyoung nghe vậy, chẳng hiểu gì: "Cái gì cơ?!"

Tả Hưởng sẽ gọi cô là chị dâu hay em dâu?!

Cái gì chớ? Tả Hưởng cũng là người nhà họ Jeon? ! Nhưng mà Tả Hưởng họ Tả cơ mà? Với lại, chẳng phải nhà họ Jeon chỉ có ba anh em thôi sao!

Tả Hưởng nheo mắt nhìn Park Chaeyoung, một lúc sau mới thần bí nói: "Cô không biết à?"

Park Chaeyoung càng thêm kinh ngạc: "Rốt cuộc anh đang nói gì vậy?"

"Ô? Thật sự không biết à? Xem ra cô không được lòng bọn họ lắm, ngay cả chuyện này cũng không nói với cô..." Tả Hưởng sờ sờ càm, "Nhưng tại sao lại giấu cô ở biệt thự dưới chân núi, còn ăn chung ngủ chung với bọn họ, đặt nhiều bảo vệ... Tại sao vậy nhỉ?..."

Hừm, anh mới là người không biết gì hết đấy!

Sắc mặt Park Chaeyoung cực kì khó coi: "Tôi là y tá của bọn họ, anh không biết sao? Tôi phải ở chung với bọn họ để lỡ có xảy ra chuyện không may – – giống như hồi Jeon Seokjin bị anh cho một gậy vào đầu đấy, tôi chỉ dùng một chút thời gian là có thể cứu anh ta từ tay thần chết rồi."

"Ồ? Xem ra cô có nhiều chức năng nhỉ?" Khả năng dùng từ của Tả Hưởng đúng là bi kịch trong bi kịch.

Park Chaeyoung miễn cưỡng "Ừ" một tiếng: "Bởi vậy mới nói, anh muốn bắt tôi để lừa Jeon Jungkook và Jeon Seokjin ra ngoài, đúng là tìm nhầm rồi."

Dừng lại một chút, cô hỏi: "Sao anh không trực tiếp bắt Jeon Jungkook hay Jeon Seokjin luôn đi?! Anh mang theo đâu có ít người!"

Tả Hưởng nói: "Cô tưởng bên cạnh bọn họ không có ai bảo vệ à? Hơn nữa hai người bọn họ đều cảnh giác cao độ, đâu có dễ bị lừa như cô!"

Park Chaeyoung: "..."

Cô thật sự muốn bóp chết tên này.

Dĩ nhiên, cũng muốn tự bóp chết mình...

Sau đó bọn họ tiếp tục đi, khi vào thành phố thì Park Chaeyoung lại bị bịt mắt lần nữa, cô không phản kháng, dù gì thì phản kháng cũng chẳng có ý nghĩa, bên cạnh có tận ba người đàn ông, dù thoạt nhìn Tả Hưởng rất là "thân thiện", nhưng cũng chỉ là mặt ngoài thôi, dĩ nhiên cô không có ngu đến nỗi khiêu chiến với bọn họ.

Đi được một đoạn, Park Chaeyoung nói: "Tôi thấy nhức đầu quá."

Tả Hưởng cười nói: "Cô mà còn ói nữa thì tôi nhét thuốc ngủ vào miệng cô."

Park Chaeyoung nói: "..."

Đi thêm một đoạn nữa, Park Chaeyoung lên tiếp: "Tôi muốn đi vệ sinh."

Tả Hưởng nói: "Đợi lát nữa tôi sẽ thoả mãn nguyện vọng của cô."

Park Chaeyoung không còn cách nào, đành ngoan ngoãn yên lặng.

Đến khi Park Chaeyoung được thoát khỏi tấm vải bịt mắt quái quỷ kia thì một căn nhà tầm thường đã xuất hiện trước mắt cô, bên trên còn viết dòng chữ "Bỏ hoang", Tả Hưởng kêu người ngồi bên cạnh Park Chaeyoung cột chặt tay cô lại, đưa cô đi vào trong. Sau đó Đại Bính lái xe bỏ đi, hai chiếc xe kia cũng vậy, chỉ còn lại mình cô và Tả Hưởng ngồi ở đó.

[KOOKROSE] Ai là mẹ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ