Chương 29

113 10 0
                                    

Đôi giày đó khá là đặc biệt, trước khi Park Chaeyoung ngất đi nhìn thấy nó nên lại càng ấn tượng hơn, khi nghe Jeon Seokjin nói vậy cô cũng nhiều lần lén nhìn chân anh ta, nhưng không giống với đôi giày trong ký ức của cô.

Khi đó cô cứ nghĩ là Jeon Seokjin đã đổi đôi giày khác...

Nhưng bây giờ thì cô đã hiểu, người chạy đến khi đó không phải là Jeon Seokjin, mà là Jeon Jungkook!!!

Vậy nên có thể đoán ra được...

Park Chaeyoung nhìn sang vết thương vẫn chưa khỏi trên mặt Jeon Jungkook – – thì ra vết thương đó không phải là do tai nạn xe hay gì hết, rõ ràng là bị người ta đánh nên mới bị thương!!!

Khi đó cô đã cảm thấy kì lạ, tại sao Jeon Jungkook lại bị tai nạn xe trùng hợp như vậy, nhưng cô cứ nghĩ là do bản thân suy nghĩ nhiều mà thôi, ai mà ngờ sự thật lại ra như vầy chứ!

Cũng may cô là y tá... Không phải là bác sĩ phụ sản, nếu không đã làm hại đến bao nhiêu là mạng người rồi..

Jeon Jungkook bỗng nhiên bị cô vạch trần, yên lặng một lát rồi thấy Park Chaeyoung không la mắng gì cả mới cẩn thận gật đầu: "Vâng... Là con chạy đến..."

Park Chaeyoung cố gắng bình tĩnh, hỏi: "Sau đó thì sao?"

Cô vừa hỏi vừa nhắn tin cho LaLisa, tiện thể kéo Jeon Jungkook về phòng luôn, dù gì thì tâm sự ở phòng quần áo không phù hợp lắm, phải tìm một nơi tốt hơn thì mới dễ nói chuyện.

Hai người ngồi xuống cạnh giường, Jeon Jungkook mở to đôi mắt nhìn cô, sắc mặt Park Chaeyoung trở nên nghiêm khắc, nói: "Nghiêm túc mà trả lời, không được khai gian! Thành thật khai báo, nếu không mẹ đánh con đó."

Jeon Jungkook ấm ấm ức ức "ừ" một tiếng, xoay xoay ngón tay đan vào nhau nói: "Khi con chạy đến đó thì đúng lúc thấy tên khốn Tả Hưởng đó lấy cái PSP đánh vào đầu mẹ, mẹ ngất xỉu nên con chạy tới đỡ mẹ..."

"Khoan khoan, dừng lại." Park Chaeyoung nói, "Sao con lại chạy lên đỡ mẹ trước? Con phải cho tên Tả Hưởng đó một cái đấm móc, rồi thêm vài cú đá nữa mới đúng chứ?"

Jeon Jungkook nghiêm túc nói: "Nhưng mà mẹ té xuống đất làm sao mà không đỡ được? Sàn đất bẩn như vậy..."

Park Chaeyoung: "..."

Ừm... Được rồi, lý do này coi như chấp nhận được.... Trên một phương diện nào đó...

Park Chaeyoung nói: "Rồi, nói tiếp đi... Nhưng mà sau này phải chú ý, gặp chuyện này thì trước hết phải đảm bảo kẻ thù đã đo đất rồi, nếu không con xỉu mà mẹ cũng xỉu thì chỉ tổ xui xẻo cho cả hai thôi."

Jeon Jungkook suy nghĩ rồi nói: "Vậy cũng được."

"... Được cái gì mà được... Thôi thôi, con nói tiếp đi, sau đó thế nào nữa?"

Jeon Jungkook suy tư một lúc rồi nói: "Sau đó thì Tả Hưởng xông đến, thừa dịp con không chú ý đánh một cái vào mũi của con, sau đó..."

"Sao sao?"

"Sau đó con mặc kệ hắn, đặt mẹ lên băng ghế bên cạnh trước..." Jeon Jungkook rụt người lại.

[KOOKROSE] Ai là mẹ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ