Chương 26

113 8 0
                                    

Park Chaeyoung khó khăn mở mắt ra, nhìn thấy xung quanh toàn là màu trắng, một lúc lâu sau mới phản ứng được mình đang ở trong bệnh viện, mà thứ cô đang nhìn là trần nhà...

Ót của Park Chaeyoung vẫn còn hơi đau, cô quay đầu sang bên cạnh, nhìn thấy Jeon Seokjin, thấy cô tỉnh rồi, Jeon Seokjin đứng dậy nhấn chuông, sau đó hỏi: "Cô thấy thế nào rồi?"

"Ừm... Ót còn đau một chút, những chỗ khác thì không sao." Park Chaeyoung trả lời xong cảm thấy hơi mệt, thấy mình thoát khỏi nguy hiểm rồi, cũng thả lỏng hơn.

Cô nhắm mắt lại, một lúc sau có bác sĩ đến kiểm tra cho cô, nói là không có vấn đề gì, đợi bác sĩ và y tá rời khỏi, trong căn phòng to chỉ còn lại Jeon Seokjin và cô, Park Chaeyoung bỗng nhớ ra gì đó, cô mở mắt nói: "À, lúc tôi té xuống thấy có người chạy đến, là anh sao?"

Jeon Seokjin lạnh lùng nhìn cô.

Park Chaeyoung gấp gáp hỏi: "Anh không sao chứ?"

Jeon Seokjin lắc đầu: "Không có gì."

"Còn Tả Hưởng?" Park Chaeyoung vừa nghĩ đến hắn, đầu lại thấy đau, "Hắn đâu rồi?"

Jeon Seokjin nói: "Chuyện này cô đừng quan tâm!"

Park Chaeyoung nói: "Tôi làm sao mà mặc kệ được hả! Hắn đang phạm pháp đó anh có biết không!!!"

Cô hét lên xong, đau đầu tới nỗi muốn khóc.

Jeon Seokjin: "..."

Park Chaeyoung chợt nhớ ra, hình như thân phận của cô không thích hợp để mắng Jeon Seokjin...

Park Chaeyoung vờ như lơ đãng nói: "Dù sao thì hắn ta cũng không đúng, cuối cùng còn lấy cái PSP ném vào tôi, đường đường là đàn ông mà sao lại làm vậy chứ! Hừm! Tưởng Quân đâu?" ,

"Tưởng Quân và Tả Hưởng đang ở cùng nhau, chuyện này tôi sẽ xử lí, sau này nhất định không xảy ra chuyện này nữa." Jeon Seokjin cau mày nói, nhìn anh rất kì lạ nhưng dù cho Park Chaeyoung có hỏi thế nào đi nữa, Jeon Seokjin cũng không trả lời, làm Park Chaeyoung cảm thấy vô cùng kì lạ.

Nếu nói Jeon Seokjin muốn lén giải quyết Tả Hưởng thì tuyệt đối không phải rồi, huống chi khi đó Tả Hưởng cho anh một gậy, anh vẫn yên lặng không nói gì, dường như cái từ "xử lí" không chỉ việc trừng phạt Tả Hưởng, mà là để nói về một điều khác.

Anh cũng chẳng muốn Tả Hưởng phải trả giá gì cả, thậm chí còn bao dung cho hắn ta, điều này thật không hiểu nổi.

Park Chaeyoung suy nghĩ, nhưng nghĩ mãi cũng không ra nguyên nhân, Jeon Seokjin bỗng nhiên đứng dậy đi ra ngoài, khi về hai tay mang đầy thức ăn.

Park Chaeyoung: "... Cảm ơn."

Jeon Seokjin khựng lại, sau đó đưa cho Park Chaeyoung.

Park Chaeyoung chú ý đến vẻ mặt của anh, hiểu ra: "Anh không phải mua cho tôi sao?"

"Ừ, từ hôm qua tới giờ tôi chưa ăn gì cả." Jeon Seokjin hờ hững nói, "Cô đói thì ăn đi, tôi đi mua thứ khác."

Park Chaeyoung quýnh lên, nhanh chóng nói: "Không không không, tôi không ăn đâu, dù gì tôi cũng không đói, anh ăn trước đi. Dù gì thì tôi cũng không tiện ăn."

[KOOKROSE] Ai là mẹ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ