Chương 19

114 10 0
                                    

Khi Park Chaeyoung tỉnh lại vào sáng hôm sau thì thấy thân thể đau nhứt vô cùng, nhất là phần vai của cô, giống như là bị cả chiếc xe tải lớn nghiền qua vậy, cổ và cánh tay cũng đau không kém.

Vấn đề là ở tư thế ngủ.

Park Chaeyoung đau khổ xoay xoay cổ, sau đó từ từ ngẩng đầu lên... Vừa ngẩng đầu lên đã chạm ngay vào con ngươi đen như mực của Jeon Seokjin.

Cô sợ hết hồn, rụt cả người về sau, thế nhưng ngón tay lại không nhúc nhích được, Park Chaeyoung khó xử quay đầu nhìn xem, phát hiện tay của mình đang nằm trong lòng bàn tay của Jeon Seokjin, cảm thấy ngượng chín cả mặt, lắp ba lắp bắp nói: "Jeon, Jeon Seokjin..."

Jeon Seokjin vẫn đang nhìn cô lạnh lùng.

"Hôm qua anh trở về, không những bị thương mà còn sốt ca nữa, hạ sốt rồi tôi lại sợ anh lại nóng lên nên đặt ngón tay lên tay anh để kiểm tra nhiệt độ, ha ha ha ha, anh đừng có nghĩ bậy..."

Park Chaeyoung rụt rụt tay lại.

Jeon Seokjin chợt nắm chặt ngón tay của Park Chaeyoung lại, bàn tay ấm áp làm cho ngón tay lạnh băng của Park Chaeyoung cảm nhận được hơi ấm, Park Chaeyoung mở to mắt nhìn Jeon Seokjin, chỉ nghe anh nói nhẹ: "Đỡ tôi dậy."

Giọng nói của anh ta vẫn lạnh lùng như thế, nhưng trở nên yếu ớt hơn nhiều, Park Chaeyoung gật đầu, đỡ anh trong trạng thái bị nắm chặt tay, cô nhìn sang bên cạnh, đúng lúc nhìn thấy Jeon Jimin và Jeon Jungkook đang ngủ say sưa, Jeon Seokjin tinh ý nhận ra vết xanh nhạt dưới mắt Park Chaeyoung, thấp giọng hỏi: "Tối qua cô ngủ trễ lắm sao?"

Park Chaeyoung còn tưởng Jeon Seokjin đang định kêu mình làm gì đó, kết quả anh lại hỏi như vậy, Park Chaeyoung sửng sốt hồi lâu mới nói: "Ừm... cũng không hẳn."

"Ừ." Jeon Seokjin không hỏi thêm, cau mày đứng lên, Park Chaeyoung nhìn anh mà cũng thấy sợ thay, nói: "Hay là tối nay anh đến bệnh viện đi... Nếu có thể đi được."

Jeon Seokjin cúi đầu đáp một tiếng, chuẩn bị đi lên lầu rửa mặt, Park Chaeyoung không dám để anh đi một mình, theo sát anh từng bước, Jeon Seokjin nói: "Tôi không nặng đến mức đó đâu, cô không cần lo."

Giọng nói anh còn phảng phất chút ý cười, Park Chaeyoung lúng túng nói: "Dù gì cũng là tôi hại anh, phải chăm sóc kĩ càng chứ."

Jeon Seokjin quay đầu lại, liếc nhìn cô, khó hiểu hỏi: "Cô hại tôi?"

"Dĩ nhiên rồi, hôm qua Viên Phục có nói, anh bị cái tên Tả mây mây gì đó đánh một gậy, cũng là do anh không vượt qua cái lan can được, chẳng phải vì buổi chiều bị..."

Mặt Park Chaeyoung chợt nóng lên.

Jeon Seokjin nhìn cô một lúc rồi nói: "Do tôi không điều khiển tốt, không liên quan gì đến cô cả."

Dứt lời liền lên lâu, Park Chaeyoung thấy thái độ anh kiên quyết như thế cũng không dám đi tiếp nữa, đợi đến khi bóng anh khuất đi, cô mới lên tầng hai rửa mặt, nhìn đồng hồ mới hơn bảy giờ, nhưng cô thật sự chẳng muốn ngủ tiếp tí nào.

Khi cô xuống lầu thì dì Thu đã bày đồ ăn sáng xong, có điều bà không có ở đây, Jeon Jungkook và Jeon Jimin đều đã tỉnh dậy rồi, chắc hẳn là hai người này ngủ ghế sofa nên thấy không thoải mái, cũng cau mày lắc lắc xoay xoay tay, Park Chaeyoung nhìn thấy cũng buồn cười, nói: "Hai người về phòng ngủ tiếp đi."

[KOOKROSE] Ai là mẹ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ