Chương 24

111 8 0
                                    

LaLisa vừa Photo Shop, thỉnh thoảng lại nhìn sang cửa sổ game, nhân vật của Park Chaeyoung vẫn đứng yên không nhúc nhích, không có chút phản ứng nào.

"Sao lại đi lâu thế này..."

Cô cảm thấy kì lạ, gọi điện thoại cho Park Chaeyoung, Park Chaeyoung cũng không đánh.

"... Chẳng lẽ đánh nhau với bạn gái trước của Jeon Jungkook?" Mép môi LaLisa giật giật, vừa lắc lắc đầu bỏ đi suy đoán của mình: "Không thể nào, với tính cách của Park Chaeyoung thì..."

Bỗng nhiên, nhân vật trong trò chơi của Park Chaeyoung giật giật.

LaLisa: "!"

【 Nhóm 】 Long Phỉ Phượng Vũ: Cuối cùng cậu cũng về rồi, nói tiếp nào, mau mau kể cho tớ nghe chuyện bạn gái trước của Jeon Jungkook đi kaka.

【 Nhóm 】Chae Chae đứng không nổi: LaLisa, Park Chaeyoung đâu rồi?

【 Nhóm 】 Long Phỉ Phượng Vũ:? ! Bạn là ai vậy?!

【 Nhóm 】Chae Chae đứng không nổi: Tôi là Jeon Jimin, thôi, đợi tôi gọi điện thoại cho cô rồi tính.

Giọng điệu của đối phương có phần lo lắng, LaLisa cũng cảm thấy kì lạ, đúng lúc điện thoại vang lên, từ đầu dây bên kia truyền đến tiếng Jeon Jimin: "Alô? LaLisa phải không? Hồi nãy Park Chaeyoung có nói cô ấy đi đâu không? Bây giờ chẳng thấy cô ấy đâu, điện thoại thì để trên bàn rồi."

LaLisa ngẩn người, vội vàng nói: "Hồi nãy cậu ấy đi bắt điện thoại, sau đó nói là bạn gái trước của Jeon Jungkook gọi, muốn đến nhà mấy anh trả lại chiếc nhẫn!"

Jeon Jimin nhíu mày: "Được, tôi rõ rồi."

LaLisa nói: "Sao Chaeyoung lại biến mất?! Cậu ấy không sao chứ?!"

"... Cô yên tâm đi, không có gì đâu. Đừng lo lắng quá, có gì tôi sẽ gọi điện thoại báo với cô." Jeon Jimin chợt dừng lại, giọng nói càng lúc càng nhỏ.

LaLisa mấp máy môi: "Cảm ơn."

Hiếm khi hai người nói chuyện lâu như vậy mà không cãi nhau tí nào, thế mà nguyên nhân lại không vui vẻ gì, ba anh em họ Jeon về nhà thì phát hiện Park Chaeyoung biến mất, bảo vệ ở cửa cũng bị đánh bất tỉnh, cửa mở toang.

Ba người sau khi trở về không bao lâu dì Thu cũng trở về, dì Thu nói mình nhận điện thoại nghe nói con mình tông xe nên mới vội vội vàng vàng đi bệnh viện, kết quả phát hiện căn bản không này hồi sự, cho nên nhanh chóng trở về, nhưng là hay là chậm một bước... Không, rất nhiều bước...

Jeon Seokjin cùng Jeon Jimin vừa nhìn thấy tình huống này sắc mặt tựu đen, Jeon Seokjin lập tức gọi điện thoại bắt đầu người liên lạc, mà Jeon Jimin tiến gian phòng bên trong chung quanh sưu tầm đầu mối, sau đã nhìn thấy Park Chaeyoung còn không có Cerrada Computer, cùng ở một bên đang đợi LaLisa.

Jeon Jimin chạy xuống lầu, thấy Jeon Jungkook cau mày, hiển nhiên cũng đã biết chuyện Park Chaeyoung biến mất, Jeon Jimin nói: "Vừa rồi Chaeyoung và LaLisa đang chơi game, LaLisa nói cô ấy đi bắt điện thoại, nói là bạn gái trước của Jungkook đem trả lại nhẫn... Sử dụng chiêu này chỉ có thể là Tả Hưởng."

Jeon Seokjin yên lặng gật đầu: "Nghe bảo vệ miêu tả thì đúng là đám người của Tả Hưởng."

Jeon Jungkook nói: "Mẹ bị Tả Hưởng bắt cóc?"

[KOOKROSE] Ai là mẹ anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ