6. Nguy kịch(2)

467 51 3
                                    

Ethan vẫn cố gắng đạp ga hết tốc lực, chiếc Lamborghini đỏ vẫn tăng tốc phóng nhanh trên quốc lộ 2 mặc cho các xe cảnh sát phía sau hô hào kêu dừng lại. Chiếc xe còn lại của R thấy đã bất lợi cho mình nên đã lui đi từ sớm.

-"Yêu cầu chiếc xe Lamborghini mang biển số JT 9597 dừng lại. Chúng tôi nhắc lại, yêu cầu chiếc xe Lamborghini mang biển số JT 9597 dừng lại."

Chiếc loa to được gắn trên nóc xe cảnh sát vang lên liên tục yêu cầu xe của Ethan dừng lại nhưng anh vẫn cố chấp thẳng tay lái. Chỉ còn 70 m nữa là đến rồi, rất gần thôi là đến được cổng bệnh viện, Ethan đạp mạnh chân ga, đồng hồ trên màn hình lúc này đạt ngưỡng 350km/h. Các xe cảnh sát đằng sau còi kêu ríu rít, vang động cả một vùng trời.

Jimin lo lắng nhìn Ethan rồi lại nhìn xuống Taehyung đang nằm bất tỉnh trên ghế mà chảy mồ hôi hột không ngừng. Bỗng nhiên Ethan đạp chân phanh gấp, theo quán tính cả hai ngã nhào ra phía trước, cổng bệnh viện đã hiện ngay trước mặt. Anh xuống xe rồi mở cửa sau cõng Taehyung chạy vào trong, Ethan đã bỏ lại xe cảnh sát một quãng khá xa vì xe thường làm sao đọ nổi tốc độ với Lamborghini đúng không? Jimin cũng theo đó nhanh chóng xuống xe, cả hai vội vã bước vào bệnh viện với vẻ mặt đầy nghiêm túc.

-"Bác sĩ đâu hết rồi, có người cần cấp cứu gấp!" Ethan đứng ngay giữa sảnh chính của bệnh viện mà hét lớn, ngay lập tức Jimin đi ra quầy thu ngân rồi đập bàn nói:

-"Còn không mau gọi bác sĩ đến, tai cô có điếc không?" Jimin nói bằng tiếng Pháp rồi rút súng ra chĩa thẳng vào cô gái trước mặt, nhiều người có mặt tại đó cũng bị anh dọa cho sợ đến khiếp vía, cô gái sợ hãi rồi bấm điện thoại bàn cho gọi. Một lúc sau đã thấy có 5-6 bác sĩ đang điên cuồng đẩy theo chiếc xe cáng tới, Ethan nhanh chóng đặt Taehyung nằm lên rồi chạy theo. Các bác sĩ tiến hành sơ cứu qua cho Taehyung, họ gắn ống thở oxi vào mặt hắn rồi đi tới thang máy. Một ông bác sĩ già trong đó bỗng lên tiếng:

-"Tại sao anh chàng này lại có tình trạng tồi tệ như vậy?"

-"Tôi không muốn nói nhiều, cứ hoàn thành nhiệm vụ của mình đi" Ethan gằn giọng xuống, tình trạng của Taehyung bây giờ mới là thứ đáng để tâm nhất. Ông bác sĩ đó nhìn thấy khẩu súng trên tay của Jimin mà trong lòng không khỏi lo sợ. Đến tầng thứ 5, khi thang máy vừa mới mở ra các bác sĩ đã nhanh chóng đưa Taehyung vào phòng bệnh, Ethan và Jimin định bước vào thì bị chặn ở cửa.

-"Xin lỗi nhưng người nhà không được vào, làm phiền hai anh ở ngoài đợi" một y tá kịp thời ngăn lại sau đó đóng sập cửa. Ethan mệt mỏi ngồi bệt xuống ghế, anh thở dài rồi nhắm hai mắt lại thầm cầu nguyện cho Taehyung sẽ không có gì nghiêm trọng. Jimin đứng bên cạnh đó không lên tiếng, anh ngồi xuống ghế cạnh Ethan rồi cả hai rơi vào trầm mặc.

-"Này, vậy mày định xử lý cái xe thế nào đây, cứ để thôi à?"

-"Tao có gọi cho Thomas rồi, chắc giờ nó đã đưa xe vứt xuống biển rồi không chừng"

-"Gì cơ? Mày Bảo Thomas vứt xe xuống biển rồi á? Bằng cách nào?" Jimin liền phản ứng bất ngờ trước câu nói của Ethan, không phải anh tiếc cái xe mà là do Ethan hành động quá nhanh, chưa gì đã gọi cho Thomas đem xe đi rồi.

[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ