4. THV

566 51 5
                                    

Chicago 5:00 sáng

Tít tít...tít tít...tít tít...

Tít tít...tít tít...tít tít...

Tiếng đồng hồ báo thức vang lên điểm 5:00 sáng. Jungkook bật dậy, cậu đi đánh răng rửa mặt sau đó chạy xuống nhà và đến phòng tập gym. Tập được 45 phút Jungkook quay trở về nhà và chuẩn bị để đi làm. Cậu đi tắm xong tự làm bữa sáng rồi ra sofa bật TV.

-"Gì thế này?"

Trên tivi đang quay lại cảnh của một khu bãi đất trống bị đốt cháy dữ dội, khói bốc lên nghi ngút đen kịt cả một khoảng không gian.

-"Theo thông tin mới nhất, rạng sáng ngày hôm nay theo giờ địa phương, thành phố Paris đã bị gây chấn động mạnh bởi một vụ nổ không rõ nguyên nhân. Các nhà chức trách và an ninh Pháp đang vào cuộc điều tra rõ vụ việc, đây rất có thể là một vụ đánh bom có chủ ý gây ra hư hỏng nặng cho một khu bãi đất trống bị bỏ hoang và các tòa nhà lân cận. Rất may không có thiệt hại nghiêm trọng gì về người.

Được biết, những nhà dân ở đó đều nói tiếng nổ xảy ra vô cùng lớn, một số người thậm chí khi đi xem xét tình hình có thấy 5-10 người đàn ông lạ đi lên xe rồi phóng mất tăm. Do trời tối nên họ không thấy rõ mặt. Rất có thể đây chính là nghi phạm lớn nhất của vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin để quý vị và các bạn cùng nắm bắt, bây giờ xin được chuyển sang chủ đề khác...."

Jungkook tay vừa cầm miếng bánh sandwich cho vào miệng vừa chăm chú nghe, cậu thấy khá bất ngờ vì Paris lại xảy ra vụ bạo loạn như vậy.

Đánh bom luôn sao? Paris dạo gần đây loạn nhỉ?

Jungkook tắt TV rồi đi thay bộ vest mới lấy từ tủ ra, cậu đứng trước gương chỉnh lại cà vạt rồi đi xuống gara lái chiếc Rolls-Royce xám của mình đến trụ sở. Đang trên đường đi thì Pete gọi.

-"Alo Jungkook hả?"

-"Vâng tôi đây"

-"Cậu đã đi làm chưa?"

-"Tôi đang lái xe đến đây, sếp gọi có việc gì không ạ?"

-"À vậy đến sớm sớm nhé, hôm nay có nhiệm vụ cho cậu đấy!"

-"Vâng"

Tút tút...

Jungkook nhấn mạnh chân ga rồi phóng như bay đi. Sau khoảng 15 phút cậu đã đến trước cổng của trụ sở, hôm nay có vẻ nhộn nhịp hơn mọi ngày vì cậu để ý thấy có rất nhiều xe đến đây, trụ sở ít khi có nhiều xe như vậy lắm. Jungkook đỗ xe ở sân chính rồi đi lên văn phòng của sếp. Vừa mới bước vào sếp cậu đã kéo xộc xệch vào trong, vẻ mặt có vẻ đang gấp rút chuyện gì đó. Ông ta đưa cậu một xấp tài liệu về các tổ chức ngầm ở Mỹ, trong đó có một trang khá dài nói về R - đám xã hội đen máu chó chuyên đi buôn lậu và ăn quỵt hàng của nhiều tổ chức khác nhau trong đó có cả Kim Taehyung.

-"R là gì vậy sếp? Sao cái trang này nói về nó nhiều vậy?" Cậu vừa cầm cốc cà phê nóng trên bàn vừa nghiên cứu. Có vẻ cậu khá hứng thú với cái này.

-"R là viết tắt của Raptors - những con chim ăn thịt. Bọn chúng là một tổ chức xã hội đen hoạt động được gần 10 năm nay ở Paris." Pete đan hai tay lại nghiêm túc nói. Ông đã làm việc cho CIA được 20 năm nay rồi và ông biết rất rõ về bọn chúng vì khi ông còn là đặc vụ, chính ông đã tự mình đến hang ổ của bọn chúng, đặc biệt hơn cả là đã bắt gặp được tên cầm đầu của R nhưng không may là ông bị bọn chúng phát hiện rồi xém mất mạng.

-"Ở Paris? Chả phải nó bị đánh bom gì cơ mà? Không lẽ chỗ đó là hang ổ của bọn chúng hả? Jungkook bất ngờ trước thông tin mà sếp đưa ra, sáng nay bản tin vừa nói về vụ việc đánh bom tại Paris và bây giờ lại trùng hợp khi vụ đánh bom ấy có liên quan tới R.

Cậu đọc kĩ từng danh sách thành viên của tổ chức, toàn là tên tai to mặt lớn nhưng rất khó phân biệt được đâu là người đứng đầu.

-"Điều đó thì tôi biết nhưng vụ đánh bom ấy không đơn giản chỉ liên quan tới R thôi đâu."

-"Ý ông là sao?"

-"Ý tôi là vụ đánh bom ấy còn liên quan tới một tổ chức ngầm khác" Pete đứng dậy khỏi ghế rồi tiến tới chiếc bảng bị treo rèm ở ngày cuối văn phòng. Ông cầm lấy chiếc khăn rồi giật mạnh xuống. Đập vào mắt Jungkook lúc này là hình ảnh của một người đàn ông trông vô cùng điển trai, mắt hắn màu nâu sậm nhưng lại sắc như dao găm vậy, làn da bánh mật và có một vết sẹo dài trên gò má. Xung quanh tấm ảnh đó là chi chít những bức ảnh nhỏ khác được quấn chỉ đỏ và điểm liên kết duy nhất đó chính là tấm ảnh người đàn ông có vết sẹo lớn kia.

Jungkook tiến lại gần chiếc bảng rồi quan sát một lượt. Cậu chăm chú nhìn bức ảnh về người đàn ông ngay chính giữa rồi chỉ tay hỏi Pete:

-"Đây là ai vậy sếp?"

-"Cậu không biết người này sao?"

Jungkook lắc đầu, cậu thấy khá bất ngờ vì đây là lần đầu tiên xem được hình ảnh về người đàn ông trông lạ như vậy. Hắn ta vừa có nét giống người Châu Á nhưng lại có nét giống người Châu Âu. Nói chung ngũ quan trông rất hài hòa, đẹp cứ như là tạc tượng vậy.

-"Cậu đã từng nghe qua THV là gì chưa?" Pete quay về ghế sofa rồi rót một cốc chè nóng. Ông bình tĩnh ngả người ra sau rồi chờ đợi câu trả lời.

-"Tôi có nghe qua, hình như đó cũng là một tổ chức xã hội đen khác đúng không?"

-"Không đúng, cậu nói vậy là chưa hiểu hết rồi!"

-"Thế nó là gì?" Jungkook khoanh tay lại nói, cậu bắt đầu cảm thấy phấn khích với chủ đề này.

-"THV là chữ viết tắt của tên KIM TAEHYUNG - một ông trùm mafia khét tiếng bậc nhất ở Los Angeles và toàn thể nước Mỹ, còn V chính là tên của tổ chức mà hắn đang cai quản. Một con mãnh thú đã reo rắc bao nỗi sợ hãi cho nhiều tổ chức ngầm. Không ai trên đất Mỹ này là không biết đến hắn cả."

Nghe đến từ Kim Taehyung, Jungkook như khựng lại, hình như cậu có nghe qua tên này ở đâu rồi phải.

-"Kim Taehyung? Tên này nghe quen quá"

-"Hắn chính là chủ của lô vũ khí có giá trị 1 tỷ USD vừa bị trả về mấy ngày trước đấy. Nghe nói cách thức hoạt động tổ chức của hắn rất man rợ và vô cùng kín kẽ. Cậu không biết sao?"

-"Hóa ra là tên đó hả?" Jungkook dường như đã nhớ ra, cái tên Kim Taehyung này chính là người mà cậu đã đọc qua về vụ lô vũ khí bị trả về đang xôn xao dư luận mấy ngày nay. Hóa ra là người đàn ông đó nhưng hắn ta làm gì mà bị lỗ tới 1 tỷ USD vậy nhỉ? Jungkook thầm nghĩ trong đầu, cậu vốn không am hiểu nhiều về mafia hay tổ chức gì đó lắm nhưng nó lại khiến cho cậu có chút thích thú để đào sâu hơn về vụ này.

Pete lấy ra một cái phong bao được cất trong ngăn bàn rồi đưa cho Jungkook, ông muốn cậu là người đại diện cho nhiệm vụ lần này.

-"Cầm lấy nó đi, đây sẽ là nhiệm vụ đầu tiên của cậu."

[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ