Ý là định để mai mở chap này nhưng mà thoiii, làm luôn cho nóng nhe :)))
Đầu tiên tớ nghĩ thì chúng ta sẽ đến với các nhân vật trong fic trước nhỉ!!
Top9 : Kim Taehyung
Bot9: Jeon Jungkook
Fic này không có Bot8 hay trà xanh gì nhe, ý là tớ viết cảm giác nó lắm dramu rồi ý nên cái vấn đề bot8 nên thôi. Nhiều vấn đề quá nó lại không hay ý
Tiếp theo là về phần couple phụ, tớ khá đắn đo về lựa chọn nên để couple phụ là Yoonmin hay Namjin ý song đắn đo mãi cuối cùng tớ để cả hai luôn. Tuy Yoongi, Namjoon với Jin chưa xuất hiện nhưng mà về sau sẽ có. Thêm nữa là Ethan cũng sẽ có bạn cặp nhó. Nói chung là fic này khá lắm couple phụ.
Chia sẻ vậy thôi, sang vấn đề chính nè. Những gì cần nói tớ cũng sẽ nói hết trong chap này luôn.
*Thú cưng yêu thích?
-Taehyung thích nuôi chó thay vì nuôi báo đốm vì hắn nghĩ loài chó là loài trung thành tuyệt đối, dễ thuần và dễ nuôi. Ngoài nuôi một bé cún cảnh ra ổng nuôi thêm 3 con Pitbull đốm nữa.
- Jungkook thì hoàn toàn ngược lại, cậu lại thích mấy bé mèo cảnh - nhất là mèo Anh lông dài. Ngoài nuôi hai chú mèo ra ổng nuôi thêm một bé cún Dorberman nữa. Nói chung là nhằm những nhiệm vụ khó thì dẫn bé đi theo.
*Mùi hương yêu thích?
- Taehyung thích mùi thơm anh đào, mùi gỗ trầm hương và mùi mưa. Những mùi này là đều là mùi yêu thích của mẹ hắn.
- Jungkook có sở thích ngược lại, cậu thích những mùi tươi mát gợi cảm giác sảng khoái như biển hay gió, hay là mùi quần áo được giặt giũ sạch sẽ mới phơi khô trước nắng.
*Tư thế yêu thích?
- Taehyung thích kiểu "play mirror", kẹp đùi và cưỡi ngựa. Mấy tư thế này làm hắn thấy phấn khích gấp đôi phần cũng như có thể gây cảm giác cực khoái cho cả hai.
- Jungkook thì có lẽ thích tư thế nằm nghiêng rồi gác chân lên vai Taehyung. Cậu đặc biệt rất thích hôn nữa.
*Nơi nhạy cảm trên cơ thể?
- Jungkook là vùng eo và đùi non. Chỉ cần chạm vào hai bộ phận này cũng đủ để cậu sởn da gà.
- Taehyung là vùng trái cổ, chạm nhẹ vào thôi là khiến hắn hứng tình ngay lập tức.
*Món ăn yêu thích?
Thiết nghĩ vì cả hai là người Hàn nhưng lại sinh sống bên nước ngoài nên món yêu thích có thể sẽ thay đổi một chút. Jungkook thích bánh kếp nước sốt mật ong cùng một chút kem tươi thêm dâu tây và việt quất. Taehyung thích những món có mùi vị tổng thể nhâm nhi cùng chút rượu vang đỏ. Cả hai đều ghét đồ tanh và đắng.
*Cả hai thường mua gì tại cửa hàng tiện lợi?
- Jungkook lâu không về Hàn nên cậu rất hay thèm đồ Hàn. Vì thế nhiều lúc cậu sẽ ghé qua mấy cửa hàng tiện lợi chỉ để mua kim chi và mì cay. Nhiều đến độ chủ cửa hàng nhớ mặt luôn. Ngoài ra cậu cũng hay mua dâu tây và sữa tươi không đường, uống sữa nhiều ngọt sẽ làm thân hình cậu không tốt.
Còn Taehyung hắn ít khi mua đồ vì những việc đó đều do quản gia John và người giúp việc làm hết. Thứ duy nhất hắn mua lần đầu tiên ở cửa hàng tiện lợi là chiếc bật lửa.
*Tình yêu cả hai dành cho nhau?
=> VÔ HẠN
Vậy là đủ rồi đúng không :))) Tớ nghĩ mình chỉ nên spoil ngần này thôi. Còn phần bên dưới sẽ là của Q&A, mọi người có thắc mắc gì hãy bình luận để tớ cho vô đây rồi trả lời một thể. Hỏi thoải mái nhó.
=> Truyện có ngược nha nhưng sẽ ở mức đáng kể chứ nặng quá sợ mn ko dám đọc. Còn để nói về việc hai người yêu nhau thì chắc còn lâu dài á vì bh đang là kẻ thù mà.
=> Chị chưa từng viết H luôn, đây là bộ đầu tay nên có nhiều sai sót lắm =)))) Cảm hứng để viết mấy cảnh H đó là do chị đọc truyện nhiều ấyy😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"
Aksi💥LƯU Ý : Fic này sẽ ít H lắm vì tớ ko biết khai thác kiểu gì, nhưng bù lại tớ sẽ cố gắng trau dồi nhiều hơn, bên cạnh đó sẽ có nhiều cảnh kiss á, xl mấy bồ nhá, sức của tớ có giới hạn thuii 🤧 💥 CÓ YẾU TỐ GIAM CẦM, THIÊN HƯỚNG BẠO LỰC VÀ HÀNH ĐỘNG...