23. Phạt

600 46 11
                                    

*Lưu ý: chap nhiều lời thoại.*

12:00 đêm tại New York

-"Sếp, lại phát hiện thêm nhiều thi thể chất đống ở trong bãi rác tại hẻm cũ. Cách thức giết người đều giống như những lần trước là bị chặt đứt thành nhiều khúc nhỏ bọc trong túi nilong đen. và đúng như dự đoán, phần cổ nạn các nạn nhân đều có dấu ấn con mắt đó."

Pete chống nạnh cau mày nhìn vào từng túi nilong chứa đựng từng khúc cơ thể người được đưa ra khỏi bãi rác kia. Con ngươi ông đỏ khóe lại, bàn tay nắm chặt khi ngày càng nhiều người bị giết không thương tiếc. Kẻ sát nhân hàng loạt vẫn còn quẩn quanh ở ngoài kia và ông không thể để bọn chúng lộng hành thêm lần nào nữa. Có vẻ như sắp tới CIA sẽ cần phải hợp tác với FBI để mở rộng vùng điều tra.Jungkook chắc có lẽ cũng sẽ tạm phải dời bỏ nhiệm vụ hiện tại để quay về Mỹ. Nhưng ông đâu có biết được cậu ấy hiện tại còn đang gặp một mối rắc rối lớn hơn.

Mấy bữa nay ông cũng không thể gọi được cho cậu chỉ vì mấy vụ án này, những tập hồ sơ về những vụ trước ở Chicago đều đi vào ngõ cụt khi không thể chắc chắn kết luận được hung thủ là ai và đến từ đâu nên đành cất gọn, bây giờ lại thêm nhiều vụ giống như này khiến cả trụ sở rất đau đầu để tìm ra giải pháp nhanh gọn nhất tránh gây hoang mang dư luận.

2:45

-"Điều tra lai lịch nạn nhân chưa?"

-"Có lẽ sếp sẽ hơi sốc khi tôi phải nói điều này đấy. 5 thi thể này là 5 người từng là thành viên của hội giáo đoàn bị trừ khử từ 10 năm trước. Sếp nhìn vào mấy cái ảnh này xem, tất cả ở vùng cổ nạn nhân đều có hình con mắt trùng khớp với kí hiệu ngày trước của giáo đoàn này."

-"Không thể nào, cô chắc chứ?"

Nói rồi Jennifer thực hiện vài thao tác lên bàn phím và lần lượt các hình ảnh hiện lên. Từng khuôn mặt của từng thi thể xuất hiện trước mặt mọi người khiến ai cũng rùng mình. Pete đến gần màn hình ảo phía trước mà không khỏi bàng hoàng, tiếp đó là những lai lịch hồ sơ cá nhân của từng người hiện bên cạnh. Cả trụ sở lúc này đều đổ dồn hết ánh mắt về phía màn hình lớn kia, không ai có một tâm trạng nào để ý làm việc khác cả.

-"Người thứ nhất tên Jaco Fredin - 22 tuổi, làm nhân viên giao bán sữa, không gia đình, không con cái và dĩ nhiên từng làm thành viên của giáo đoàn S. Mọi người có thể nhìn vào cánh tay trái của anh ta, một dấu ấn con mắt khác những đã bị mờ. Đó là dấu hiệu cho thấy anh này từng có thời gian làm thành viên cho S.

-"Người thứ 2 tên Adam Basil - 39 tuổi, thất nghiệp và đang hưởng trợ cấp của một tổ chức dấu tên. Tương tự như người trước, anh ta có dấu ấn ở trên lưng."

-"Người thứ ba tên..."

Đang lúc mọi người căng thẳng thì đột nhiên có người chạy từ ngoài xông vào, trên tay còn cầm theo một lá thư. Vẻ mặt có vẻ rất nguy cấp.

-"C..có...có thư mật danh..."

Pete rời mắt khỏi màn hình rồi cầm lấy lá thư. Ông mở bức thư ra đọc ngay tại đó và nội dung khiến ông càng thêm ngỡ ngàng khi nó được viết bằng mã morse.

[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ