11. Paris - thảm kịch bắt đầu.

437 51 3
                                    

3:45 P.M

Ào...ào...ào...

Ngoài trời đã bắt đầu đổ mưa tầm tã, dự báo thời tiết tại Paris hôm nay nói khả năng sẽ có giông và bão lớn. Vừa mấy tiếng trước thôi trời còn đang quang tạnh mà bây giờ đã xối xả rồi. Lúc này không khí âm u đến lạ, cộng thêm cái gió bấc của mùa đông tạo cảm giác nặng trĩu.

Tại tòa nhà cũ kĩ kia, Taehyung vẫn còn đang xoay xở với thứ "nguy hiểm" dưới chân mình. Mìn thuốc tuy có sức công phá khá cao nhưng lại có nhiều nhược điểm. Đạp trúng nó nhẹ thì bị thương, còn nặng thì chỉ còn cách nhờ cậy hết vào vận may.

Taehyung thở dài, hắn cau mày lại trông có vẻ rất khó chịu. Dù đã phải đối mặt với nhiều nguy hiểm nhưng có lẽ tình huống này khiến hắn thất vọng về bản thân mình. Bỗng nhiên một ý nghĩ lóe lên trong đầu hắn, nếu vậy thì...

Jimin ở trên này vẫn còn đang căng thẳng, anh đã định bắn ngay từ khi nhìn thấy gã bước ra từ bên trong, tuy nhiên anh muốn hiểu rõ đầu đuôi rồi ra tay vẫn chưa muộn.

-"Mày là ai?" anh gằn giọng xuống rồi lườm tên phía trước.

-"Mày không cần biết tao là ai, mày chỉ cần biết tao tới đây là để báo thù" khóe miệng gã vừa nhếch lên vừa nói, ánh mắt chứa đầy sự thù hận.

-"Báo thù cho em trai mày? Liên quan gì đến Taehyung?"

-"Liên quan gì đến Taehyung? Chả phải chính hắn ta là người đã gián tiếp giết chết em trai tao sao?" gã nói trong uất hận, trừng mắt nhìn Jimin.

Jimin có chút bất ngờ, gã nói Taehyung là người gián tiếp giết chết em trai gã nhưng mà đó là ai mới được? Vì chính Taehyung đã vô số lần hành hành quyết rất nhiều người, dĩ nhiên hắn sẽ không động vào người vô tội mà chỉ chú ý đến những tên đã từng "đụng chạm" với hắn.

-"Em trai mày?" Jimin ngờ vực hỏi.

-"Đúng, chính hắn ta là người đã giết em trai tao và đốt xác khiến nó cháy đến biến dạng! Thật không ngờ khi hắn dám làm thế với một mạng người!"

Nghe đến đây Jimin khựng lại, người mà gã nói đến chả phải là Lee Sungwoon hay sao? Kẻ mà đã bị Ethan đốt xác đến khô rốc, chỉ còn đúng lại bộ hài cốt không nguyên vẹn.

-"Mày nói vậy tức là mày là anh trai của Lee Sungwoon?"

-"Ha, cuối cùng thì cũng nhớ ra rồi nhỉ?"

-"Thằng đó đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, nó xứng đáng bị như thế!!"

-"CÂM MỒM!" gã tức giận hét lên rồi cầm súng bắn thẳng lên trên khiến trần nhà bị lủng một lỗ nhỏ.

Taehyung bên dưới nghe thấy tiếng súng nổ nhưng vẫn bình tĩnh, vì hắn tin rằng anh sẽ xử kí gọn ghẽ tên này.

-"Chính thằng đấy cùng đồng bọn dưới sự chỉ huy của Ju Kang Dae đã nhiều lần ăn chặn tiền hàng của bọn tao đã thế còn lên mặt thách thức. Taehyung đã một nặng hai nhẹ tha cho rồi nhưng chúng nó vẫn được đà lấn tới. Mày nghĩ xem trong tình huống như vậy đặc biệt là đối với Taehyung thì sao mà chịu được?

[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ