18. "Nó quay trở lại rồi!"

291 37 6
                                    

Paris đang ở giai đoạn đầu đông cũng đã là tháng 1. Mưa tuyết phủ trắng xóa mang theo một bầu không khí lạnh không mấy dễ chịu, tạo cảm giác hơi nặng nơi đầu mũi. Tại tời điểm này, thành phố Paris sẽ tổ chức một sự kiện lễ hội có quy mô vô cùng lớn - Festival de la lune de sang ( tức lễ hội Trăng Máu). Qua 100 năm Trăng Máu sẽ lại xuất hiện một lần, đỏ rực treo mình lơ lửng trên không trung. Và đây cũng là một hiện tượng hiếm hoi để toàn thể người dân trong và ngoài nước sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng.

Tuy nhiên theo người xưa quan niệm rằng, cứ mỗi kì Trăng Máu đến ắt sẽ gặp phải tai ương, điềm xấu không đáng có. Tai họa ập tới không báo trước, thiên tai, dịch bệnh hoành hành...vv... Đó cũng giống như một lời nguyền mà con người sẽ phải gánh chịu qua từng thế hệ. Thế nhưng đó chỉ là quan niệm xưa cũ, là thông tin truyền miệng chưa có tính xác thực.

Nhưng đâu ai biết được, lời nguyền "Trăng Máu" ấy đang trực chờ chuyển bị diễn ra trong vòng hai ngày sắp tới, con mồi cùng gã thợ săn một lần nữa lại đối đầu nhau và đem lại một cái kết không thể lường trước.

-------

Tại căn phòng khách sạn 957, Jungkook vẫn còn đang nằm oài trên chiếc bàn làm việc, tuy đã bắt đầu một ngày mới nhưng lại có nhiều thứ diễn ra khiến cậu thấy rối ren vô cùng. Bất chợt nhớ lại cái năm ấy, cái năm mà cậu chỉ là một đứa bé 5 tuổi mà đã trực tiếp chứng kiến tử thần dẫn bố mẹ cậu đi trong đêm mưa nặng hạt. Cuối cùng là nhìn thiên sứ đưa hai người lên thiên đường. Cảm giác nhói ở trong tim ngày càng lớn, khóe mắt cậu hơi đỏ rồi cuối cùng giọt lệ theo đường sóng mũi chảy xuống, lấm tấm mấy vết trên chiếc tay áo sơ mi trắng mùi hoa nhài.

10 năm không quá dài nhưng cũng không ngắn khi cậu sống trong vòng tay của bác gái cho đến lúc 19 tuổi một thân một mình tự làm tự học. Vì vậy mà Jungkook đã khổ tâm nỗ lực rất nhiều để mà giờ đây có được cậu như ngày hôm nay - một điệp viên hạng A chuyên nghiệp cho CIA. 25 năm cuộc đời cậu cuối cùng cũng thể đường đường chính chính đi tìm lại công lí cho bản thân cũng như cho cha mẹ mình. Cậu sẽ nối tiếp con đường sự nghiệp của họ để đưa những tên "ác nhân" đó ra ánh sáng.

Đó mới chính là cậu thực sự, Jeon Jungkook của ngày hôm nay và cả sau này cũng vậy.

Jungkook nhìn thẳng vào chiếc laptop còn mở, bàn tay nắm chặt lại, ánh mắt có chút kiên định đến lạ. Giáo đoàn Shinne và Con Mắt Bạc quả thực là một bí ẩn khó giải, từ những thứ khó có thể tin lại có vẻ liên quan đến nó. Đang mải nghĩ thì tiếng chuông điện thoại reo lên, là Pete đang gọi tới cho cậu, đối với một người tài giỏi như Jungkook thì chuyện ông ấy phá lệ trong giờ làm việc là vô cùng thường xuyên vì ông ấy biết những cuộc gọi tới từ Jungkook chắc chắn quan trọng cho nhiệm vụ lần này.

-"Tôi đây, lại có việc gì cần nói à?" Pete vừa nghe điện thoại vừa ghi chép lại các dữ liệu cho các vụ án liên tiếp xảy ra gần đây, khi có nhiều báo cáo về người mất tích cho đến lúc phát hiện thì đều đã chết không lí do trong tình trạng cơ thể khô khốc, không một giọt máu. Đáng nói hơn cả, những nạn nhân như vậy đều có một điểm chung là ở giữa ngực của họ đều có hình một con mắt rất bí ẩn. Tới giờ cảnh sát vẫn chưa thể kết luận được ai là kẻ đã đứng sau vụ thảm sát hàng loạt này.

[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ