27. Kí ức

252 28 15
                                    

Chúng tôi xin đưa tin!!
Hiện nay tại thành phố New York đã xảy ra liên tiếp nhiều vụ tử vong không rõ nguyên nhân. Các nạn nhân đều được tìm thấy ở dưới chân cầu Brooklyn và đều nằm gọn trong hai chiếc vali cỡ lớn trôi dạt về bờ. Theo một số báo cáo khác, 3 thi thể khác cũng được tìm thấy tại con hẻm 315. Đa số đều không thể nhận diện vì khuôn mặt đã bị biến dạng hoàn toàn, nghi ngờ do tiếp xúc với Fluoroantimonic Acid (H2FSBF6). Cho đến nay đã hơn nhiều ngày trôi qua nhưng phía FBI kể cả CIA thông báo họ không thể tìm thêm bất kì manh mối nào khác. Đây là một vụ án việc nghiêm trọng và ảnh hưởng lớn tới quốc gia. Chúng tôi xin nhắc lại, đây một vụ việc nghiêm trọng và ảnh hưởng lớn tới quốc gia. Người dân chú ý an toàn khi ra ngoài, đóng kín cửa vào ban đêm và tuyệt đối tránh đi một mình ở chỗ hẹp và vắng người. Xin hãy cảnh giác vì mạng sống của mình cũng như của cộng đồng.!!

-"Thưa sếp, giờ phải làm sao ạ?"

Cha Eun Woo cau mày nhìn màn hình lớn trước mặt. Vụ án con mắt đỏ ấy hiện tại đang bị tắc nghẽn do công việc điều tra chả thể đi đến đâu. Số lượng người chết có thể sẽ không dừng lại ở mức này. Pete di trán căng thẳng, nhìn đống hồ sơ trước mặt mà lòng dấy lên nhiều bất an
Ông lo lắng nghĩ rằng sau đêm nay sẽ lại xuất hiện thêm nhiều vấn đề khác đáng lo hơn.

-"Đặc vụ Cha, đã liên lạc được với Jungkook chưa?"

-"Hiện tại là chưa ạ, từ sau bức thư bằng mã morse ấy thì tôi đã cố gắng gọi lại cho cậu ấy bằng tín mã truyền tin nhưng đều nhận thông báo rò rỉ bảo mật rồi bị cắt đứt. Bên bộ phận mạng lưới cũng bó tay vì tất cả đều bị chặn tín hiệu."

Pete trầm ngâm, việc Jungkook thành ra như thế là do ông mà ra. Mọi thứ dường như đã đi quá xa so với dự kiến ban đầu. Nếu giờ mà liều lĩnh điều đội đặc nhiệm tới ứng cứu có thể sẽ rất nguy hiểm. Vốn dĩ tên Kim Taehyung đó không thuộc dạng thường. Đáng lo nhất giờ phải tìm cách đối phó với hắn cũng như đưa được Jungkook về an toàn. Nhưng hiện tại phải làm sao đây?

Hiện tại vụ án chết người gần đây đã và đang ngấm ngầm khẳng định cho sự trở lại của giáo đoàn Shinne dù chúng đã bị bài trừ từ 50 năm về trước, nhưng tiến trình điều tra lại không thu thập được gì. Bây giờ chỉ biết ngồi đó nhìn từng người ra đi oan uổng thật sự là quá tàn nhẫn mà.

-" Taehyung chẳng phải dạng người để ta dễ dàng chơi đùa với hắn được đâu. Vốn dĩ hắn đang nắm cho mình cả một tổ chức như vậy thì lần này ta phải tốn nhiều công sức đấy."

Ông lắc đầu mệt mỏi, tự hỏi rằng nếu có thể THV cũng có liên quan đến đến Shinne thì sao? Liệu hắn thực sự là người đứng sau cả cái giáo phái lệch lạc, tàn nhẫn đó? Không, không, không thể như vậy được. Hắn là một tên buôn vũ khí lớn lại còn mang trong mình dòng máu quyền lực như vậy chắc chắn sẽ chẳng dính dáng gì đến mấy thứ tâm linh hay tà đạo đó đâu. Càng nghĩ càng thấy sai mà.

-"Ngoài THV ra, vẫn còn một thế lực khác đáng lo để xem xét đấy ạ!"

-"Thế lực khác? Là ai vậy?"

Cha Eun Woo đặt chiếc laptop xuống bàn rồi trình chiếu dữ liệu lên màn hình. Thứ anh đang chuẩn bị cho ông xem có lẽ đã khá quen thuộc.

[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ