15. Chỉ là mồi nhử?

354 37 13
                                    

Moscow - Nga

Từ tòa nhà cao tầng bên lòng thủ đô, Ju Kang Dae đang đứng bên cửa sổ mà nhâm nhi chai rượu vang đắt tiền mới sắm được. Gã xoay nhẹ thành cốc rồi nhấp một ngụm nhỏ. Từ cái ngày mà anh em nhà họ Lee chết dưới tay của Taehyung, gã không đêm nào thầm nguyền rủa hắn. Thế nhưng giờ lộ mặt ra thì chỉ có bị nắm thóp, Taehyung khi ấy mà tìm được gã chắc chắn sẽ phanh thây cả cái tổ chức này cho mà xem.

-"Kim Taehyung, mày thật biết cách đưa tao đến giới hạn cuối cùng mà. Cứ chờ đấy, tao sẽ tự tay tước đoạt tất cả!!"

Kang Dae cầm con dao cạnh đó mà phi thẳng tới tấm ảnh được treo phía trước. Hắn lại gần rồi rút con dao ra mà rạch nhiều đường liên tiếp lên khiến nó rách bươm. Gã xé tấm ảnh xuống mà vò nát rồi vứt vào lò sưởi đang cháy bên cạnh.

-"Mày dám làm hại tổ chức của tao, tao cũng sẽ làm lại y như những gì mày đã làm!"

Gã lại uống thêm một ngụm rượu rồi mà đứng nhìn tấm hình đang dần bị cháy rụi trong đống lửa. Ánh sáng của ngọn lửa cứ phản chiếu vào lòng mắt gã mà ánh lên nhiều sự căm ghét.

Cốc cốc...cốc cốc

Tiếng gõ cửa từ bên ngoài vọng vào, Kang Dae đổi ánh mắt ra phía cửa rồi cất giọng nói trầm đặc của mình.

-"Vào đi"

CẠCH

Cánh cửa được mở ra, bước vào trong là một gã to con, trên tay cầm một số hình ảnh vừa được Andrew gửi về. Hắn thì thầm vào tai của gã nói nhỏ.

-"Thưa ngài, người của Kim Taehyung đã mắc bẫy rồi ạ."

-"Tốt lắm...hahaha...tốt lắm"

Gã bỗng cười phá lên, vậy là cuộc nhử mồi này thành công rồi nhỉ?

Kang Dae phẩy tay ra hiệu tên kia ra ngoài rồi lấy một điếu xì gà ở trên tủ kệ ra hút, trên tay cầm mấy hình ảnh vừa được trao.

Hai tên này là Ethan và Sorah nhỉ? Sát thủ chuyên nghiệp lâu năm của THV đã vô số lần thực hiện nhiều vụ ám sát các ông trùm băng đảng đã từng đụng độ với tổ chức bọn chúng. Thú vị thật đấy!!

Ngay sau đó gã vứt luôn đống ảnh vào lò sưởi, đáy mắt có chút lạnh. Gã biết chắc chắn Kim Taehyung kiểu gì cũng sẽ tìm đến gã nên đã tung hỏa mù ngay từ đầu nhằm đánh lạc hướng người của hắn.

Cứ nghĩ là sẽ không bị mắc bẫy ai ngờ đâu nó hoàn toàn nằm ngoài dự tính của gã. Hóa ra "mãnh thú uy quyền" mà thế giới ngầm đặt cho THV cũng chỉ là một cái danh, dễ dàng sa lưới của kẻ thù như vậy thì không khác nào Kim Taehyung đang tự làm xấu bộ mặt tổ chức của hắn.

Ju Kang Dae nghĩ mà thấy đắc chí, nếu ngay từ đầu biết như vậy gã đã không phải bỏ trốn làm gì. Nhưng dù sao gã cũng thể chơi đùa với lửa được, R hiện tại đang bị Taeyung truy lùng. Sơ hở là gã có thể mất trắng hết nên cứ từ từ mà đánh, chờ đợi thời cơ thích hợp rồi xuất hiện cũng chưa muộn.

Kang Dae hút một hơi dài rồi nhả khói lên không trung. Sắp tới có vẻ như gã cần phải lên kế hoạch nhiều hơn rồi, nếu như gã thả con át chủ bài ra liệu có quá sớm không nhỉ? Gã cười mỉm rồi xỏ tay vào túi quần rời khỏi căn phòng.

[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ