Jungkook ngay sau khi bị phát hiện đã bị tiêm một liều thuốc ngủ và bị đưa lên một chiếc limousine. Trong quá trình đó, cậu dường như không thể nhận thức được điều gì nên chỉ có thể nằm im chịu trận.
Taehyung ngồi ở ghế sau quan sát thân ảnh nằm bên cạnh, hắn cau mày rồi nắm lấy một nhúm tóc của cậu kéo lên để tiện xem rõ gương mặt đã dám theo dõi mình. Jungkook đã ngất lẹm đi nên không hề biết mình sắp phải trải qua điều gì.
-"Ồ, tên này có chút quen đấy!" Hắn cười khẩy rồi thả đầu cậu ra, tiếp tục đưa mắt lên phía trước.
-"Trông khá giống một người"
Jimin nghiêm túc nói, anh lấy chiếc Ipad ra rồi tìm kiếm thứ gì đó. Không ngờ đập vài mắt anh lúc đấy lại chính là chìa khóa giải mã cái suy nghĩ lúc bấy giờ.
Jimin đưa Ipad cho Taehyung, nhìn vào thông tin trong đó hắn bất giác nhướn hàng lông mày lên. Hóa ra tên nằm cạnh hắn không phải là người tầm thường.
Jeon Jungkook 24 tuổi - điệp viên hạng A của CIA. Giữ chức vụ tình báo, sát thủ, điệp viên chuyên nghiệp chỉ vỏn vẹn hơn 10 năm trong ngành. Từng có nhiều thành tích đáng kể và cũng là điệp viên đầu tiên nhận huy chương danh giá do chính tổng thống Mỹ trao tặng...
Chỉ cần vài dòng như vậy thôi cũng đủ để biết rằng Taehyung dường như đã nắm trong tay một con cá lớn. Có thể chắc chắn một điều đợt gặp mặt trước có lẽ không phải là trùng hợp. Jeon Jungkook đã dám theo dõi một ông trùm buôn vũ khí như hắn thì việc thoa túng cả tổ chức CIA là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Taehyung liếc mắt xuống người đang bị trói ở trên ghế mà hả dạ vô cùng. Jimin lấy lại chiếc Ipad rồi điều tra thêm một số thông tin về cậu. Tóm được "con cưng" của CIA thế này quả là phúc lợi mà. Không chừng THV còn có thể nắm thóp mà mở rộng ra hơn nữa.
-"Dung mạo khác người, đẹp hơn tiên tử, trai gái đều thích. Ai chà tên Jeon Jungkook này đúng quả thật như lời đồn ha?"
Jimin lấy một cốc rượu vang rót rồi đưa cho Taehyung. Hắn vừa uống vừa đưa mắt nhìn bao quát thân thể đang nằm bất động kia. Ánh mắt hắn lần này rất lạ, nó như thể là ánh mắt của ham muốn chiếm đoạt vậy. Có lẽ Jungkook được bàn giao nhiệm vụ không chỉ điều tra mỗi mình tổ chức của hắn vậy bắt cậu làm con tin rồi thao túng CIA cũng là một ý kiến không tồi đấy chứ.
-"Ju Kang Dae giờ mày tính sao?"
-"Lần trở lại này gã có kế hoạch tỉ mỉ hơn nên không chủ quan được. Cho mấy tên đi thăm xét đi rồi báo lại cho tao. Còn giờ thì phải tập trung vào thứ này đã"
Hắn nhấp ngụm rượu nhìn Jungkook. Hàng ngàn thứ hắn muốn thực hiện ngay bây giờ với con mồi béo bở này. Không biết lúc CIA biết chuyện bọn chúng sẽ nghĩ như thế nào nhỉ? Hắn phấn khích mà cười lớn, nếu nắm được trong tay thứ to lớn như thế thì R cũng như Ju Kang Dae sẽ khó mà ngóc đầu dậy được.
Gã thợ săn lần này lại thêm được thành quả mới nhưng đó mới chỉ là bước đầu thôi. Giờ lại phải tiếp tục nhử mồi chờ cá cắn câu nữa nhỉ?
Chiếc Limousine phóng ngay trong đêm, vượt qua hàng xe cảnh sát đi ngược chiều đang tiến đến nơi thảm kịch kinh hoàng ấy. Nó lao đi dưới ánh trắng đỏ máu đang tràn ra khắp khoảng không đen kịt, Paris chính thức thất thủ trong đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"
Action💥LƯU Ý : Fic này sẽ ít H lắm vì tớ ko biết khai thác kiểu gì, nhưng bù lại tớ sẽ cố gắng trau dồi nhiều hơn, bên cạnh đó sẽ có nhiều cảnh kiss á, xl mấy bồ nhá, sức của tớ có giới hạn thuii 🤧 💥 CÓ YẾU TỐ GIAM CẦM, THIÊN HƯỚNG BẠO LỰC VÀ HÀNH ĐỘNG...