19. Festival de la lune de sang

438 39 10
                                    

Ngày đại hội đón chào một kì Trăng Máu chính thức được tổ chức, đông đảo người dân trên toàn nước cũng như các vị khách nước ngoài muốn có một trải nghiệm thú vị với lễ hội cũng đã đổ về thành phố Paris để trực tiếp chiêm ngưỡng hiện tượng thiên nhiên kì thú có 1 0 2 này.

Thời gian dự đoán Trăng Máu xuất hiện sẽ là tầm 11h đến 12h30 đêm. Đó cũng là lúc nhiều thứ không nên xuất hiện ở đây.

Từ trên tòa nhà cũ ở gần nơi tổ chức, Jungkook đã vào sẵn vị trí. Cậu lắp ghép lại chân súng rồi dùng ống nhòm quan sát xung quanh. Người người qua lại đông như kiến dù chưa đến giờ. Việc này rất gây khó cho cậu khi tìm kiếm mục tiêu và bọn chúng có thể tận dụng các điểm yếu này để có thể qua mặt một cách dễ dàng.

*1 tiếng trước*

-"Paris sắp sửa diễn ra đêm Trăng Máu kì quái đó rồi. Tôi vừa nhận được tin tình báo R và THV cũng sẽ có mặt tại đó. Cậu liệu hành động cho cẩn thận."

-"Bọn chúng sao phải chọn cái nơi đó để làm gì chứ? Rốt cuộc mục tiêu của chúng là gì?"

Jungkook thở hắt rồi khó hiểu nói với Pete, vốn dĩ đều là hai bên đều không ưa gì nhau nhưng lại chọn nơi bắt đầu diễn ra lễ hội để chạm mặt thì có hơi lộ liễu không?

Chỉ hi vọng trong lần này cậu sẽ bắt được cá lớn.

-"Nhắm gọn gàng cho xong việc thôi nào"

Cậu nhìn qua ống ngắm, từ từ quan sát mọi thứ có mặt tại đây. Bất kể thứ gì đáng nghi đều sẽ bị trừ khử ngay lập tức. Kể cả đó có là Kim Taehyung hay là ai đi chăng nữa thì tiêu diệt được hắn thì sẽ coi như rắn mất đầu vậy. Nhưng cậu đâu có biết ngoài hắn ra còn có hai trợ thủ đắc lực nữa.

Trong căn phòng tối mịt, Jungkook kéo hạ rèm xuống hết kín cửa sổ, chỉ để chừa một kẽ hở vừa đủ tầm nhìn cho cậu quan sát ở cửa sổ cuối cùng dãy phải.

10:00 đêm

1 tiếng trôi qua vẫn chưa thấy động thái gì, có vẻ như hai tên đó vẫn chưa đến. Rốt cuộc thì bọn chúng đang có âm mưu gì đây?

Bên dưới mọi người bắt đầu diễu hành, tiếng nổ của pháo hoa vang lên đoàng đoàng sáng cả một vùng trời. Ngay lúc đó một chiếc máy bay bay ngang qua mà tiến thẳng tới sân bay quốc tế Paris Charles de Gaulle. Nó nhẹ nhàng đáp cánh ngay giữa đường băng đang sáng đèn, cánh cửa máy bay chầm chậm mở ra. Vậy là rắn coi như đã được "tự do" một lần nữa rồi, không biết chuyến này cọp sẽ làm những gì đây?

Jungkook vẫn nán lại chờ đợi, cậu không dám thở mạnh mà tập trung quan sát vào dòng người đang diễu hành bên dưới. Kì quái ở chỗ họ đều mặc áo đen từ đầu xuống cuối, chả lẽ đây là một phần của buổi lễ hội?

Kim Taehyung lúc này cũng vừa lên xe tới nơi đã được hẹn. 2 ngày trước Ju Kang Dae có gọi lại cho hắn, nhưng lần này không phải để cầu cứu hay van xin mà là lên kèo thách thức.

-"Chào đằng ấy, không biết đằng ấy còn nhớ ra tôi không nhỉ?"

Ju Kang Dae nói bằng giọng trêu chọc không chút nể nang. Gã giờ đã lên kế hoạch đầy đủ và cũng cẩn thận hơn lần trước rất nhiều. Kể từ lần lùa được người của Taehyung vào bẫy, gã đã sung sướng đến mức tổ chức tiệc rượu suốt 3 ngày 3 đêm. Hệt như cái cách là Lee Sungwoon làm hồi còn sống khi cùng đồng bọn ăn chặn được cả lô hàng giá trị của THV. Nhưng sau đó lại nhận một kết cục bi thảm

[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ