Mọi người ơi đừng đọc lướt nhó, tớ biết fic tớ nó nhàm chán với một số bạn nhưng tớ cũng chỉ muốn mang con chữ của mình đến với mọi người thôi ạ. Đây toàn bộ là chất xám của tớ nên xin mọi người hãy chậm lại vài phút thôi để hiểu rõ hơn về cốt truyện của fic ạ. Văn phong tớ yếu lắm nên có ai có góp ý gì thì nhẹ nhàng thôi ạ, tớ xin nhận hết để fic cải thiện hơn. Tớ cảm ơn các cậu nhiều🐝💐
------------------------------------------------------------
7:45' sáng tại Chicago - trụ sở liên bang
Pete cùng các nhà chức trách đang bàn về các chính sách cần phải bảo mật cũng như một số vấn đề liên quan về vụ bạo loạn ở Paris đang gây chấn động toàn thế giới. Đó như là một lời cảnh tỉnh dành cho Châu Âu cũng như toàn thể nước Pháp nói riêng cần giải quyết ngay các vấn đề về an ninh cũng như quân sự của họ.
-"Có vẻ như các vị ở đây cũng đã biết về vụ việc ở Paris rồi nhỉ?"
Cả phòng họp rơi vào im lặng, ai cũng chú ý đến tấm bảng đang được chiếu sơ bộ về các hình ảnh ở hiện trường - nơi phát hiện ra một xác chết cùng hàng tá các đĩa mìn nguy hiểm.
-"Theo một số nguồn thông tin cho biết thì nạn nhân tên Lee Jungchoi 35 tuổi, con trai thứ nhà họ Lee ở Hàn Quốc. Tên này từng có nhiều tiền án tiền sự và mới được ra tù hơn 1 tuần. Nạn nhân chết ở tư thế nằm nghiêng, đạn bắn ngay giữa tâm não, thủng đầu sọ!"
Nói rồi ông lấy ra một khẩu súng được cất ngay ngắn trong chiếc hộp sắt gần đó. Một khẩu Glock 17 hiện lên trước mắt mọi người, ai cũng phải ngỡ ngàng vì thực sự nó rất hiếm trên thị trường và hầu như chỉ có những tay thợ săn súng đạn 10 người thì mới 2 người có được nó. Chắc chắn kẻ sở hữu được khẩu súng ấy không phải dạng tầm thường.
-"Đây có thể là hung khí mà hung thủ đã sử dụng để bắn chết nạn nhân. Dĩ nhiên là chúng tôi không có được những khẩu súng quý hiếm như vậy mà chỉ là mô hình mô phỏng lại.
Pete nhìn khẩu súng đang cầm trên tay mặt đăm chiêu một lúc. Ông chắc hẳn đã biết kẻ đứng sau những vụ án này là ai nhưng để có nhiều thông tin chính xác và một số chuyện cần phải làm rõ hơn nữa thì chỉ có thể trông cậy vào cậu điệp viên Jeon Jungkook mà thôi.
Ông lẳng lặng để khẩu súng sang bên cạnh rồi tiếp tục.
Ngay sau đó Kristen gấp gáp mở cửa phòng họp chạy vào.
-"Thưa sếp, ngài có cuộc gọi từ JK 7 ạ."
-"Được, cô thay tôi giải trình nốt đi. Tôi sẽ quay lại ngay!"
Nói xong Pete nhanh chóng rời khỏi phòng họp rồi đi tới trước sảnh chính, nhận chiếc điện thoại bàn đang reo ở gần đó.
-"Là cậu hả?"
-"Có chuyện ông cần biết đấy, Pete!"
-"Chuyện gì?"
Cùng thời điểm tại Mỹ, Jungkook đang lái xe đi trên đường cao tốc. Lúc này tại Paris trời đã tối mịt, đi qua đoạn đường nào cũng thấy có xe cảnh sát ở xung quanh. Đây cũng là lúc một kế hoạch sắp sửa được thực hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"
Ação💥LƯU Ý : Fic này sẽ ít H lắm vì tớ ko biết khai thác kiểu gì, nhưng bù lại tớ sẽ cố gắng trau dồi nhiều hơn, bên cạnh đó sẽ có nhiều cảnh kiss á, xl mấy bồ nhá, sức của tớ có giới hạn thuii 🤧 💥 CÓ YẾU TỐ GIAM CẦM, THIÊN HƯỚNG BẠO LỰC VÀ HÀNH ĐỘNG...