[ ... ] => Thoại bằng Tiếng Anh
Las Vegas - 10:30 PM
Tại nơi ăn chơi xa hoa bậc nhất nước Mỹ vốn nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng sòng bạc và các loại hình giải trí. Xa hoa, lộng lẫy rất phù hợp với những người yêu thích lối sống về đêm. Đó cũng là thời điểm thích cho những con nghiện cờ bạc tìm đến những sòng bài casino trá hình hoạt động ngầm - một nơi thu hút không kém những sòng bạc chính thống.
Bên dưới những tòa nhà cao tầng lấp lánh cùng hàng loạt hệ thống đèn led và biển quảng cáo chạy dọc cả thành phố, sòng bài LVA đang tiếp đón hàng loạt các vị khách quý đến với đêm ăn chơi - nơi mà kẻ thắng cuộc trong mỗi lượt chơi đều có quyền quyết định kẻ thua được phép sống hay chết. Hay đơn giản là những hình phạt "nặng nề" từ những người có bề thế.
Sòng bạc này được xây dựng từ 20 năm trước và cho đến giờ vẫn còn hoạt động một cách công khai. Vốn dĩ nó chưa từng bị đánh sập hay bị phá sản bởi lẽ LVA sở hữu cho mình nhiều loại hình giải trí thu hút “khách hàng”. Ở đây, ngoài việc dẫn dắt con mồi đến để mong có cơ hội đổi đời thì nó còn là chốn để mấy tên buôn ma túy lộng hành. Nói là ma túy nhưng nó không giống những loại khác mà đó lại là những viên thuốc được sản xuất hàng loạt đang nổi lên trong giới ngầm gần đây: PT - 8A
[ Ây ya, lại thắng nữa rồi sao?? Haha, anh chơi tệ thật đó Louis. Mới đó mà đã bay 50 nghìn USD rồi này ( ~ 1,3 tỷ )
Nói thật thì anh chẳng hợp với mấy chốn như này tí nào đâu, chơi thêm nữa có khi lại đi giành ăn với mấy chú chuột nhắt ngoài kia đấy, hahaha ]
[ Mày nói cái gì? Không đời nào tao thua lần nữa đâu, đến lúc tao thắng thì tao sẽ chọn hình phạt nặng nhất áp lên mày đấy tên chó ]
[ Được thôi, tôi đã cảnh báo rồi đó. Giờ anh mất thêm vài triệu đô đi chăng nữa tôi cũng không khách sáo đâu ]
Lượt 1 - Louis out
_____
Lượt 2 - Louis out
_____
Lượt 3 - ….
Qua một hồi, cuối cùng Louis vẫn mất thêm 10 nghìn USD nữa. Thực sự dưới tay như tên James khó mà ăn được tiền anh ta dễ dàng. Mới nhập cuộc không lâu mà anh ta đã khiến cho những người ở đây phải kinh ngạc vì khả năng đoán bài và cách anh ta cược tiền mạnh tay như thế nào. Điều đó cũng đã làm cho một người ở đây chú ý đến.
[ Mẹ kiếp, hôm nay đen vãi!! ]
Louis khó chịu đập bàn, tức tối đứng dậy rồi bỏ đi mặc cho những người còn lại đang hớn hở ngồi xếp tiền vào chiếc vali lớn. Gã bước tới quầy rượu, gọi một ly Vodka uống trong tức giận. James nãy giờ vẫn theo dõi hắn từng phút, anh đưa chiếc vali chứa đầy tiền đô đó cho mấy cô nàng nóng bỏng bên cạnh rồi xỏ túi quần bước tới phía quầy rượu.
[ 1 whiskey lạnh ]
James từ từ ngồi xuống bên cạnh Louis, lộ nụ cười đầy giả tạo rồi khoác vai gã mà châm chọc.
[ Tôi đã bảo rồi mà, giờ ai mới là người đi giành ăn với chuột đây? ]
Louis khó chịu hất tay anh ra, mặt nhăn lại như khỉ rồi lớn tiếng chửi thề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook] Gọi tao là "Chồng em"
Acción💥LƯU Ý : Fic này sẽ ít H lắm vì tớ ko biết khai thác kiểu gì, nhưng bù lại tớ sẽ cố gắng trau dồi nhiều hơn, bên cạnh đó sẽ có nhiều cảnh kiss á, xl mấy bồ nhá, sức của tớ có giới hạn thuii 🤧 💥 CÓ YẾU TỐ GIAM CẦM, THIÊN HƯỚNG BẠO LỰC VÀ HÀNH ĐỘNG...